Logo

PIVOT Fintech ได้รับใบอนุญาตการบริการด้านตลาดทุนจากผู้กำกับดูแลของสิงคโปร์

Category: Finance
Posted Mar 25, 2019 11:19 (GMT +7)

ใบอนุญาตนี้จะทำให้สามารถเปิดตัวบริการการจัดการความมั่งคั่งที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยตรงกับผู้บริโภค

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--24 มีนาคม 2019

PIVOT Fintech Pte. Ltd. (“PIVOT”)  ผู้ให้บริการเทคโนโลยีการจัดการความมั่งคั่งแบบดิจิทัลซึ่งได้รับการสนับสนุนโดย Pintec Technology Holdings Ltd. (“ PINTEC”; NASDAQ: PT) และ FWD Group ประกาศการได้รับใบอนุญาตบริการด้านตลาดทุน (Capital Markets Services - “CMS”) โดย Monetary Authority of Singapore (MAS)

ใบอนุญาต CMS ของ PIVOT ซึ่งมาหลังจากแนวทาง MAS ที่เผยแพร่เมื่อเร็วๆ นี้ในการให้บริการที่ปรึกษาทางดิจิทัลเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2018 ทำให้บริษัทสามารถให้บริการด้านการลงทุนที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยตรงกับลูกค้ารายย่อย

“ความสำเร็จครั้งสำคัญในสิงคโปร์ครั้งนี้นับเป็นจุดเริ่มต้นของความมุ่งมั่นของ PIVOT ในการนำเสนอโซลูชั่นการบริหารความมั่งคั่งที่เป็นนวัตกรรมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้” Victor Lye CEO PIVOT กล่าว ซึ่งเป็นผู้สร้างแนววิเคราะห์การทำโปรไฟล์ความเสี่ยงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ PIVOT

PINTEC ซึ่งเป็นผู้ถือหุ้นหลักของ PIVOT ได้พิสูจน์เทคโนโลยีและความเชี่ยวชาญในการให้บริการการจัดสรรสินทรัพย์ทั่วโลกและบริการจัดการเงินให้แก่สถาบันการเงินที่ขับเคลื่อนโดย AI ในตลาดจีนที่มีการแข่งขันสูง  ด้วยการผนวกรวมการวิเคราะห์การทำโปรไฟล์ความเสี่ยงที่เป็นกรรมสิทธิ์ของ PIVOT และพอร์ทัลออนบอร์ดลูกค้าเข้ากับเทคโนโลยี AI ของ Pintec ทำให้ PIVOT ได้พัฒนาบริการการจัดการการลงทุนแบบดิจิตอลแบบครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยการเรียนรู้ด้วยเครื่อง AI

แบรนด์ผู้บริโภคของ PIVOT คือ“ SquirrelSave” ซึ่งออกแบบโซลูชั่นการจัดสรรสินทรัพย์โดยใช้พอร์ตการลงทุนแบบเรียลไทม์ที่ประกอบด้วย AI ซึ่งประกอบด้วยกองทุนแลกเปลี่ยนซื้อขาย (ETFs) และการวิเคราะห์ตลอด 24 ชั่วโมงทุกวันตามความเสี่ยงที่ระบุของนักลงทุนแต่ละราย

“การเรียนรู้ด้วยเครื่องจักร AI สามารถติดตามและทำนายผลตอบแทนการลงทุนแบบเรียลไทม์ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากกว่ามนุษย์  SquirrelSave สามารถตอบสนองความต้องการด้านการจัดการความเสี่ยงของนักลงทุนที่มีอยู่และความต้องการของผู้ที่ยังไม่ได้รับการดูแลหรือผู้ด้อยการดูแลด้วยความเป็นมืออาชีพ ซื่อสัตย์สุจริต คุณค่า ความเป็นกลาง และความโปร่งใส” Victor Lye “การเข้าสู่ตลาดผู้บริโภคด้วยใบอนุญาต CMS สนับสนุนวิสัยทัศน์ของเราเกี่ยวกับการให้บริการทางการเงินที่คลอบคลุมโดยการก่อกวนเชิงสร้างสรรค์และสนับสนุนวิสัยทัศน์ของสิงคโปร์ในการเป็นศูนย์กลางนวัตกรรมของฟินเทค”

