Logo

Nestlé Skin Health เปิดสำนักงานในมาเลเซีย

Category: Lifestyle
Posted Jan 22, 2019 11:34 (GMT +7)

เพิ่มพื้นที่ในเอเชียแปซิฟิกผ่านพันธมิตรใหม่ในกัวลาลัมเปอร์

กัวลาลัมเปอร์, มาเลเซีย--(บิสิเนสไวร์)--22 ม.ค. 2019

Nestlé Skin Health ผู้นำระดับโลกที่ให้ความสำคัญกับการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการนำเสนอโซลูชั่นด้านวิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพผิวประกาศเปิดสำนักงานใหม่ในมาเลเซียซึ่งจะช่วยให้บริษัทเร่งการเติบโตในภูมิภาค

การเป็นพันธมิตรในมาเลเซียเป็นหลักฐานแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ บริษัท ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้นในขณะเดียวกันก็เป็นการเข้าหาโอกาสที่กำลังเติบโตในภูมิภาค

Can Ongen รองประธานและหัวหน้าฝ่ายการตลาดระหว่างประเทศของNestlé Skin Health SA พูดเกี่ยวกับการเปิดสำนักงานในกัวลาลัมเปอร์ ว่า “ วิสัยทัศน์ของเราคือการเปลี่ยนวิธีที่โลกคิดเกี่ยวกับสุขภาพผิว ด้วยการเปิดตัวของบริษัทที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ครั้งนี้ผู้บริโภคและผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพในประเทศสามารถคาดหวังว่าโซลูชั่นด้านสุขภาพผิวที่ได้รับการพัฒนาเพื่อปกป้องให้บริการและปรับปรุงสุขภาพผิว ที่มากยิ่ง ๆ ขึ้น”

Fraser Halscheid หัวหน้าผู้จัดการเอเชียและผู้จัดการทั่วไปสิงคโปร์ของ Nestlé Skin Health กล่าวว่า“ การตัดสินใจขยายธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และการเปิดบริษัทในเครือโดยเฉพาะนั้น เป็นขั้นตอนที่มีเหตุผลในกลยุทธ์สำหรับการเติบโตทางธุรกิจของเรา เราเชื่อว่าวิธีการที่เราอยู่ในตลาดเป็นสิ่งสำคัญเนื่องจากทีมงานในท้องถิ่นของเราจะช่วยให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ใกล้ชิดกับลูกค้าของเรามากขึ้นและเข้าใจถึงความแตกต่างและความต้องการของผู้บริโภคด้านสุขภาพผิวภายในประเทศ”

ศักยภาพทางการตลาดที่แข็งแกร่ง

ด้วยประชากรกว่า 30 ล้านคน มาเลเซียมีเศรษฐกิจที่หลากหลาย แลมีความต้องการใช้จ่ายของผู้บริโภคที่เติบโตขึ้นอย่างแข็งแกร่ง เมื่อพูดถึงผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและการดูแลสุขภาพส่วนบุคคล ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่บอบบางเป็นหมวดหมู่ที่กำลังมีการเติบโตของที่ดีโดยเฉพาะ1 นี่จึงเป็นการยืนยันถึงศักยภาพทางการตลาดที่แข็งแกร่งสำหรับ Nestlé Skin Health

ทั้งนี้ เมื่อเร็ว ๆ นี้มีการตอกย้ำความนิยมในมาเลเซีย โดยผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแบรนด์ Cetaphil ได้รับรางวัล ' แบรนด์ที่ผู้บริโภคต้องการมากที่สุด ' จาก Watson ผู้ประกอบห้างร้าการดูแลสุขภาพและความงามที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย นอกจากนี้ในปี 2018 Guardian ได้มอบรางวัลให้ Cetaphil Baby เป็น 'แบรนด์ที่ได้รับการโหวตมากที่สุดแห่งปี' ในหมวดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวเด็ก

Nael Itani ผู้จัดการทั่วไปของอินโดนีเซียและตลาดส่งออกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้จะเป็นผู้นำทางพันธมิตรใหม่ภายใต้การควบคุมดูแลของหัวหน้าภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้หัวหน้า Fraser Halscheid ส่วนสำนักงานในกรุงกัวลาลัมเปอร์จะมีทีมงานในท้องถิ่นเป็นผู้อำนวยการฝ่ายการค้า Cindy Tiu เป็นผู้ดูแล ซึ่งจะได้รับการสนับสนุนเพิ่มเติมจากเพื่อนร่วมงานจาก Nestlé Skin Health ในภูมิภาค ทีมงานตื่นเต้นมากเกี่ยวกับโอกาสที่จะนำธุรกิจไปสู่อีกระดับในตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วนี้

เกี่ยวกับ Nestlé Skin Health

พันธกิจของเนสท์เล่สกินเฮลท์คือการยกระดับคุณภาพชีวิตด้วยการนำเสนอโซลูชั่นที่เน้นวิทยาศาสตร์เพื่อสุขภาพของผิวหนัง เส้นผม และเล็บ ในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้นำของหมวดหมู่นี้ Nestlé Skin Healthดำเนินการวิจัยผลิตภัณฑ์อย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้บริการชุมชนและผู้บริโภคในด้านการดูแลสุขภาพด้วยความก้าวหน้าอย่างต่อเนื่องของเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่เพื่อปกป้องและปรับปรุงสุขภาพผิว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.nestleskinhealth.com

1 ที่มา: Nielsen YTD พ.ย. 2018 (ค่า)

ดูเวอร์ชันแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190121005188/en/

ติดต่อสำหรับสื่อ

Sébastien Cros หัวหน้าฝ่ายสื่อสารองค์กร,

 info@nestleskinhealth.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!