Logo

Terns Pharmaceuticals ประกาศแต่งตั้ง Erin Quirk M.D. ในตำแหน่งหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์

Category: Biomedical
Posted Jan 17, 2019 14:19 (GMT +7)

ซานมาเทโอ แคลิฟอร์เนียและเซี่ยงไฮ้--(บิสิเนสไวร์)--17 มกราคม 2019

Terns Pharmaceuticals Inc. บริษัท เวชภัณฑ์ชีวภาพระดับโลกที่มุ่งเน้นการค้นพบและพัฒนายาโมเลกุลขนาดเล็กแบบปากเปล่าที่ใช้ในการรักษา NASH และมะเร็ง ประกาศแต่งตั้ง Erin Quirk, M.D. เป็นหัวหน้าเจ้าหน้าที่การแพทย์ (CMO)  ดร. Quirk นำประสบการณ์ด้านเวชภัณฑ์และการพัฒนายามานานกว่าสองทศวรรษซึ่ง โดยล่าสุดได้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายวิจัยทางคลินิกที่ Gilead Sciences

“Erin เป็นแพทย์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงด้วยประวัติการทำงานที่กว้างขวางในการพัฒนาและลงทะเบียนการรักษาใหม่สำหรับโรคติดเชื้อและโรคตับ  ความเชี่ยวชาญของเธอจะมีค่ายิ่งเมื่อเราพัฒนายาสำหรับโรค NASH ซึ่งรวมถึง TERN-101, TERN-201 และยาในอนาคตผ่านทางคลินิก” Weidong Zhong, Ph.D. ประธานและซีอีโอของ Terns กล่าว “เรามีความยินดีที่ Erin ได้เข้าร่วมกับเราในช่วงเวลาเติบโตที่สำคัญนี้ เพราะประสบการณ์และพื้นหลังของเธอทั้งในการพัฒนายาในช่วงต้นและขั้นปลายทำให้เธอเหมาะสมที่จะชี้นำการเติบโตของทีมพัฒนาทางคลินิกของ Terns ”

ดร. Quirk แสดงความเห็นว่า “ฉันรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานที่มุ่งเน้นการพัฒนาวิธีการรักษาสำหรับ NASH ซึ่งปัจจุบันยังไม่มีวิธีการรักษาที่ได้รับอนุมัติ  ฉันตั้งตารอที่จะใช้ประโยชน์จากพื้นฐานการพัฒนาทางคลินิกของฉันเพื่อพัฒนายาสำคัญเหล่านี้”

ก่อนหน้านี้ ดร. Quirk เป็นรองประธานฝ่ายวิจัยทางคลินิกที่ Gilead Sciences ซึ่งเธอดูแลการพัฒนาทางคลินิกทุกขั้นตอนสำหรับการป้องกันและรักษาเอชไอวีของ Gilead และรับผิดชอบกับกลยุทธ์และวงจรการเก็บรักษาสำหรับชุดชิ้นงานเกี่ยวกับเอชไอวี โดยได้พัฒนาสารประกอบหลายชนิดและผลิตภัณฑ์รวมกันให้เข้าสูกระบวนการพัฒนาทางคลินิกและกระบวนการอนุมัติ  นอกจากนี้เธอยังเป็นผู้นำการพัฒนาทางคลินิกของโมเลกุลขนาดเล็กภายในชุดชิ้นงานเกี่ยวกับโรคไวรัสที่เกิดขึ้นใหม่และถูกทอดทิ้งของ Gilead รวมถึงยาต้านไวรัสสำหรับโรคไวรัสอีโบลา  ก่อนที่จะร่วมงานกับ Gilead ดร. Quirk เป็นผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยทางคลินิกที่ Merck ซึ่งเธอได้ทำการทดลองทางคลินิกขั้นสูงสำหรับผลิตภัณฑ์ทดลองวัคซีนเอชไอวีของ Merck และได้ดูแลการพัฒนาทางคลินิกของโมเลกุลขนาดเล็กสำหรับการติดเชื้อไวรัสตับอักเสบซี ดร. Quirk สำเร็จการศึกษาทางการแพทย์จากมหาวิทยาลัยโคโลราโดและสำเร็จการฝึกอบรมด้านอายุรศาสตร์และโรคติดเชื้อที่มหาวิทยาลัยวอชิงตันในเซนต์หลุยส์ ซึ่งเธอเป็นสมาชิกคณาจารย์ก่อนที่จะเข้าร่วมอุตสาหกรรมยา

เกี่ยวกับ Terns Pharmaceuticals

Terns Pharmaceuticals ซึ่งตั้งอยู่ในเมืองซานมาเทโอ รัฐแคลิฟอร์เนียและเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน เป็นบริษัทชีวเวชภัณฑ์ระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะค้นพบและพัฒนายาโมเลกุลขนาดเล็กในช่องปากเพื่อรักษาโรคตับและมะเร็ง  บริษัทรวมความเชี่ยวชาญในด้านชีววิทยาของโรค เคมียา และความสามารถในการพัฒนาทางคลินิกอย่างกว้างขวางในประเทศจีนเพื่อความก้าวหน้าของการขยายตัวของยาที่ปรับให้เหมาะสมกับเป้าหมายที่ผ่านการตรวจสอบทางคลินิกหรือเป้าหมายซึ่งมีการตรวจสอบพรีคลินิก  โดยใช้รูปแบบการค้นพบยาที่มีประสิทธิภาพคุ้มทุน ภารกิจของบริษัทคือการนำเสนอวิธีการรักษาแบบใหม่ที่มีประโยชน์ต่อผู้ป่วยในตลาดที่ด้อยโอกาสผ่านโครงการพัฒนาระดับโลกและระดับภูมิภาค  Terns วางแผนที่จะมุ่งเน้นกิจกรรมการพัฒนาเบื้องต้นเกี่ยวกับการอนุมัติด้านกฎระเบียบในประเทศจีนและสำรวจการพัฒนาทางคลินิกในตลาดโลกเพิ่มเติม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.TernsPharma.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190117005018/en/

สื่อสหรัฐอเมริกาติดต่อ:

Margaret Robinson

+(415)-690-0084

สื่อจีนติดต่อ:

Eddy Wu

+ 86 180 1631 1449

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!