Logo

Keio Plaza Hotel Tokyo จัดบุฟเฟ่ต์ขนมหวานธีมซินเดอเรลล่า - “ World of Glass Dessert Buffet”

Category: Travel & Leisure
Posted Mar 14, 2019 04:04 (GMT +7)

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--13 มีนาคม 2019

โรงแรม Keio Plaza Tokyo (KPH) หนึ่งในโรงแรมนานาชาติที่โด่งดังที่สุดของญี่ปุ่นที่ตั้งอยู่ที่ชินจูกุ โตเกียวจะจัดงานพิเศษที่มีชื่อว่า "World of Glass Dessert Buffet" ตามนิทานเรื่อง "ซินเดอเรลล่า"  นิทานยอดนิยมที่เขียนโดยนักเขียนชาวฝรั่งเศส Charles Perrault  กิจกรรมนี้จะจัดขึ้นที่ร้านอาหารออลเดย์ไดนิ่ง “Jurin” ซึ่งตั้งอยู่บนชั้นสองของโรงแรมตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน (วันจันทร์) ถึงวันที่ 30 มิถุนายน (วันอาทิตย์) 2019 รายการขนมที่เตรียมเป็นพิเศษรวมถึงมูสวานิลลามีหน้าตาคล้ายซินเดอเรลล่า เค้กฟองน้ำที่มีลวดลายหลังรถม้า และขนมอื่นๆ กว่า 30 ชนิดที่แตกต่างกันไปตามตัวละครและลวดลายที่ปรากฏใน Cinderella จะเป็นแกนกลางของบุฟเฟ่ต์นี้  นอกจากนี้ โรงแรมของเราจะจัดทำเว็บไซต์พิเศษภายในโรงแรมของเราตามแนวคิดของ "หญิงสาวต้องมนต์ที่กลายเป็นเจ้าหญิง" เพื่อแขกที่มาพักจะได้ถ่ายรูปที่ระลึก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูรูปแบบเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190313005356/th/

Specially prepared dessert items including vanilla mousse in the image of Cinderella, sponge cake pa ...

รายการของหวานที่เตรียมมาเป็นพิเศษรวมถึงวานิลลามูสในรูปของซินเดอเรลล่า เค้กฟองน้ำลายม้าและขยมอื่นๆ เสิร์ฟตั้งแต่วันที่ 1 ถึง 30 มิถุนายน 2019 (รูปภาพ: บิสิเนสไวร์)

ร้านอาหาร “Jurin” ของเราเปิดให้บริการบุฟเฟ่ต์ขนมตามตำนานในเทพนิยาย “อลิซในดินแดนมหัศจรรย์”, “โฉมงามกับอสูร” และอื่นๆ และเสิร์ฟขนมต่างๆ ที่มีหน้าตาเหมือนตัวละครและลวดลายที่มีความคมชัดสูงและเหมาะสำหรับโพสต์ใน Instagram และโชเชียลต่างๆ  ขนมในงานจะถูกประดิษฐ์ขึ้นตามธีมซินเดอเรลล่าตามฉาก “งานเต้นรำในวัง” ซึ่งมีเจ้าหญิงสวมมงกุฎรัดเกล้า รองเท้าแก้ววางบนแพลตฟอร์ม และฉากอื่นๆ   เพื่อให้โอกาสในการถ่ายภาพที่งดงาม

เกี่ยวกับโรงแรม Keio Plaza Hotel

Keio Plaza Hotel Tokyo (KPH) ตั้งอยู่ในชินจูกุใจกลางเมืองหลวงของกรุงโตเกียว เป็นหนึ่งในโรงแรมนานาชาติชั้นนำของญี่ปุ่น  โรงแรมของเรามีร้านอาหารและบาร์กว่า 20 แห่ง และเราเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงแขกทั้งในและต่างประเทศที่มาเยี่ยมสิ่งอำนวยความสะดวก การต้อนรับที่อบอุ่น และบริการที่เป็นเอกลักษณ์ของเราที่ให้พวกเขาได้สัมผัสกับวัฒนธรรมญี่ปุ่น รวมถึงประสบการณ์งานแต่งงานกิโมโน พิธีชงชา และอื่นๆ อีกมากมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการของเรากรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ YouTube, Facebook หรือ Instagram ของเรา

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190313005356/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima, +81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima @ keioplaza co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!