Logo

Murray Energy Corporation เตรียมจัดประชุมทางไกลสำหรับนักลงทุนเพื่อสรุปผลด้านการเงินและผลประกอบการประจำไตรมาสที่สี่และหลังสิ้นสุดปี 2018

Category: Finance
Posted Mar 12, 2019 09:49 (GMT +7)

เซนต์แคลร์สวิลล์, โอไฮโอ--(BUSINESS WIRE)--11 มีนาคม 2019

Murray Energy Corporation (หรือ “Murray Energy”) ประกาศจัดการประชุมทางไกลสำหรับนักลงทุน เพื่อสรุปผลด้านการเงินและผลประกอบการประจำไตรมาสที่สี่และหลังสิ้นสุดปี 2018 ในวันพฤหัสบดีที่ 21 มีนาคม 2019 เวลา 11:00 น. ตามเขตเวลา Eastern Daylight Time โดยการประชุมที่จะจัดขึ้นจำกัดผู้เข้าร่วมประชุมเฉพาะผู้ถือวงเงินกู้หุ้นบุริมสิทธิชั้นสูงระยะยาวแบบมีหลักประกัน ครบกำหนดในปี 2022 (เรียกรวมกันว่า “สินเชื่อหุ้นบุริมสิทธิชั้นสูงระยะยาวแบบมีหลักประกัน”) ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2018 ผู้ถือวงเงินกู้ระยะยาวแบบมีหลักประกัน ครบกำหนดในปี 2020 (เรียกรวมกันว่า “สินเชื่อชั้นสูงระยะยาวแบบมีหลักประกัน”) ลงวันที่ 16 เมษายน 2015 ตามที่มีการแก้ไข ผู้ถือตราสารไม่ด้อยสิทธิ 12% แบบมีหลักประกัน ครบกำหนดในปี 2024 (“ตราสารไม่ด้อยสิทธิประเภท 1.5 Lien แบบมีหลักประกัน”) ลงวันที่ 29 มิถุนายน 2018 ผู้ถือตราสารไม่ด้อยสิทธิ 11.25% แบบมีหลักประกัน ครบกำหนดในปี 2021 (“ตราสารไม่ด้อยสิทธิประเภท Second Lien แบบมีหลักประกัน”) ลงวันที่ 16 เมษายน 2015 ตามที่มีการแก้ไข ผู้ถือวงเงินสินเชื่อหมุนเวียนและ FILO (เรียกรวมว่า “วงเงินสินเชื่อหมุนเวียน”) ลงวันที่ 5 ธันวาคม 2013 ตามที่มีการแก้ไขและประกาศอีกครั้งเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2018 และผู้ทำงานในตลาดหุ้นและนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่เกี่ยวข้อง

Murray Energy ได้เผยแพร่ขั้นตอนการเข้าประชุมทางไกลอย่างละเอียดที่เว็บไซต์ของ Murray Energy secure investor จากหน้า “นักลงทุน” บนเว็บไซต์ www.murrayenergycorp.com ซึ่งสามารถเข้าถึงได้เฉพาะผู้ที่ได้รับการอนุญาตเท่านั้น

หากคุณคือผู้ถือสินเชื่อหุ้นบุริมสิทธิชั้นสูงระยะยาวแบบมีหลักประกัน สินเชื่อชั้นสูงระยะยาวแบบมีหลักประกัน ตราสารไม่ด้อยสิทธิประเภท 1.5 Lien แบบมีหลักประกัน ตราสารไม่ด้อยสิทธิประเภท Second Lien แบบมีหลักประกัน วงเงินสินเชื่อหมุนเวียน ผู้ทำงานในตลาดหุ้น หรือนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ที่มีใบอนุญาต ที่มีความประสงค์เข้าเว็บไซต์สำหรับนักลงทุน แต่ยังไม่ได้รับอนุญาตจาก Murray Energy สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการขออนุญาตได้ที่หน้า “นักลงทุน” บนเว็บไซต์ www.murrayenergycorp.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190311005578/en/

ติดต่อ:

Jason D. Witt
ผู้ช่วยที่ปรึกษาทั่วไป และ
ผู้อำนวยการฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์และสื่อมวลชนสัมพันธ์
(740) 338-3100 (โทรศัพท์)
investors@coalsource.com (อีเมล)

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!