Logo

Y Analytics เปิดตัวเพื่อรวบรวมเงินทุนและการวิจัยเพื่อการกระทำที่ดี

Category: General News
Posted Jan 23, 2019 17:04 (GMT +7)

Y Analytics  จะช่วยให้ผู้จัดสรรเงินทุนเข้าใจ ประเมินค่า และการจัดการผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อมได้ดียิ่งขึ้น โดยเพิ่มประสิทธิภาพและการเข้าถึงสำหรับสังคมการลงทุน

วอชิงตันและดาโวส, สวิตเซอร์แลนด์--(บิสิเนสไวร์)--23 มกราคม 2019

วันนี้เป็นการเปิดตัว Y Analytics ซึ่งเป็นองค์กรอิสระใหม่ที่จัดตั้งขึ้นเพื่อผลักดันการลงทุนที่เพิ่มขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในการสร้างผลประโยชน์ทางสังคมและสิ่งแวดล้อมด้วยการมอบพื้นฐานการวิจัยให้กับผู้จัดสรรทุนเพื่อทำความเข้าใจผลกระทบของการตัดสินใจของพวกเขา  องค์กร ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ในกรุงวอชิงตัน ดี.ซี. และนำโดย Maryanne Hancock จะช่วยเชื่อมความแตกต่างระหว่างชุมชนการวิจัยและผู้จัดสรรทุน  ในที่สุดสิ่งนี้จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าทุนที่มุ่งไปสู่การแก้ไขเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาตินั้นถูกใช้อย่างกว้างขึ้น มีประสิทธิภาพมากที่สุด และเพิ่มความสามารถของเราในการกำกับทุนนิยมไปสู่แนวทางแก้ไขปัญหาที่มีศักยภาพ

จาก Maryanne Hancock ซีอีโอของ Y Analytics: “เรากำลังเสริมสร้างความพยายามอย่างกว้างขวางของผู้อื่นที่ได้ทำงานมาหลายสิบปีในการสร้างความเข้าใจให้กับโลกนี้เกี่ยวกับสิ่งที่สร้างผลกระทบ  Y Analytics สร้างขึ้นบนพื้นฐานของการเรียนรู้จากการทำงานของพวกเขา การใช้การวิจัยเพื่อทำความเข้าใจกับสิ่งที่สร้างผลกระทบ การสร้างเครื่องมือที่มีประสิทธิภาพในการพยากรณ์ การรับประกันและจัดการ และการแบ่งปันงานนั้นกับผู้อื่นเพื่อขับเคลื่อนการตัดสินใจที่ดีขึ้น  การเสริมสร้างการตัดสินใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีที่โลกนำเงินทุนไปสู่การเปลี่ยนแปลงจะมีความสำคัญในการบรรลุความก้าวหน้าที่เราพยายามทำ”

จาก Bono ผู้ร่วมก่อตั้ง The Rise Fund: “ระบบทุนนิยมนั้นไม่ได้ผิดศีลธรรม แต่มันเป็นสิ่งที่ปราศจากศีลธรรมและจึงต้องมีการทำทาง  หากทุนนิยมจะกลายเป็นพลังที่ดีได้นั้น เราต้องสามารถวัดได้เมื่อมันทำดีและเมื่อมันทำอันตราย เพื่อชักชวนนักลงทุนสถาบันรายใหญ่ที่สุดให้มอบเงินทุนเพื่อรับมือกับความท้าทายที่เร่งด่วนที่สุดในโลก เราจำเป็นต้องมีความมั่นใจเกี่ยวกับผลกระทบที่เทียบเท่ากับความมั่นใจในผลตอบแทนทางการเงิน - การคิดที่คลุมเครือนั้นใช้การไม่ได้  เราต้องการข้อเท็จจริง - นั่นคือสิ่งที่ Y Analytics ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อนำเสนอ”