เชิงกลยุทธ์ PIVOT จะเชื่อมประสบการณ์ Pintec ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ในประเทศจีนและสิงคโปร์ เป้าหมายระยะสั้นคือ PIVOT ในการฝึกอบรมบุคลากรที่มีความสามารถ AI ในท้องถิ่นร่วมกับสถาบันการศึกษาของสิงคโปร์

ระบบการจัดสรรสินทรัพย์ที่ขับเคลื่อนด้วย AI ของ Pintec นั้นมีชื่อว่า “POLARIS” ในประเทศจีน  POLARIS เปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2016 และประสบความสำเร็จในการใช้งานเครื่องเรียนรู้แพลตฟอร์ม AI สำหรับสถาบันการเงินจีนที่สำคัญเช่น Minsheng Securities, Bank of Zhengzhou และ Guoyuan Securities

“ ที่ PINTEC เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะสนับสนุนการเติบโตของ PIVOT ในสิงคโปร์ด้วยอัลกอริธึมการจัดสรรสินทรัพย์ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดและมาตรฐานการปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับพอร์ตที่ต้นทุนต่ำ โปร่งใส และมีการบริหารความเสี่ยง Zheng Yudong ซีอีโอของ ธุรกิจการบริหารความมั่งคั่งของ Pintec

“ในฐานะผู้ถือหุ้นหลัก PINTEC รู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่ได้รับจากใบอนุญาต CMS ในสิงคโปร์และจะยังคงสนับสนุน PIVOT ในภารกิจในการให้บริการเทคโนโลยีการจัดการความมั่งคั่งดิจิทัลที่ขับเคลื่อนโดยปัญญาประดิษฐ์และการเรียนรู้เครื่องจักรทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้”

เกี่ยวกับ PIVOT Fintech

PIVOT Fintech ซึ่งตั้งอยู่ในสิงคโปร์เปิดตัวในเดือนตุลาคม 2017 โดย ผู้ประกอบการบริษัท Victor Lye และกลุ่ม(PINTECwww.pintec.com) เพื่อให้บริการเทคโนโลยีการจัดการความมั่งคั่งดิจิตอล B2B & B2C ทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ซึ่งขับเคลื่อนโดย AI และการเรียนรู้ของเครื่องจักร  PIVOT เป็นกิจการแรกของ PINTEC ที่อยู่นอกประเทศจีนและได้รับการสนับสนุนจากกลุ่ม FWD ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทประกันชีวิตในเอเชียและนักลงทุนรุ่นแรก

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.pivotfintech.com

เกี่ยวกับ PINTEC

PINTEC เป็นแพลตฟอร์มเทคโนโลยีอิสระชั้นนำที่เปิดให้บริการทางการเงินในประเทศจีน  ด้วยการเชื่อมต่อกับพันธมิตรทางการเงินผ่านแพลตฟอร์ม PINTEC ช่วยให้สามารถให้บริการทางการเงินแก่ผู้ใช้ปลายทางได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล  บริษัทนำเสนอโซลูชันแบบเต็มรูปแบบที่กำหนดเองให้แก่คู่ค้า ตั้งแต่เงินทุน ณ จุดขาย สินเชื่อส่วนบุคคล สินเชื่อผ่อนชำระ ธุรกิจการบริหารความมั่งคั่ง และผลิตภัณฑ์ประกันภัย  โดยใช้ประโยชน์จากโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีที่ปรับขนาดได้และน่าเชื่อถือ PINTEC ให้บริการแก่อุตสาหกรรมที่หลากหลาย โดยครอบคลุมการเดินทางออนไลน์ อีคอมเมิร์ซ การสื่อสารโทรคมนาคม การศึกษาออนไลน์ แพลตฟอร์ม SaaS  เทคโนโลยีการเงิน การค้นหาทางอินเทอร์เน็ต  และผ่านพันธมิตรทางการเงินประเภทต่างๆ รวมถึงธนาคาร บรกเกอร์ บริษัทประกันภัย กองทุนรวม บริษัทสินเชื่อเพื่อผู้บริโภค แพลตฟอร์มเพียร์ทูเพียร์ และสถาบันอื่นที่คล้ายคลึงกัน

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.pintec.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190324005011/en/

สื่อ:

PINTEC

Annie He

โทรศัพท์: +86 (10) 8564-3436

yini.he@pintec.com

ICR Inc .

Edmond Lococo

โทรศัพท์: +86 (10) 6583-7510

Edmond.Lococo@icrinc.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!