Logo

Hytera เปิดตัวโซลูชั่นการสื่อสารโทรคมนาคม P-LTE รุ่นใหม่ในงาน MWC Barcelona 2019

Category: Technology
Posted Feb 26, 2019 13:19 (GMT +7)

บาร์เซโลนา สเปน--(BUSINESS WIRE)--25 กุมภาพันธ์ 2019

Hytera ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (Professional Mobile Radio) เปิดตัวโซลูชั่นการสื่อสารโทรคมนาคม P-LTE รุ่นใหม่ในงาน Mobile World Conference 2019 (MWC 2019) วันนี้ที่กรุงบาร์เซโลนา ประเทศสเปน โดยโซลูชั่นรุ่นใหม่นี้ประกอบไปด้วย P-LTE Mission Critical Services (MCS) และแฮนด์เซ็ต PoC รุ่นใหม่

ข่าวประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่ https://www.businesswire.com/news/home/20190225005654/en/

Hytera at MWC 2019 (Photo: Business Wire)

Hytera ในงาน MWC 2019 (ภาพ: Business Wire)

ในงาน MWC 2019 Hytera นำเสนอศักยภาพของเครือข่ายการสื่อสารในภาครัฐและเอกชน ทั้งรูปแบบความถี่กว้างและความถี่แคบ เพื่อให้บริการโซลูชั่นส์การสื่อสารแบบ on-demand รุ่นใหม่เพื่อความปลอดภัยสาธารณะ การรับมือกับเหตุการณ์ฉุกเฉิน การขนส่งระบบราง สนามบิน และอุตสาหกรรมพลังงาน

โซลูชั่น P-LTE Mission Critical Services (MCS) ทำงานได้ตามมาตรฐานของทั้งระบบ LTE และ MCS โดยจะประกอบไปด้วยอุปกรณ์เทอร์มินัล สถานีฐาน เครือข่ายหลักโทรศัพท์ทางไกล (eTC) เซิร์ฟเวอร์โครงข่ายโทรศัพท์ MCS การจัดการเครือข่าย และการกระจายแอพลิเคชั่น นอกจากนี้ ระบบยังมี QoS คุณภาพสูง ระยะเวลาแอบแฝงน้อย แบ็คอัพ และส่วนสำรองเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการป้องกันรักษาข้อมูลและการส่งสัญญาณได้ดีขึ้น

ผู้เข้าชมในงานให้ความสนใจต่อการบริการโครงข่ายแบบซับซ้อน เช่น การโทร MCPTT การอัพโหลดและเผยแพร่วิดีโอ วิดีโอคอนเฟอเรนซ์ และ dynamic regrouping นอกจากนี้ผู้เข้าชมยังได้รับเชิญให้เข้าไปรับชมการทำงานของโซลูชั่น Hytera MCS ซึ่งสามารถใช้งานได้หลากหลายบทบาท

Hytera ยังนำเสนอโซลูชั่น PoC ฉบับสมบูรณ์ผ่านเครือข่าย 2G, 3G, 4G และไวไฟแก่ลูกค้าผู้ที่มีกำลังซื้อฮาร์ดแวร์เสริมในการสร้างเครือข่ายของตนเองเพื่อจัดการงานส่วนตัว หรือเช่าเซิร์ฟเวอร์ระบบคลาวด์เพื่อการจัดการที่ยืดหยุ่นได้ วิทยุ Hytera PoC ทำงานกับโซลูชั่นส์ PoC ที่วางขายในตลาดได้ดี และประยุกต์ใช้กับซอฟท์แวร์ดัดแปลงได้ โซลูชั่นนวัตกรรม PoC ของ Hytera จะเชื่อมต่อเครือข่ายความถี่กว้างและความถี่แคบเพื่อมอบประสบการณ์สุดยอดการสื่อสารผ่านเสียง ควบคุมการโทร และการกระจายแก่ผู้ใช้

นอกจากนี้ บริษัทในเครืออย่าง Cecoco ยังได้รวมโซลูชั่นคำสั่งและการควบคุม รวมทั้งโซลูชั่นการรับมือกับเหตุฉุกเฉินได้ถูกจัดแสงที่บูธในงานด้วย

 “ความต้องการของบรอดแบนด์และระบบอัจฉริยะสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรมกำลังสร้างทิศทางของธุรกิจ โซลูชั่นการสื่อสารโทรคมนาคมของ Hytera จะช่วยลูกค้ารวมไปเป็นเครือข่ายสาธารณะและระบบ Internet รวมทั้งช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จด้านนวัตกรรมและการพลิกรูปแบบธุรกิจด้วยชุดความพร้อมของแอพลิเคชั่นส์ที่มีอยู่ Hytera ต้องการเพิ่มพาร์ทเนอร์ในระบบให้มากกว่าที่มีอยู่ และสร้างมูลค่าที่มากกว่าแก่ลูกค้าอุตสาหกรรมโดยการยกระดับความรู้สู่อุตสาหกรรม PMR รวมทั้งเทคโนโลยี Internet และการบริการระบบคลาวด์” เยลิน เจียง รองประธานกรรมการบริการไฮเทรา กล่าวที่บูธแสดงสินค้า

เกี่ยวกับ Hytera Communications

Hytera Communications เป็นผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นส์ด้านวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (Professional Mobile Radio) เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพขององค์กรและสร้าความปลอดภัยระดับโลก โดยให้โซลูชั่นส์การติดต่อสื่อสารแบบครบวงจรให้กับลูกค้าที่เป็นรัฐบาล นิเทศน์สัมพันธ์ องค์กรสาธารณูปโภค การขนส่ง ห้างร้านและบริษัทต่างๆ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 1993 ที่เซินเจิ้น ประเทศจีน และเข้าตลาดหลักทรัพย์เซินเจิ้น Hytera ได้กลายมาเป็นบริษัทที่มีบทบาทสำคัญในอุตสาหกรรมวิทยุสื่อสารเคลื่อนที่สำหรับมืออาชีพ (PMR) โดยมีฐานลูกค้าขนาดใหญ่ครอบคลุมกว่า 120 ประเทศและภูมิภาค และมีศูนย์การวิจัยและพัฒนา 10 แห่งทั่วโลก นอกจากนี้ยังมีบริษัท Sepura Group PLC (สหราชอาณาจักร) และบริษัทในเครือ Teltronic S.A.U. (สเปน) กลายเป็นส่วนหนึ่งของ Hytera ในเดือนพฤษภาคม ปี 2017 และ Norsat International Inc (แคนนาดา) และแผนก Sinclair ก็เป็นส่วนหนึ่งของไฮเทราเมื่อเดือนกรกฎาคมในปีเดียวกัน สามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.hytera.com

ดูเนื้อหาต้นฉบับได้ที่ on businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190225005654/en/

ติดต่อ:

Jean Shen
+86 755 26972999
jean.shen@hytera.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!