จาก Bill McGlashan ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ The Rise Fund: “เราเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจและสิ่งแวดล้อมโลกที่น่ากลัว และตามที่เป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนของสหประชาชาติได้ชี้แนะ เราต้องเปิดใช้กลไกการประกอบการที่ปรับขนาดได้เพื่อก้าวถึงเป้าหมายเหล่านั้นได้    ในการทำเช่นนั้น เราต้องช่วยให้ผู้คนเข้าใจดีขึ้นว่าอะไรคือสิ่งที่สร้างการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงและช่วยให้พวกเขาเสิรมสร้างโซลูชั่นที่ใช้งานได้  Y Analytics จะช่วยให้คำแนะนำแก่เงินทุนที่แสวงหาการเปลี่ยนแปลง โดยทำให้มั่นใจว่าเงินทุกดอลลาร์ถูกใช้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุดและใช้ภาษากลางเพื่อสร้างผลกระทบเชิงบวก - โดยสามารถลดช่องว่างในการบรรลุเป้าหมายการพัฒนาอย่างยั่งยืนและก้าวไปสู่ความยั่งยืนและระบบเศรษฐกิจที่รวมทุกคน

จาก Sir Ronald Cohen ประธาน Global Steering Group for Impact Investment: “การเปิดตัว Y Analytics นับเป็นอีกก้าวหนึ่งของความพยายามที่สำคัญในการเพิ่มช่องทางการลงทุนเพื่อพัฒนาชีวิตและโลกใบนี้   ความเชื่อว่าผลกระทบนั้นไม่สามารถวัดและเปรียบเทียบได้อย่างน่าเชื่อถือนั้นไม่เป็นความจริง  หากการลงทุนในการสร้างผลกระทบนั้นเปรียบเป็นจรวดเพื่อการพัฒนาสังคมของเรา การวัดผลกระทบก็ถือว่าเป็นระบบนำทางของจรวดนี้  ผมจะคอยสนับสนุนความพยายามของ Y Analytics เพื่อเร่งการปฏิวัติผลกระทบล่วงหน้า”

จาก Anders Strömblad หัวหน้าฝ่ายการจัดการภายนอก AP2: “เราสนับสนุนภารกิจของ Y Analytics ในการแสวงหาความเข้าใจที่ดีขึ้นเกี่ยวกับวิธีการผลักดันผลกระทบเชิงบวกต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมควบคู่ไปกับอัตราผลตอบแทนของตลาด  สำหรับนักลงทุนนั้น ผลกระทบไม่เพียงแค่เป็นคำศัพท์เชิงคุณภาพเท่านั้น มันควรจะเป็นสิ่งที่อยู่ภายในและรวมเข้ากับรูปแบบธุรกิจอย่างสมบูรณ์แบบและวัดปริมาณได้  การทำงานของ Y Analytics เพื่อทำความเข้าใจและประเมินสิ่งที่สร้างผลกระทบและเพื่อติดตามและประเมินผลเมื่อเวลาผ่านไปนั้นมีความสำคัญอย่างยิ่ง  เราทุกคนทราบถึงสาเหตุที่ต้องพิจารณาผลกระทบทางสังคมและสิ่งแวดล้อม แต่การสร้างความรับผิดชอบต่อเป้าหมายของเราคือโจทย์หลักของประเด็นนี้”

Y Analytics เป็นผลจากการเติบโตของ The Rise Fund จากกองทุนเพิ่มขึ้นและได้รับการชี้นำจากประสบการณ์การลงทุนที่บริหารเงินรวมเกือบ 2 พันล้านเหรียญสหรัฐจากการลงทุน 25 รายการในภาคอุตสาหกรรมที่หลากหลายและตลาดที่ครอบคลุมทั่วโลก  การสร้างผลงานของ The Rise Fund - โดยความร่วมมือกับ Bridgespan และ KPMG - และทีมงานของนักเศรษฐศาสตร์และนักวิจัย Y Analytics จะพยายามแปลงานวิจัยเพื่อช่วยผู้ตัดสินใจประเมินผลกระทบที่ส่วนหน้าของกระบวนการจัดสรรทุน และจัดการผลกระทบอย่างจริงจังหลังจากนั้น  นอกจากนี้ยังจะร่วมมือกับองค์กรอื่นๆ ที่ทำงานอย่างสร้างสรรค์ในพื้นที่นี้และแบ่งปันการเรียนรู้เพื่อช่วยพัฒนาความรู้ในด้านนี้  Y Analytics จะมุ่งเน้นไปที่สองสายงานหลัก:

