Logo

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนเอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) ปรับปรุงกระบวนการลงทุนสำนักงานส่วนหน้าและส่วนกลางด้วย Charles River IMS

Category: Finance
Posted Feb 27, 2019 12:19 (GMT +7)

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย--(บิสิเนสไวร์)--27 กุมภาพันธ์ 2019

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนเอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) (MFC) ผู้จัดการสินทรัพย์ในประเทศไทยที่มีผู้ถือหุ้นรายใหญ่รวมถึงกระทรวงการคลังและธนาคารออมสิน ได้นำความสามารถในการจัดการพอร์ตโฟลิโอใหม่ใน Charles River Investment Management Solution (Charles River IMS) เพื่อการดำเนินงานกองทุนรวม กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ และกองทุนปิด  MFC ได้ใช้ Charles River IMS เพื่อการดำเนินงานอัตโนมัติให้กับสำนักงานส่วนหน้าและส่วนกลาง ซึ่งรวมถึงการจัดการพอร์ตโฟลิโอ การซื้อขาย และการปฏิบัติตามกฎระเบียบในช่วง 6 ปีที่ผ่านมา

“พื้นที่ทำงานแบบศูนย์กลางของ Charles River ให้การสนับสนุนการตัดสินใจที่ดีขึ้นสำหรับผู้จัดการพอร์ตโฟลิโอของเราและช่วยให้พวกเขาสื่อสารได้ง่ายขึ้นกับผู้ค้าและทีมงานกำกับดูแลของเรา” นาย Lim Chong Boon Dennis ประธาน MFC กล่าว “ทีมของ Charles River ช่วยให้เรามั่นใจได้ว่ากระบวนการลงทุนของเรานั้นได้รับการปรับให้เหมาะสมที่สุดทั้งในสำนักงานส่วนหน้าและส่วนกลาง”

“การมีมุมมองเชิงรวมของการลงทุนทั้งหมดช่วยให้ลูกค้าของเราทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นโดยช่วยให้มีการทำงานร่วมกันดีขึ้นทั้งในสำนักงานส่วนหน้าและส่วนกลาง” Cameron Field, กรรมการผู้จัดการ APAC, Charles River กล่าว “ด้วยการใช้งานความสามารถล่าสุด บริษัทต่างๆ เช่น MFC สามารถมอบเครื่องมือการลงทุนที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้าของพวกเขา”

เกี่ยวกับ MFC

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนเอ็มเอฟซี จำกัด (มหาชน) (MFC) ผู้จัดการสินทรัพย์แห่งเดียวในประเทศไทยที่มีกระทรวงการคลังและธนาคารออมสินเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ ได้บริหารสินทรัพย์เพื่อการลงทุนมากว่า 44 ปี  บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 1975 โดยรัฐบาลไทยและ International Finance Corporation (IFC) ภายใต้ชื่อ The Mutual Fund Co., Ltd. โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อระดมเงินออมจากประชาชนเพื่อการพัฒนาตลาดทุนไทย  วันนี้ MFC เป็นผู้นำอุตสาหกรรมการบริหารความมั่งคั่งในประเทศไทยโดยมุ่งเน้นการเติบโตอย่างยั่งยืน www.mfcfund.com

เกี่ยวกับ Charles River บริษัท State Street

Charles River Development บริษัท State Street ช่วยให้เกิดการลงทุนที่มั่นคงและมีประสิทธิภาพในสินทรัพย์ทุกประเภท  บริษัทการลงทุนในกว่า 40 ประเทศใช้ Charles IMS เพื่อจัดการสินทรัพย์มากกว่า 25 ล้านล้านเหรียญสหรัฐในการลงทุนสถาบัน การบริหารความมั่งคั่ง และอุตสาหกรรมกองทุนป้องกันความเสี่ยง  ซอฟต์แวร์ของเราเป็น Service-based solution (SaaS) ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อทำให้การจัดการการลงทุนเป็นไปโดยอัตโนมัติและง่ายดายบนแพลตฟอร์มเดียว - จากการจัดการพอร์ตโฟลิโอและการวิเคราะห์ความเสี่ยงไปยังการซื้อขายและการอนุมัติการซื้อขาย  โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองเบอร์ลิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ เราสนับสนุนลูกค้าทั่วโลกด้วยพนักงานมากกว่า 750 คนในสำนักงานภูมิภาค 11 แห่ง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.crd.com

เกี่ยวกับ State Street Corporation

State Street Corporation (NYSE: STT) เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการทางการเงินชั้นนำของโลกแก่นักลงทุนสถาบัน รวมถึงการให้บริการการลงทุน การจัดการการลงทุน และการวิจัยการลงทุน และการซื้อขาย  ด้วยสินทรัพย์ภายใต้การดูแล 31.62 ล้านล้านเหรียญสหรัฐและสินทรัพย์ภายใต้การบริหาร 2.51 ล้านล้านดอลลาร์ * ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2018, State Street ดำเนินงานในตลาดทางภูมิศาสตร์มากกว่า 100 แห่งทั่วโลก รวมถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย   สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ State Street ที่ www.statestreet.com

* ตัวเลขนี้ถูกนำเสนอ ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2561 และรวมสินทรัพย์ประมาณ 32.44 พันล้านดอลลาร์สำหรับผลิตภัณฑ์ SPDR ซึ่งผู้จัดจำหน่ายกองทุนที่ปรึกษาระดับโลกของ State Street, LLC (SSGA FD) ทำหน้าที่เป็นเพียงตัวแทนการตลาด  SSGA FD และที่ปรึกษาระดับโลกของ State Street เป็นบริษัทในเครือ

http://www.statestreet.com/platform-for-growth.html การ

การลงทุนมีความเสี่ยง รวมถึงความเสี่ยงของการสูญเสียเงินต้น

เนื้อหาที่นำเสนอในที่นี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ข้อมูลเท่านั้น  มุมมองที่แสดงในที่นี้อาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับตลาดและเงื่อนไขและปัจจัยอื่นๆ  ความคิดเห็นที่แสดงในที่นี้อ้างอิงจากมุมมองและข้อมูลทั่วไปและไม่ได้ปรับให้เข้ากับความต้องการเฉพาะสถานการณ์และ / หรือปรัชญาการลงทุน

วันหมดอายุ: 24 มกราคม 2020

© 2019 State Street Corporation - สงวนลิขสิทธิ์

State Street Corporation, One Lincoln St, Boston MA 02111

2405802.1.1.GBL.RTL

ดูแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190226006278/en/

ติดต่อ:

Kellie Smith, +61 (3) 8628 0100 KellieSmith@crd.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!