Logo

Kohler ฉลองรายละเอียดการออกแบบที่ Milan Design Week 2019

Category: Lifestyle
Posted Mar 19, 2019 13:19 (GMT +7)

โคห์เลอร์ วิสคอนซิน--(บิสิเนสไวร์)--19 มีนาคม 2019

Kohler แบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลกจะกลับมาอีกครั้งที่ Milan Design Week เพื่อนำเสนอประสบการณ์ทางประสาทสัมผัสอันที่น่าหลงใหลภายในปราสาท Palazzo Del Senato (ผ่าน Senato, 10, 20121 Milan, Italy)  นิทรรศการขนาดใหญ่ที่แสดงให้เห็นถึงแนวทางที่ชัดเจนของ Kohler ในการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งที่สุดของแบรนด์ผ่านการผสมผสานอย่างลงตัวระหว่างน้ำ เทคโนโลยี ลวดลาย และสี  นิทรรศการจะเริ่มขึ้นในวันที่ 9 เมษายนถึง 13 เมษายนตั้งแต่เวลา 10:00 น. - 19:00 น. ทุกวัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูการเปิดตัวแบบเต็มรูปแบบได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190318005858/en/

The large-scale immersive exhibit showcases Kohler’s bold approach to design and the brand’s most st ...

การจัดแสดงขนาดใหญ่แสดงให้เห็นถึงแนวทางการออกแบบและผลิตภัณฑ์ที่น่าทึ่งที่สุดของ Kohler ผ่านการผสมผสานระหว่าง เทคโนโลยี ลวดลาย และสี ในงานจะมีการเปิดตัวสินค้าทั่วโลกของผลิตภัณฑ์จาก KOHLER, KALLISTA, ANN SACKS และ ROBERN (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

“Milan Design Week เป็นการเฉลิมฉลองขั้นสุดยอดของความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมในชุมชนการออกแบบระดับโลก” Jim Lewis รองประธานฝ่ายการตลาดทั่วโลกของ Kohler Kitchen and Bath กล่าว “พลังงานและจิตวิญญาณของงานทำให้เป็นสถานที่ที่เหมาะในการสำรวจความคิดใหม่ๆ และเฉลิมฉลองการแสดงการออกแบบล่าสุดของเรากับผู้ชมนักออกแบบที่สร้างแรงบันดาลใจทั่วโลก”

ธรรมชาติมีบทบาทสำคัญในการรวม "สวนดิจิตอล" ที่ทางเข้าของนิทรรศการ รวมถึงสวนอินฟินิตี้ที่นำผลงานคอลเล็กชั่น Smart Home ของ Kohler มาจัดแสดงอย่างวิจิตร  พื้นที่ของ Kohler ยังมีโซนบาร์และเลานจ์สำหรับแขกที่ต้องการผ่อนคลายและเติมพลัง

นอกจากนี้ Kohler จะใช้ Palazzo เป็นแพลตฟอร์มสำหรับการเปิดตัวธีมออกแบบระดับโลกที่สองของบริษัท คือ Experiential Luxury การค้นหารายละเอียดและเลเยอร์ที่สร้างสภาพแวดล้อมที่สมบูรณ์แบบและมีชีวิตชีวา  ผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นในงานแสดงสินค้าในปีนี้ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์ล่าสุดจากแบรนด์ Kohler ซึ่งได้แก่ KOHLER, KALLISTA, ANN SACKS และ ROBERN  สื่อที่สนใจในทัวร์หรือมีส่วนร่วมในกิจกรรมให้กับสื่อจะต้องติดต่อกับทีมประชาสัมพันธ์ของ Kohler

Smart Home

Intelligent Toilets นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการออกแบบที่ทันสมัยและเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเทียบได้เพื่อมอบความสบายและการทำความสะอาดส่วนบุคคลที่ดีที่สุด  ความสามารถในการปรับแต่งอย่างกว้างขวาง - ตั้งแต่แสงรอบข้างและเพลงไร้สาย ไปจนถึงการควบคุมอุณหภูมิสร้างประสบการณ์ส่วนตัวอย่างแท้จริง

Digital Showering แปลงกิจวัตรประจำวันของผู้ใช้โดยสามารถการปรับแต่งได้ถึงรายละเอียดที่เล็กน้อยที่สุด  ชุดผลิตภัณฑ์นี้เชิญชวนให้ผู้ใช้สร้างประสบการณ์สเปรย์ไอน้ำและแสงเพื่อสร้างสถานที่ส่วนตัว  ผลงานผลิตภัณฑ์ Smart Room ของ Kohler ช่วยสร้างห้องน้ำที่ฉลาดที่สุดในโลก

