Logo

บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวที่ได้รับรางวัล 60 คน เตรียมพร้อมสำหรับยุคการท่องเที่ยวใหม่แบบ MICE ของฮ่องกงในปี 2019

Category: Travel & Leisure
Posted Mar 12, 2019 09:04 (GMT +7)

บริษัทตัวแทนท่องเที่ยวชั้นนำในด้าน MICE กว่า 60 คน จาก 5 ประเทศ ได้เดินทางมาฮ่องกง เพื่อเข้าร่วมพิธีมอบรางวัลและเพื่อรับรางวัล พร้อมร่วมทริปท่องเที่ยวห้าวัน ซึ่งถือเป็นการมุ่งสู่ยุคใหม่กับฮ่องกง ที่ให้โอกาสทางธุรกิจสำหรับบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวและเปิดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครสำหรับกลุ่ม MICE มากขึ้น

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--12 มี.ค. 2019

(Photo: Business Wire)

ตัวแทนท่องเที่ยวมากกว่า 60 ท่านจาก 5 ประเทศเข้าร่วมรับรางวัล ซึ่งจัดโดย MEHK ณ. Ocean Park Marriott Hotel

พิธีมอบรางวัลสุดยอดบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวด้าน MICE หรือ  Top MICE Agent Awards Ceremony ซึ่งมาพร้อมกับการจัดทริปการเดินทางเพื่อแนะนำแหล่งท่องเที่ยวและสิ่งอานวยความสะดวกใหม่ๆหรือ Familiarization Trip ครั้งใหญ่ที่ถูกจัดขึ้นเป็นปีที่ 7 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเป็นประวัติการณ์  ถูกจัดขึ้นโดย Meetings and Exhibitions Hong Kong (MEHK)  ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการท่องเที่ยวฮ่องกง หรือ Hong Kong Tourism Board  (HKTB)

งานได้ถูกจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6 - 10 มีนาคม 2019 โดยมีบริษัทตัวแทนท่องเที่ยวกว่า 60 ราย จากตลาดหลักห้าประเทศ ซึ่งรวมถึงจาก จีนแผ่นดินใหญ่ อินเดีย อินโดนีเซีย เกาหลีใต้ และประเทศหน้าใหม่ อย่างประเทศไทย ซึ่งได้มารวมตัวกันเพื่อร่วมทริปเพิ่มความคุ้นเคยกับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆและงานประกาศรางวัลอันยิ่งใหญ่

“ ในปี 2018 ฮ่องกงมีจำนวนนักท่องเที่ยว MICE ที่ค้างคืนเกือบสองล้านคน ซึ่งถือเป็นการเพิ่มขึ้น 2.1% เมื่อเทียบรายปี สำหรับตลาดการท่องเที่ยวระยะสั้นมีอัตราการเติบโตที่แข็งแกร่งเป็นพิเศษที่ 8.7% ในส่วนของการประชุมและการสร้างแรงจูงใจ มีบางประเทศที่มีอัตราการเติบโตเป็นเลขสองหลัก ซึ่งรวมถึง เกาหลีใต้ และประเทศไทย ซึ่งเป็นตลาดยุทธศาสตร์แห่งใหม่ของเรา” Kenneth Wong ผู้จัดการทั่วไปของการท่องเที่ยวฮ่องกง หรือ Hong Kong Tourism Board ของ MICE และฝ่าย Cruise หรือเรือสำราญ กล่าว

“ ในปี 2019 ฮ่องกงกำลังก้าวสู่ยุคใหม่สำหรับการท่องเที่ยว MICE เนื่องจากเรามีโครงสร้างพื้นฐานใหม่ ๆ ศักยภาพทางธุรกิจใหม่ ๆ จากโครงการ Greater Bay Area และที่สำคัญที่สุดคือประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับกลุ่ม MICE ตัวแทนด้านการท่องเที่ยวมีบทบาทสำคัญ และเราต้องการที่จะแสดงความขอบคุณให้กับบริษัททัวร์ที่สนับสนุน ผ่านพิธีการที่เต็มไปด้วยความน่าตื่นเต้น และโปรแกรมการเดินทางที่เรากำหนดเป็นพิเศษ เพื่อที่จะแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวและกิจกรรม ที่ฮ่องกงสามารถนำเสนอได้“

