Logo

Mary Kay ให้การสนับสนุนและเปิดตัวนวัตกรรมการวิจัยที่การประชุมทางวิทยาศาสตร์การดูแลผิว

Category: Lifestyle
Posted Mar 5, 2019 08:49 (GMT +7)

Mary Kay ผู้นำระดับโลกในด้านวิทยาศาสตร์ความงามนำเสนอผลการวิจัยที่งานประชุมวิชาการ Skin of Color Society และที่การประชุมประจำปี American Academy of Dermatology

ดัลลัส--(BUSINESS WIRE)--4 มี.ค. 2019

แมรี่เคย์อิงค์ซึ่งเป็น บริษัท ด้านความงามระดับโลกและผู้นำในการสร้างสรรค์นวัตกรรมการดูแลผิว ได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่องในด้านความงามและวิทยาศาสตร์ชุมชน โดยเมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้สนับสนุน การประชุมวิชาการ Skin of Color Society Symposium นอกจากนี้ Mary Kay ได้แสดงถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินการวิจัยด้านการดูแลผิวที่ล้ำสมัยมานานหลายทศวรรษ โดยนำเสนอการค้นพบใหม่เกี่ยวกับจุดด่างดำ หรือ hyperpigmentation และการเกิดผื่นแดง หรือ facial erythema บนใบหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190304005619/th/

Dr. Lucy Gildea, Ph.D. As Senior Vice President - Chief Scientific Officer for global cosmetics gian ...

ดร. Lucy Gildea, Ph.D. รองประธานอาวุโส - หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์สำหรับเครื่องสำอางยักษ์ใหญ่ระดับโลกอย่าง Mary Kay โดย Lucy Gildea ยืนอยู่แถวหน้าของการวิจัยด้านวิทยาศาสตร์ผิวหนังที่ล้ำสมัย นับตั้งแต่เข้าร่วมงานกับแบรนด์ความงามที่โดดเด่นในปี 2017 เธอได้ช่วยทำให้ Mary Kay รักษาสถานะในฐานะผู้ริเริ่มด้านการดูแลผิวชั้นนำในอุตสาหกรรมขายตรงและเครื่องสำอาง (ภาพ: Mary Kay Inc. )

ณ งานประชุมวิชาการ Skin of Color Society, Dr. Shoná Burkes-Henderson, นักวิทยาศาสตร์ ด้านการวิจัยคลินิก เปิดเผยการวิจัยใหม่เกี่ยวกับสารสกัดถั่วขาวและความสามารถในการควบคุมการสร้าง melanogenesis ซึ่งนำไปสู่การฟื้นฟูผิวที่ไม่สม่ำเสมอ รอยและจุดด่างดำบนใบหน้า จากการศึกษาทางคลินิกของ Mary Kay พบว่าการใช้มอยเจอร์ไรเซอร์เฉพาะที่มีสารสกัดจากถั่วขาวช่วยฟื้นฟูสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและจุดด่างดำใน 12 สัปดาห์ ดังนั้นมันจึงอาจถูกใช้เป็นการรักษาตามธรรมชาติเพื่อช่วยปรับสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ

นอกจากนี้ ดร.Burkes-Henderson ยังได้นำเสนอวิธีการใหม่เพื่อช่วยปรับปรุงการเกิดผื่นแดงหรือรอยแดงบนใบหน้า ณ การประชุมประจำปีของ American Academy of Dermatology มีการระบุสารสกัดจากพืชสี่ชนิดเพื่อลดการผลิตโปรตีนและเอนไซม์ที่ทำให้เกิดการอักเสบในผิวหนังและการนำเสนอสูตรเครื่องสำอางที่มีสารสกัดเหล่านี้ที่ลดการเกิดผื่นแดงบนใบหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพหลังจากสี่สัปดาห์

การวิจัยและพัฒนาของ Mary Kay ยังได้แบ่งปันการค้นพบที่ล้ำสมัยล่าสุดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอและการเกิดผื่นแดงบนใบหน้าต่อชุมชนวิทยาศาสตร์ที่มีขนาดใหญ่ ทีมงานมีความมุ่งมั่นที่จะดำเนินการวิจัยและพัฒนาโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมเพื่อแก้ไขปัญหาผิวที่พบบ่อยที่ส่งผลกระทบต่อผู้หญิงและขัดขวางความมั่นใจในตนเอง

