Logo

Mary Kay Inc.ประกาศแต่งตั้งผู้บริหารสองตำแหน่งในการดำเนินงานซัพพลายเชน

Category: Lifestyle
Posted Jan 25, 2019 09:49 (GMT +7)

แบรนด์ความงามระดับโลกแต่งตั้ง Chaun Harper และดร. Lucy Gildea ให้อยู่กับทีมผู้บริหาร

ดัลลัส--(บิสิเนสไวร์)--24 ม.ค. 2019

Mary Kay Inc ฉลองครบรอบ 55 ปีในฐานะแบรนด์ความงามชั้นนำและผู้ขายตรงในตลาดกว่า 40 แห่ง ประกาศว่าได้แต่งตั้งนาย Chaun Harper  ในฐานะรองประธานอาวุโส - ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิต หรือ Chief Manufacturing Officer และแต่งตั้งให้ ดร. Lucy Gildea ในฐานะรองประธานอาวุโส - หัวหน้าเจ้าหน้าที่วิทยาศาสตร์ Chief Scientific Officer ซึ่งในบทบาทใหม่ของพวกเขา ทั้ง Harper และ Gildea จะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของบริษัท เครื่องสำอางระดับโลก

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่:

 https://www.businesswire.com/news/home/20190124005055/th/

In their new roles, Chaun Harper and Lucy Gildea will join the global cosmetics company's executive  ...

ในบทบาทใหม่ของพวกเขา Chaun Harper และ Lucy Gildea จะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของบริษัทเครื่องสำอางระดับโลก (ภาพ: Mary Kay Inc. )

ในฐานะ รองประธานอาวุโส - ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการผลิต Chaun Harper จะรับผิดชอบในการดำเนินงานการผลิตทั่วโลก การควบคุมสินค้าคงคลังระดับโลก การวางแผนการจัดหาการขนส่งและคุณภาพระดับโลก ทั้งนี้ Harper ได้เข้าร่วมงานกับ Mary Kay Inc. ในปี 2014 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการผลิต ในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งนั้น ฮาร์เปอร์มีบทบาทสำคัญในการสร้างวัฒนธรรมของการพัฒนาอย่างต่อเนื่องที่โรงงานผลิตของ Mary Kay รวมถึงการเพิ่มประสิทธิภาพการผลิตอย่างมากและการใช้โอกาสในการพัฒนาที่สำคัญเพื่อยกระดับพนักงานในด้านทักษะด้านเทคนิค และการสานต่อด้านอาชีพ ก่อนที่จะร่วมงานกับ บริษัทเพื่อความงามชื่อดังแห่งนี้ Harper เคยทำงานให้กับL'Oréal ซึ่งเขาดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่ง ทั้งในด้านปฏิบัติการและด้านคุณภาพ

ในฐานะ รองประธานอาวุโส - ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายวิทยาศาสตร์ ดร. Lucy Gildea จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้นำการวิจัยและพัฒนาของแมรี่เคย์ต่อไป นับตั้งแต่ เข้าร่วมกับบริษัท ด้านความงามที่มีชื่อเสียงแห่งนี้ในปี 2017 ดร. Gildea ได้ทำงานเพื่อดำเนินกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมระดับโลกเป็นเวลานาน ด้วยการมีผลงานทั่วโลกที่ได้รับสิทธิบัตรมากกว่า 1,400 รายการ ในด้านผลิตภัณฑ์เทคโนโลยีและระบบบรรจุภัณฑ์ จึงถือได้ว่า Mary Kay ได้ส่งเสริมวัฒนธรรมแห่งนวัตกรรมและได้ลงทุนหลายล้านดอลลาร์ต่อปีในการวิจัยและพัฒนา ทั้งนี้ ดร. Gildea จะเป็นกุญแจสำคัญในการนำบริษัทไปสู่คนรุ่นต่อไป โดยก่อนที่จะร่วมงานกับ Mary Kay Inc. ดร. Gildea ทำงานที่ พรอคเตอร์และแกมเบิล เป็นเวลา 15 ปี โดยทำงานด้านการดูแลสุขภาพ การดูแลช่องปาก เทคโนโลยีความงาม และการพัฒนาความงาม/ผิวหนัง

Deborah Gibbins หัวหน้าเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการของแมรี่เคย์กล่าวว่า“ ในระยะเวลาอันสั้น Chaun และ Lucy มีส่วนร่วมอย่างมาก และได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นส่วนสำคัญในการวิจัยการพัฒนา และการดำเนินงานของซัพพลายเชน สำหรับในบทบาทใหม่ในฐานะสมาชิกของทีมผู้บริหารของบริษัท ทั้ง Chaun และ Lucy จะทำงานเพื่อให้มั่นใจว่าการจัดวางแผนระดับโลกและระดับภูมิภาคเป็นไปในแนวทางเดียวกันสำหรับ ผลิตภัณฑ์ ของ Mary Kay®  ทั้งนี้ ในฐานะหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรม การขายตรงและเครื่องสำอาง Mary Kay เป็นบริษัทเครื่องสำอางขนาดใหญ่ที่มีผลิตภัณฑ์มากกว่า 700 รายการในพอร์ตทั่วโลกของเรา ซึ่งในขณะที่เรายังคงผลิตผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรมนี้ เรามีความภาคภูมิใจที่จะแต่งตั้ง Chaun และ Lucyในตำแหน่งผู้บริหารเพราะเรารู้ว่าการเป็นผู้นำและความเชี่ยวชาญของพวกเขาจะก่อประโยชน์อย่างประเมินค่าไม่ได้ในระหว่างที่เรากำลังเสริมสร้างคุณภาพชีวิตของผู้หญิงทั่วโลก.”

Harper ได้รับปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาเคมีจาก Arkansas Tech University ใน Russellville, Ark. และปริญญาบริหารธุรกิจมหาบัณฑิตจาก Webster University ใน St. Louis, Mo. ในขณะที่  Dr. Gildea ได้รับปริญญาวิทยาศาสตรบัณฑิตสาขาชีววิทยาจาก Georgetown College ใน Georgetown, Ky และปริญญาเอกสาขาชีววิทยาเซลล์และโมเลกุลภูมิคุ้มกันวิทยาและโรคติดเชื้อจากมหาวิทยาลัยซินซินนาติ

เกี่ยวกับ Mary Kay

ที่ Mary Kay ความสำเร็จอยู่ที่การอุทิศตนเพื่อผลิตภัณฑ์ที่ใครก็ไม่อาจต้านทานได้  โอกาสที่คุ้มค่า และผลกระทบเชิงบวกต่อชุมชน นับเป็นเวลา 55 ปีแล้ว ที่ Mary Kay เป็นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงบรรลุเป้าหมายการเป็นผู้ประกอบการในเกือบ 40 ประเทศ ในฐานะบริษัท ที่มีมูลค่าหลายพันล้านดอลลาร์ เรานำเสนอผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่ล้ำยุค เครื่องสำอางสีสุดล้ำ และน้ำหอม ค้นหาเหตุผลเพิ่มเติมเพื่อรัก Mary Kay ได้ที่ www.marykay.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190124005055/en/

ติดต่อ:

Mary Kay Inc. ฝ่ายสื่อสารองค์กร

marykay.com/newsroom

972.687.5332 หรือ media@mkcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!