Logo

Five Colors Technologies บริษัทผู้บุกเบิกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมออนไลน์ได้จดทะเบียน Five Colors Coin (FCC) สกุลเงินดิจิตอลที่จะกลายเป็นเงินอี-สปอร์ตบน CoinBene และจะดำเนินการระดมทุน IEO ในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม!

Category: Entertainment
Posted Jan 31, 2019 11:04 (GMT +7)

ฤดูใบไม้ผลินี้ Five Colors Technologies จะจัดการแข่งขันเกมเงินรางวัลสำหรับโลกทั้งใบ!

โตเกียว--(บิสิเนสไวร์)--31 มกราคม 2019

Five Colours Technologies Limited (สำนักงานใหญ่: ฮ่องกง, CEO: Eugene.K) ได้ประกาศว่า "Five Colors Coin (FCC)" ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิตอลใหม่ที่จะกลายเป็นเงินอิเล็กทรอนิกส์ e-sports จะถูกจดทะเบียนใน CoinBene และการระดมทุน IEO จะเริ่มในวันพฤหัสบดีที่ 31 มกราคม

และฤดูใบไม้ผลินี้การแข่งขันเกมพร้อมเงินรางวัลจะจัดขึ้นทั่วโลก

Five Colors Group (https://casual-esports.net/) เริ่มพัฒนาเกมออนไลน์ในปี 2012 และจะพัฒนาแพลตฟอร์มอี-สปอร์ตสำหรับเกมทั่วไปที่ผู้ใช้สมาร์ทโฟนทุกคนสามารถเข้าร่วมได้อย่างง่ายดาย เกมที่พัฒนาเป็นเกมทักษะตัวแรกของโลกสำหรับสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรองโดย GLI ซึ่งเป็นหน่วยรับรองซอฟต์แวร์สำหรับการเล่นเกมออนไลน์ ดังนั้นเกมจะมีความยุติธรรมและปลอดภัยสำหรับผู้ใช้

คุณสมบัติที่ใหญ่ที่สุดของซอฟต์แวร์ของเราคือเราได้รับการรับรองอย่างเป็นทางการสำหรับเกมออนไลน์ที่ผ่านการทดสอบอย่างเข้มงวดจากหน่วยงานรัฐบาล  หากเกมไม่มีการรับรองนี้ จะมีปัญหาที่เราไม่สามารถตรวจพบแม้ว่าจะมีการโกง ฯลฯ ในโปรแกรม  อย่างไรก็ตาม เกมที่พัฒนาโดยเรานั้นมีความปลอดภัยสูงและเป็นธรรมซึ่งผ่านการตรวจสอบจากหน่วยรับรองนานาชาติ

เงินอี-สปอร์ตที่สามารถใช้กับแพลตฟอร์มอี-สปอร์ตที่ไม่เป็นทางการนี้คือเงินดิจิตอลใหม่ "Five Colors Coin (FCC)"  FCC เป็นโทเค็นยูทิลิตี้ที่เข้าใจง่ายซึ่งช่วยให้คุณเล่นเกมกับ FCC รับรางวัลกับ FCC และแลกเปลี่ยนกับสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ ในตลาดซื้อขาย

นอกจากนี้ เนื่องจากได้มีการปล่อยเงิน FCC ในส่วนขยายของธุรกิจที่มีอยู่และอยู่ในรายการโดยไม่มี ICO จึงไม่มีนักลงทุนที่ขายในเวลาเดียวกับการขาย ดังนั้นจึงคาดว่าความต้องการซื้อจะสูงอย่างท่วมท้น ในเวลาเดียวกันกับโปรโมชั่น

วันนี้ 31 มกราคม (วันพฤหัสบดี), FCC จะเข้าจดทะเบียนและการระดมทุน IEO จะดำเนินการใน CoinBene ซึ่งอยู่ในอันดับที่ห้าในปริมาณธุรกรรมทั่วโลก  การทำ IEO ที่ CoinBene ชั้นนำของโลกเป็นไปได้เพราะเนื้อหาทางธุรกิจความสำเร็จและโอกาสทางการตลาดของ Five Colours Group ได้รับการคาดหมายและได้รับความไว้วางใจจากการตลาดซื้อขาย  ใน IEO เป็นการยากที่จะหลอกลวงนักลงทุนด้วยการฉ้อโกงและการตรวจสอบสถานะอย่างถูกต้องเหมาะสม ดังนั้นคุณสามารถใช้ด้วยความมั่นใจ

ในครั้งนี้ เมื่ออี-สปอร์ตได้รับความนิยมไปทั่วโลก และเพื่อที่จะได้มีโอกาสเข้าร่วมในการแข่งขันเกมอย่างกว้างขวางไม่เพียงแต่สำหรับนักเล่นเกมมืออาชีพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงสาธารณชนทั่วไปอีกด้วย Five Colors Group ได้เปิดตัวเกม "พร้อมกับรางวัล" แพลตฟอร์มอี-สปอร์ต (รุ่นเบต้า) สำหรับผู้ใช้สมาร์ทโฟนทั่วโลกในวันที่ 30 มกราคมที่งาน Japan Block Chain Conference พร้อมเงินรางวัล

เราแจกรางวัลเหรียญให้กับอันดับที่ 1 ที่ 1,000,000 เยนอันดับที่ 2 ที่ 500,000 เยน อันดับที่ 3 ที่ 300,000 เยน (แปลงที่ CoinBene ในราคา 200 เยน) ให้กับผู้ที่ได้รับรางวัลสูงสุด

เกมที่มีเงินรางวัลจะมีการจัดขึ้นอย่างไม่มีกำหนดในอนาคต  หากคุณลงทะเบียนผู้ใช้เสร็จสมบูรณ์แล้วในตอนนี้ (https://casual-esports.net/auth/reg/regist.do) คุณสามารถเล่นเวอร์ชันทดลองได้โดยมี 500 คะแนนการเล่นฟรี

เราวางแผนที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ผลินี้และยังทำงานในการแข่งขันเกมที่มีขนาดใหญ่ขึ้นพร้อมเงินรางวัลสำหรับคนทั้งโลก  โปรดคอยติดตามข้อมูลเพิ่มเติม

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51932579&lang=en

ติดต่อ:

Five Colors Technologies Limited

Eugene Kei.

+852-2366-4777

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!