ทีมนักวิทยาศาสตร์ของ Mary Kay ยังทุ่มเทในการค้นหาแนวโน้มและเทคโนโลยีที่ช่วยให้ บริษัท สามารถสร้างผลิตภัณฑ์ที่ใครก็ไม่อาจต้านทาน ซึ่งส่งมอบนวัตกรรมความงามที่เป็นประโยชน์ต่อผู้บริโภค ที่มีผู้นำเป็น Lucy Gildea พร้อมทีมวิจัยและพัฒนาที่ประกอบด้วยนักวิทยาศาสตร์ที่โดดเด่นจากทั่วโลก ที่มีดีกรีปริญญาเอกและปริญญาขั้นสูงอื่น ๆ ในหลายสาขาวิชา ทั้ง ชีววิทยาผิวหนัง ชีววิทยาเซลล์ เคมี ชีวเคมีและอื่น ๆ

“เรารู้ว่าเรามีเทคโนโลยีที่ยอดเยี่ยมในผลิตภัณฑ์ของเรา เพราะเราได้ทำการทดสอบทางคลินิกอย่างสม่ำเสมอเพื่อยืนยันว่าผลิตภัณฑ์ของเราส่งมอบประโยชน์ที่มีความหมายต่อผู้บริโภค” ดร. Lucy Gildea หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ของ Mary Kay กล่าว “ อย่างไรก็ตามความมุ่งมั่นของเราในด้านวิทยาศาสตร์การดูแลผิวพรรณไม่ใช่เพียงการสร้างผลิตภัณฑ์ใหม่สำหรับ Mary Kay เท่านั้น การมีส่วนร่วมและการเข้าร่วมกิจกรรม เช่น กิจกรรม Skin of Color Society Symposium ช่วยให้เราสามารถแลกเปลี่ยนความคิดและการค้นพบที่เป็นนวัตกรรมใหม่กับเพื่อนร่วมงานของเรา และสนับสนุนความก้าวหน้าด้านสุขภาพผิวต่อไป”

การประชุมวิชาการ Skin of Color Society และ American Academy of Dermatology เป็นกิจกรรมล่าสุดที่ Mary Kay ได้นำเสนอสิ่งที่ค้นพบต่อชุมชนทางวิทยาศาสตร์และวิชาการ ที่ตอกย้ำความมุ่งมั่นที่ยาวนานของแบรนด์ในการพัฒนาการวิจัยและพัฒนาสุขภาพผิว ทุก ๆ ปี Mary Kay ทำการทดสอบทางวิทยาศาสตร์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และส่วนผสมหลายแสนรายการ เพื่อให้มั่นใจในมาตรฐานความปลอดภัยคุณภาพและประสิทธิภาพสูงสุด Mary Kay ถือครองสิทธิบัตรมากกว่า 1,500 รายการสำหรับผลิตภัณฑ์ เทคโนโลยี และการออกแบบบรรจุภัณฑ์ในพอร์ตโฟลิโอทั่วโลก เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท ประกาศเปิดโรงงานผลิตและวิจัยและพัฒนาที่ทันสมัย มูลค่ากว่า 100 ล้าน เหรียญ ในลูอิสวิลล์ รัฐเท็กซัส

เกี่ยวกับ Mary Kay

ที่ Mary Kay ความสำเร็จอยู่ที่การอุทิศตนเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ใครก็ไม่อาจต้านทานได้ โอกาสที่คุ้มค่าและผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน เป็นเวลากว่า 55 ปีแล้วที่แมรี่เคย์เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้ประกอบการในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัทที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลล่าร์ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำยุค เครื่องสำอางสีจัดจ้าน และน้ำหอม ท่านสามารถค้นพบเหตุผลที่จะรักแมรี่เคย์มากขึ้นได้ที่ marykay.com.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190304005619/en/

ติดต่อ:

ฝ่ายสื่อสารองค์กร Mary Kay Inc.

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!