องค์ประกอบใหม่ ๆ ของพิธีการฉลองในปีนี้ ตลอดไปจนถึงทริปการเดินทางเพื่อรู้จักกับแหล่งท่องเที่ยวใหม่ๆพร้อมสิ่งอานวยความสะดวก และกิจกรรมอื่น ๆ

เปิดการเดินทางเชื่อมต่อประเทศจีนโดยทางรถไฟและข้ามสะพาน: การเยี่ยมชม โครงสร้างพื้นฐานคู่ที่ถือว่าเป็นการลงทุนก่อสร้างที่ยิ่งใหญ่ระดับโลก หรือ dual super-infrastructure  ทำให้ผู้เข้าร่วมงานตื่นเต้น เมื่อได้เห็นสะพานเชื่อมต่อแห่งใหม่ ฮ่องกง - จูไห่ - มาเก๊าซึ่งลดเวลาเดินทางจากจูไห่ไปฮ่องกงจาก 4 ชั่วโมง เหลือ 45 นาที และรถไฟความเร็วสูง หรือHigh Speed Rail Link (ในส่วนฮ่องกง) ที่เชื่อมต่อฮ่องกงโดยตรงกับ 44 เมืองในจีนแผ่นดินใหญ่

จุดประกายแรงบันดาลใจด้วยมรดกท้องถิ่น:จากสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับการปรับปรุงใหม่ ตลอดไปจนถึงประเพณีที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างดีทำให้ฮ่องกงมีทางเลือกใหม่มากมาย เริ่มไปจากประสบการณ์ค๊อกเทลหลังบาร์ที่ต่ายกู๋น (Tai Kwun) ซึ่งเป็น สถานีตำรวจเก่ามากว่า 170  ปี หรือกาทำกิจกรรมเวิร์คช็อปของทีม และการชอปปิงทางวัฒนธรรมที่รื่นเริงใจที่  the Mills โรงงานสิ่งทอระดับตำนานที่ถูกปลุกให้คืนชีพขึ้นมาใหม่ หรือการชิมรสชาติติ่มซำท้องถิ่น ขณะที่เพลิดเพลินไปกับอุปรากรจีน ซึ่งเป็นมรดกทางวัฒนธรรมที่ร้านน้ำชา Tea House of Xiqu Centre ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเขตวัฒนธรรมย่านเกาลูนฝั่งตะวันตกซึ่งเป็นย่านวัฒนธรรมใหม่ที่มีชีวิตชีวาในใจกลางฮ่องกง

ฉลองความสำเร็จที่ห้องบอลรูมที่ไร้เสาที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมือง: พิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่ โรงแรม Hong Kong Ocean Park Marriott ซึ่งเป็นดั่งโอเอซิสกลางเมืองที่มีห้องบอลรูมแบบไร้เสาที่ใหญ่ที่สุดบนเกาะฮ่องกง ที่มีพื้นที่มากกว่า 13,000 ตารางฟุต จุคนได้มากถึง 1,200 คน ประดับด้วยตู้ปลาแนวตั้งสูง 16 เมตรที่ครอบคลุมพื้นที่กว่าสามชั้น

ประสบการณ์แบบเบื้องหลังใกล้ชิด กับการขอพร โชคลาภที่ฮ่องกง: การเดินทางที่ออกแบบขึ้นโดยเฉพาะสำหรับบริษัทตัวแทนท่องเที่ยว ที่เข้าเยี่ยมชมวัดต่าง ๆ ได้อย่างมีสิทธิพิเศษ รวมถึงทัวร์เบื้องหลังที่วัดหว่องไทซินและการรับพร 'โชคลาภ' พร้อมรับวัตถุมงคลและของที่ระลึก

