Logo

Project Management Institute แต่งตั้ง Sunil Prashara เป็นประธานบริษัทและประธานกรรมการบริหารคนใหม่

Category: General News
Posted Mar 5, 2019 09:19 (GMT +7)

ฟิลาเดลเฟีย--(BUSINESS WIRE)--4 มีนาคม 2019

Project Management Institute (PMI) ประกาศวันนี้ว่าทางคณะกรรมการบริษัทได้แต่งตั้งนาย Sunil Prashara เป็นประธานบริษัทและประธานบริหารคนใหม่โดยมีผลทันที ซึ่ง Sunil จะมีบทบาทในการปฏิบัติหน้าที่ในฐานะผู้นำการสนับสนุนองค์กรระดับโลกอย่าง PMI ที่ให้บริการแก่บุคลากรมืออาชีพมากกว่า 3 ล้านคนเกือบทุกประเทศทั่วโลก การเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคณะกรรมการบริษัท Sunil จะทำหน้าที่ดูภาพรวมแผนการดำเนินงานเชิงกลยุทธ์ใหม่ ๆ ของ PIM และพาองค์กรไปสู่อนาคตที่ออกแบบเพื่อช่วยให้บุคลากรโครงการมืออาชีพหลายล้านคนทั่วโลกยกระดับอาชีพและประยุกต์ความคิดของตนเองให้ใช้ได้จริง

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่ https://www.businesswire.com/news/home/20190304005698/en/

Project Management Institute names Sunil Prashara as new President and Chief Executive Officer. In h ...

Project Management Institute แต่งตั้งนาย Sunil Prashara เป็นประธานบริษัทและประธานบริหารคนใหม่ Prashara จะมีบทบาทในการวางแผนเชิงกลยุทธ์ให้กับ PMI และนำพาองค์กรสู่อนาคตที่มีเป้าหมายในการช่วยเหลือบุคลากรมืออาชีพหลายล้านคนทั่วโลกก้าวหน้าในอาชีพ และสร้างสรรค์แนวคิดต่าง ๆ ให้เกิดขึ้นจริง (รูปภาพ: Business Wire)

Randall T. (Randy) Black, P. Eng., PMP ประธานคณะกรรมการบริษัทกล่าวว่า “จากความสำเร็จตลอดระยะเวลา 50 ปีในการดำเนินการโครงการนี้ทั่วโลก PMI กำลังกำหนดทิศทางใหม่อันน่าตื่นเต้นในอีก 50 ปีหรือมากกว่าข้างหน้า และจากประสบการณ์ความเป็นผู้นำระดับโลก ความเชี่ยวชาญในการเปลี่ยนรูปแบบองค์กรไปสู่ดิจิทัล และความหลงใหลในภารกิจของ PMI สิ่งเหล่านี้ทำให้ Sunil เหมาะสมกับตำแหน่งประธานบริหารคนใหม่ของเรา ซึ่งความเป็นผู้นำของเขาจะช่วยยกระดับความโปร่งใสและความร่วมมือมิติใหม่ในการกระตุ้นสมาชิก อาสาสมัคร และผู้ถือหุ้นให้สนับสนุนงานของ PMI เพื่อสร้างความมั่นใจว่าเราได้สื่อสารถึงผลกระทบและคุณค่าที่ได้รับของการจัดการโครงการนี้ทั่วโลก”

Sunil จะนำความสามารถจากการเป็นผู้นำระดับโลกอันเป็นประโยชน์ที่สั่งสมมากว่าสามทศวรรษมายัง PMI ทั้งประสบการณ์อันโชกโชนในด้านการวางกลยุทธ์ การคิดแผนการสำคัญระดับองค์กรเพื่อเปลี่ยนรูปแบบไปสู่ดิจิทัล และความท้าทายในการสร้างการเติบโตและผลกำไรแก่องค์กรต่างชาติมากมาย