สี วัสดุ การเคลือบผิว

ด้วยสีที่หลากหลาย การเคลือบผิวของ Kohler จึงกำหนดโทนสีให้เหมาะกับเรื่องราวของแต่ละพื้นที่และถ่ายทอดบุคลิกภาพที่ไม่เหมือนใคร การเคลือบผิวก๊อกน้ำ Etch - ซึ่งเปิดตัวใน Components Collection - มีการไล่สองสีที่สวยงามด้วยลวดลายกราฟฟิกที่แม่นยำ  ความหลากหลายของสีและกราฟิกที่มีรายละเอียดยังคงดึงดูดสายตาเพื่อให้ได้ผลกระทบที่สวยงาม

Kensho มีแพร่หลายในวัฒนธรรมญี่ปุ่นและถ่ายทอดเรื่องราวของการตกแต่งที่รู้จักกันในชื่อ sashiko โดยใช้ลวดลายที่ฝังอยู่ในหิน  นอกจากนี้ยังใช้เทคนิคการแกะสลักของอิตาลีที่รู้จักกันในชื่อ acqueforti  โดยเป็นการรวมกันระหว่างโลหะและหินอ่อนเพื่อสร้างระดับการตกแต่งที่โดดเด่น  หินแท้นี้มีรูปทรงที่งดงามและรูปแบบเทคนิคการตกแต่งที่น่าทึ่ง

ด้วยงานตัดที่แม่นยำและพื้นผิวที่แบนเป็นพิเศษคอลเลคชั่นก๊อกน้ำ Parallel และอุปกรณ์เสริมจะนำความซับซ้อนมาสู่ห้องน้ำอันทันสมัยผ่านการแสดงออกที่พอดี  รูปทรงกลมและสี่เหลี่ยมถูกหลอมเข้าด้วยกันด้วยมุมที่มีลักษณะเฉพาะที่ให้การสะท้อนที่สวยงามและการจัดเรียงที่แม่นยำ  รายละเอียดที่เล็กน้อยจะส่งผลให้มีคุณลักษณะที่มีความเป็นเอกลักษณ์และยกระดับคอลเลคชั่นนี้ให้สูงขึ้น

ด้วยความร่วมมือกับบริษัทแม่ Kohler Co., ANN SACKS เปิดตัว The Crackle Collection by Kohler WasteLAB ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ของกระเบื้องที่ใช้เครื่องปั้นดินเผาที่ไม่ได้รับการเผาของ Kohler เป็นสื่อกลาง  คอลเล็กชั่น bespoke ประดิษฐ์ขึ้นด้วยมือใน WasteLAB ที่ตั้งอยู่ในโรงงานโคห์เลอร์ วิสคอนซิน และเป็นหนึ่งในความคิดริเริ่มที่จากโปรแกรม Kohler Innovation for Good  มิลานเป็นเมืองสำหรับเปิดตัวคอลเลกชันนี้ทั่วโลก รวมถึงรอบปฐมทัศน์ของเส้นทางสีใหม่ล่าสุด

เกี่ยวกับ Kohler Co.

โดยก่อตั้งขึ้นในปี 1873 และมีสำนักงานใหญ่ที่โคห์เลอร์ วิสคอนซิน Kohler Co. เป็นหนึ่งในบริษัทเอกชนที่เก่าแก่ที่สุดและใหญ่ที่สุดในอเมริกาซึ่งประกอบไปด้วยพนักงานเกือบ 37,000 คน  ด้วยสถานที่ผลิตมากกว่า 50 แห่งทั่วโลก Kohler เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการออกแบบนวัตกรรมและการผลิตเครื่องครัวและผลิตภัณฑ์อาบน้ำ เครื่องยนต์และระบบไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ระดับหรูและกระเบื้อง และเป็นเจ้าของ/ผู้ดำเนินการรีสอร์ทระดับห้าดาวสองแห่งในโคห์เลอร์ วิสคอนซิน และเซนต์แอนดรูว์ สกอตแลนด์  สนามกอล์ฟ Whistling Straits ของ Kohler จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันไรเดอร์คัพในปี 2020 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม kohlercompany.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190318005858/en/

ติดต่อ:

Vicki Valdez Hafenstein

victoria.valdezhafenstein@kohler.com

+ 1-920-457-4441 ต่อ 1 70519

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!