ดื่มด่ำกับกิจกรรมกลางแจ้งอันยิ่งใหญ่ของการเดินทางแบบ MICE: ฮ่องกง นำเสนอประสบการณ์หลายด้าน ในด้านธรรมชาติ ซึ่งเป็นด้านที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักนัก เพื่อโปรโมตความเขียวชอุ่มของเมืองสำหรับตัวแทน MICE  เราได้จัดให้มีการเดินทางบนเรือ Geopark และการเดินป่า ตามด้วยอาหารกลางวันเป็นอาหารทะเลที่ไซกุง และเกาะลัมมา หลายคนได้ประทับใจไปกับมุมมองที่น่าทึ่งของ Dragon's Back หรือ เส้นทางเขาหลังมังกร ที่ ๆ พวกเขารู้สึกถึงพลังงานของเมืองจากมุมมองด้านบน ซึ่งทำให้พวกเขารู้สึกว่าไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้

สร้างความสัมพันธ์ในองค์กรด้วยเวิร์คช็อปที่เต็มไปด้วยความสนุก: ไม่มีอะไรสร้างความรู้สึกเป็นทีมได้ดีไปกว่าประสบการณ์กลุ่มที่สนุกสนาน ด้วยว่าเป็นเมืองที่มีคนจากหลากหลายท้องถิ่นมารวมตัวกัน ไอเดียเวิร์คช็อปทางวัฒนธรรมจึงมีมากมายไม่สิ้นสุดให้เลือก เริ่มจากประเพณีท้องถิ่น อย่าง ไทเก๊ก, มวยจีนหวิงชุน และการเรียนเขียนตัวอักษรจีนระยะสั้น  การเล่นอูคูเลเล่ร่วมกัน และการทำติ่มซำ ต้องมีกิจกรรมสักหนึ่งสิ่งมีที่เหมาะกับกลุ่มของคุณอย่างแน่นอน

นอกเหนือจากองค์ประกอบใหม่ ๆ ที่รวมอยู่ในการเดินทางแล้ว ยังมีความตื่นเต้นใหม่ ๆ อื่น ๆ ที่กำลังรออยู่เช่นกัน:

โซลูชั่นการประชุมแบบบูรณาการใหม่ และความตื่นเต้นที่สวนสนุกแบบธีมชั้นนำสองแห่งของเมือง: ฮ่องกงดิสนีย์แลนด์กำลังอยู่ในช่วงการขยายตัวโครงการเป็นเวลาหลายปี ซึ่งจะนำเสนอเครื่องเล่นและสถานที่น่าสนใจแห่งใหม่ทุก ๆ ปี ซึ่งสถานที่น่าสนใจสไตล์ Marvel ล่าสุด ที่กำลังจะปิดตัวได้แก่ Ant-Man and The Wasp: Nano Battle! ซึ่งจะเปิดให้บริการในวันที่ 31 มีนาคม 2019 สำหรับ Ocean Park Hong Kong ขณะนี้กำลังดำเนินการสร้าง Water World และจะเป็นครั้งแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่จะมีสวนน้ำริมชายทะเลเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการผ่อนคลายที่ต้องการถูกน้ำสาดใส่คลายร้อน

หากท่านมีความประสงค์เข้าร่วมในรายการ 2019/20 Top MICE Agent Awards programme, โปรดติดต่อเราได้ที่ mehk@hktb.com  หรือติดต่อสำนักงานตัวแทนการท่องเที่ยวฮ่องกงประจำประเทศไทย ที่หมายเลข 02 713 2283  หรือหารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.mehongkong.com.

สื่อมวลชลสามารถ ดาวน์โหลดรูปภาพเพิ่มเติมได้ที่ FTP:

• FTP (จะหมดอายุไม่เกินวันที่ 30 มีนาคม 2019): ftp://BDEVtoWWO19-b:bvcxDFGH@ftpsvr01.hktb.com/

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!