Logo

Mary Kay เปิดเผยผลการวิจัยล่าสุดในงานประชุมโรคผิวหนังโลกครั้งที่ 20 หรือ 20th World Dermatology Congress

Category: Lifestyle
Posted Mar 13, 2019 10:34 (GMT +7)

โดยแบรนด์เครื่องสำอางระดับโลกอย่าง Mary Kay จะเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำของโลกในงานที่สิงคโปร์

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--13 มี.ค. 2019

ในฐานะที่เป็นผู้นำของโลกด้านนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ดูแลผิว การขายตรงและอุตสาหกรรมเครื่องสำอาง Mary Kay Inc. แสดงความมุ่งมั่นเป็นเวลานานหลายสิบปีในการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ผิว โดยการเป็นสปอนเซอร์งาน World Dermatology Congress ครั้งที่ 20 ที่จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 13-14 มีนาคมที่สิงคโปร์ โดยเป็นการรวบรวมนักวิจัย นักวิชาการ และนักวิทยาศาสตร์จากชุมชนโรคผิวหนังทั่วโลก มาแลกเปลี่ยนข้อมูลเกี่ยวกับความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีและความสำเร็จทางวิทยาศาสตร์ใหม่ ๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190312005959/en/

David Gan, Senior Principal Scientist at Mary Kay Inc. (Photo: Mary Kay Inc.)

David Gan หัวหน้านักวิทยาศาสตร์อาวุโสที่ Mary Kay Inc. (ภาพ: Mary Kay Inc. )

ธีมสำหรับงาน World Dermatology 2019 2019 คือ“ การสำรวจแนวทางใหม่ด้านผิวหนัง” โดยจะมีการเชื่อมช่องว่างระหว่างผู้เชี่ยวชาญจากทั่วโลก งานนี้จะนำเสนอการวิเคราะห์ที่ล้ำสมัย การสำรวจ และการรักษาโรคต่าง ๆ ที่เกิดกับผิวหนัง ผม และเล็บ การประชุมมุ่งเน้นไปที่สุขภาพผิว, โรคผิวหนัง, อาการแพ้, โรคผิวหนังคลินิก และเวชสำอาง

David Gan นักวิทยาศาสตร์อาวุโสของ Mary Kay Inc. จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกใหม่ ๆ ในการประเมินและทำความเข้าใจรอยแดงบนใบหน้า จากงานนี้นักวิทยาศาสตร์ของMary Kay ระบุสารสกัดจากพืชที่ช่วยลดการผลิตโปรตีนและเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการอักเสบในผิวหนัง และพัฒนาสูตรเครื่องสำอางที่มีสารสกัดเหล่านี้เพื่อลดรอยแดงบนใบหน้าอย่างมีประสิทธิภาพ หลังจากใช้ไปสี่สัปดาห์สูตรเครื่องสำอางจะลดรอยแดงบนใบหน้าและอุณหภูมิผิวโดยรวม ในผู้ที่มีอาการระคายเคืองที่ผิวหนัง

“ในฐานะนักชีววิทยาผิวหนัง ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้แบ่งปันการวิจัยทางผิวหนังที่ก้าวล้ำของ Mary Kay ที่เกี่ยวข้องกับรอยแดงบนใบหน้ากับชุมชนวิทยาศาสตร์ที่กว้างขึ้น” David Gan กล่าว “ ที่ Mary Kayไม่มีอะไรที่คุ้มค่าไปกว่าการจัดการปัญหาผิวพรรณที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิง และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่เป็นประโยชน์ต่อผิวที่ผู้บริโภคกำลังค้นหา ผลลัพธ์ของการวิจัยอย่างต่อเนื่องนี้จะช่วยให้เราสามารถทำให้เราสร้างผลิตภัณฑ์ของMary Kay® ที่ดีขึ้นเมื่อเราพิจารณาถึงความกังวลและประสบการณ์ของผู้บริโภคของเรา "

ทีมวิจัยและพัฒนาของ Mary Kay นำโดยดร. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์หัวหน้าของ Mary Kay นักวิทยาศาสตร์ถือปริญญาเอกและปริญญาขั้นสูงอื่น ๆ ในหลายสาขาวิชา: ชีววิทยาผิวหนัง, เซลล์ชีววิทยาเคมี เคมี ชีวเคมีและอื่น ๆ ทีมนักวิทยาศาสตร์กลุ่มนี้มีความมุ่งมั่นที่จะค้นพบแนวโน้มและเทคโนโลยีที่ช่วยให้ บริษัท สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใครก็ไม่อาจต้านทานได้ และสามารถส่งมอบผลประโยชน์ให้กับผู้บริโภคได้

“20th World Dermatology Congress เป็นงานที่ให้โอกาสในการแสดงความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีล่าสุด และนวัตกรรมทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับสุขภาพผิว” ดร Gildea กล่าว “ การสนับสนุนการประชุม World Dermatology ของเราเป็นหนึ่งในการร่วมมือของ Mary Kay กับชุมชนวิทยาศาสตร์และวิชาการทั่วโลก และแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเราในการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนัง”

Mary Kay ยืนอยู่แถวหน้าของนวัตกรรมด้วยผลิตภัณฑ์มากกว่า 700 รายการ ระดับโลก และสิทธิบัตรมากกว่า 1,500 รายการ สำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ของเรา Mary Kay ได้ส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมและลงทุนหลายล้านดอลลาร์ต่อปีในการวิจัยและพัฒนา การแต่งตั้ง Dr. Lucy Gildea ครั้งล่าสุดให้กับทีมผู้บริหารของบริษัท และการเปิดตัวสถาบัน การผลิตและการวิจัยและพัฒนาระดับโลก ที่ใช้นวัตกรรมที่ก้าวล้ำ ยังเป็นการขยายและตอกย้ำความเป็นเป็นผู้นำแบรนด์ความงามชั้นนำ ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมบนพื้นฐานทางวิทยาศาสตร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ World Dermatology 2019 คลิก ที่นี่

เกี่ยวกับ Mary Kay

ที่ Mary Kay ความสำเร็จอยู่ที่การอุทิศตนเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ใครก็ไม่อาจต้านทานได้ โอกาสที่คุ้มค่าและผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน เป็นเวลา 55 ปีที่แมรี่เคย์เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้ประกอบการในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะ บริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลล่าร์ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำยุค เครื่องสำอางสีจัดจ้าน และน้ำหอม ค้นหาเหตุผลเพิ่มเติมเพื่อรักแมรี่เคย์ได้ที่ marykay.com

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190312005959/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

Marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!