Sunil กล่าวว่า “เทคโนโลยีกำลังเข้ามาเปลี่ยนแนวทางการดำเนินธุรกิจจนเราอาจตามไม่ทัน ผมจึงหวังที่จะได้ร่วมงานกับทีมงาน PMI เพื่อส่งมอบความคิดสร้างสรรค์ในการทำงานใหม่ๆ และชัดเจนเพื่อปรับทิศทางกลยุทธ์ขององค์กรให้ไปในทางที่เหมาะสม ยกระดับศักยภาพทางเทคโนโลยีเพื่อรักษาเทรนด์การทำงานไม่เป็นเวลาไว้ และส่งต่อมูลค่าที่ไม่มีใครสามารถเทียบได้แก่สมาชิก อาสาสมัคร สาขาขององค์กร และบุคลากรโครงการมืออาชีพ ในฐานะที่ผมเคยแป็นผู้นำทางธุรกิจของบริษัทยักษ์ใหญ่โครงสร้างซับซ้อนระดับโลก ผมมองเห็นพลังอันดีเยี่ยมที่การจัดการโครงการมืออาชีพจะช่วยสร้างบุคลากรและองค์กรให้ประสบความสำเร็จได้”

Sunil เคยทำหน้าที่เป็นประธานกรรมการบริหารของบริษัท i1too Ltd ในสหราชอาณาจักร ก่อนที่จะร่วมงานกับ PMI เขามีส่วนในการช่วยกระตุ้นยอดขายแก่บริษัทดิจิทัลสตาร์ตอัพ ซึ่งเป็นบริษัทที่เขาก่อตั้งขึ้นเองในปี 2016 และขยายกิจการไปทั่วโลก ก่อนหน้านี้ Sunil เป็นประธานกรรมการบริษัท Expereo International และยังพ่วงตำแหน่งผู้บริหารระดับสูงอีกหลายตำแหน่งในองค์กรด้านข้อมูลและเทคโนโลยีการสื่อสารและกิจการโทรคมนาคม จากการทำงานหลากหลายตำแหน่ง หลายวัฒนธรรม ในหลายประเทศ ประสบการณ์ของ Sunil จึงพร้อมไปด้วยการจัดการการขาย การปฏิบัติงาน และการเปลี่ยนรูปแบบองค์กรไปสู่ดิจิทัลให้กับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ เช่น Vodafone, Nokia, Accenture และ Perot Systems (NTT) นอกจากนี้ ในฐานะผู้บริหารธุรกิจ เขายังได้เพิ่มพูนความเชี่ยวชาญการจัดการโครงการเพื่อให้ PMI สามารถขยายธุรกิจไปทั่วโลกผ่านการมองภาพธุรกิจทั้งภายในและภายนอกด้วยความเข้าใจ

เกี่ยวกับ Project Management Institute (PMI)

Project Management Institute (PMI) เป็นสมาคมชั้นนำของโลกสำหรับผู้ที่มองหาการจัดการผลงาน โปรแกรม หรือโครงการเพื่อพัฒนาอาชีพ PMI ก่อตั้งขึ้นในปี 1969 สร้างบุคลากรมืออาชีพมาแล้วกว่า 3 ล้านคนเกือบทุกประเทศในโลกผ่านการสนับสนุน ความร่วมมือ การศึกษา และการวิจัย บริษัทมุ่งยกระดับอาชีพ ปรับปรุงพัฒนาความสำเร็จขององค์กร และสร้างความเติบโตในอาชีพผ่านมาตรฐาน การรับรอง ชุมชน ทรัพยากร เครื่องมือ การวิจัยทางวิชาการ การตีพิมพ์ คอร์สการพัฒนามืออาชีพ และช่องทางเครือข่ายที่ยอมรับในระดับสากล

เยี่ยมชมเราได้ที่ www.PMI.orgwww.projectmanagement.com,www.facebook.com/PMInstitute และทวิตเตอร์ @PMInstitute.

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190304005698/en/

ติดต่อ:

Karen Flanagan
+1 610-356-4600 x1092
Karen.flanagan@pmi.org

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!