  • การสร้าง ความก้าวหน้า และการพิทักษ์รักษาการวิจัย - กลไกการสร้างและวิธีการที่เชื่อมโยงชุมชนการวิจัย ผู้จัดสรรทุน และผู้มีอำนาจตัดสินใจอื่นๆ  Y Analytics จะแบ่งปันวิธีการและการเรียนรู้ให้กับสาธารณชนอย่างแข็งขันเพื่อช่วยพัฒนาวงการ
  • การประเมินผลกระทบและบริการวิเคราะห์ - ช่วยให้นักลงทุนมีกระบวนการตัดสินใจที่มีประสิทธิภาพและอิงกับหลักฐานมากขึ้นโดยใช้วิธีการที่เข้มงวดที่ดูแลและแปลงานวิจัยเพื่อแจ้งการประเมินผลกระทบสุทธิในแง่เศรษฐกิจที่การลงทุนสร้างขึ้นในหลายเส้นทาง

Y Analytics  จะมีส่วนร่วมกับผู้นำในหลากหลายสาขาวิชาเพื่อให้แน่ใจว่าจะนำมุมมองที่หลากหลายมาใช้ในการทำงาน  คณะกรรมการที่ปรึกษาด้านบรรณาธิการของบริษัทประกอบด้วย Helene Gayle (ประธานและซีอีโอของ The Chicago Community Trust และอดีตซีอีโอของ CARE), Lenny Mendonca (หุ้นส่วนอาวุโส, McKinsey and Company), Judith Rodin (อดีตประธานา Rockefeller Foundation และประธานอาวุโส University of Pennsylvania ), Laura Tyson (ศาสตราจารย์พิเศษของบัณฑิตวิทยาลัย Haas School of Business และประธานคณะกรรมการมูลนิธิ Blum Center for Developing Economies, University of California, Berkeley) และ Robert J. Zimmer (ประธาน University of Chicago) Y Analytics กำลังสร้างความร่วมมือกับสถาบันการวิจัยชั้นนำเช่น Abdul Latif Jameel Poverty Action Lab at MIT, the  World Resources Institute และกับนักวิจัยชั้นนำที่จะทำหน้าที่เป็นสภาที่ปรึกษาด้านการวิจัย  พันธมิตรเหล่านี้จะช่วยให้ Y Analytics พัฒนาความเข้าใจอย่างละเอียดยิ่งขึ้นเกี่ยวกับเส้นทางผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นและพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง

Y Analytics จะร่วมมือและให้บริการองค์กรและอุตสาหกรรมที่หลากหลาย

เกี่ยวกับ Y Analytics: Y Analytics เป็นบริษัท เพื่อสาธารณประโยชน์อิสระแห่งใหม่ที่ซึ่งการวิจัยและเงินทุนมาบรรจบกันเพื่อความดี  Y Analytics เชื่อมโยงการผู้มีอำนาจตัดสินใจและชุมชนการวิจัยโดยใช้การวิจัยเพื่อช่วยให้เข้าใจถึงผลกระทบของการตัดสินใจจัดสรรทุน  Y Analytics จะช่วยให้การเพิ่มประสิทธิภาพและการเข้าถึงของเงินทุกดอลลาร์ที่ลงทุนและในที่สุดจะช่วยกระตุ้นอนาคตที่ยั่งยืน  องค์กร ซึ่งรวมถึงองค์กรที่ไม่แสวงหากำไรในเครือ มีสำนักงานใหญ่ในกรุงวอชิงตันดีซีและนำโดยซีอีโอ Maryanne Hancock

ดูเวอร์ชันต้นฉบับใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190123005305/en/

ติดต่อ:

Frank Thomas

The Rise Fund

Frank.Thomas@therisefund.com

หรือ

Francesca Gilmore

Freuds

Francesca.gilmore@freuds.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!