Logo

หน่วยจัดเก็บข้อมูลภายใน SAS SSDs ซีรีส์ PM5 สำหรับองค์กรของ Toshiba Memory Corporation ผ่านการรับรอง VMware vSAN™ 6.7

Category: Technology
Posted Feb 28, 2019 04:34 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--27 กุมภาพันธ์ 2562

Toshiba Memory Corporation ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันหน่วยจัดเก็บข้อมูล เผยว่าหน่วยจัดเก็บข้อมูลภายในชนิด SAS SSDs สำหรับองค์กร ซีรีส์ PM 5 ขนาด 12Gbit/s ได้รับการรับรอง VMware vSAN™ 6.7 ว่าเป็นโซลูชันหน่วยจัดเก็บข้อมูลภายในที่มีความสอดคล้องกับโซลูชันเกี่ยวกับโครงสร้างพื้นฐานเสมือนโดย VMware, Inc.

VMware vSAN คือแพลตฟอร์มหน่วยความจำแบบ hypervisor-converged ที่ให้ความสำคัญเรื่องเซิร์ฟเวอร์และหน่วยความจำที่สามารถทำงานได้ในระดับความเร็วสูงและมีความน่าเชื่อถือสูง ดาต้าเซ็นเตอร์ และเทคโนโลยีหน่วยความจำ software defined storage (SDS) ในสภาพแวดล้อมของ VMware vSphere®

หน่วยจัดเก็บข้อมูลภายใน SAS SSDs ซีรีส์ PM5 สำหรับองค์กร เป็นหน่วยความจำแบบแฟลชสำหรับจัดเก็บข้อมูลและการใช้แคชที่มีประสิทธิภาพสูง ได้รับการรับรองว่าเป็นผลิตภัณฑ์หน่วยความจำที่มีฟังก์ชันต่าง ๆ ที่เหมาะกับการสร้างโซลูชันโครงสร้างพื้นฐานเสมือนของ VMware โดยได้รับการรับรองในด้านประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือ ความทนทาน การใช้งาน และความเข้ากันได้กับอุปกรณ์อื่น ๆ ตามที่กำหนดโดย VMware vSAN

หน่วยจัดเก็บข้อมูลภายใน SSDs ซีรีส์ PM5 มาพร้อมประสิทธิภาพที่เหนือกว่าทั้งการคอนฟิกหน่วยความจำแบบ hybrid และ all-flash ที่สนับสนุนโดย VMware vSAN และมีคุณสมบัติที่ตรงกับความต้องการสำหรับทั้งลูกค้าประเภทองค์กรและผู้ประกอบธุรกิจดาต้าเซ็นเตอร์

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับหน่วยจัดเก็บข้อมูลภายใน SSDs ตระกูล PM5 โปรดดูที่
https://business.toshiba-memory.com/en-jp/product/storage-products/enterprise-ssd/pm5-m-series.html

*VMware, VMware vSAN และ VMware vSphere คือเครื่องหมายการค้า หรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนของ VMware, Inc. ในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือเขตอำนาจศาลต่าง ๆ
*ชื่อบริษัท ผลิตภัณฑ์ และบริการทั้งหมดที่กล่าวถึงอาจเป็นเครื่องหมายทางการค้าของบริษัท

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับลูกค้า:

ฝ่ายส่งเสริมการขาย
Tel: +81-3-6478-2421
https://business.toshiba-memory.com/en-apac/contact.html

ข้อมูลในเอกสารนี้ รวมถึงราคาผลิตภัณฑ์และข้อมูลจำเพาะ เนื้อหาด้านการบริการและข้อมูลในการติดต่อเป็นข้อมูลปัจจุบัน ณ วันที่ประกาศ ซึ่งอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ดูเนื้อหาต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190227005301/en/

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อ:

Toshiba Memory Corporation

ฝ่ายวางแผนกลยุทธ์การขาย

Koji Takahata, +81-3-3457-3822

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!