Logo

TurbineAero Inc. ประกาศเข้าซื้อธุรกิจซ่อมชิ้นส่วน APU จาก Triumph Group

Category: General News
Posted Jan 16, 2019 10:49 (GMT +7)

ชลบุรี, ประเทศไทย--(BUSINESS WIRE)--15 มกราคม 2019

TurbineAero บริษัทในเครือ The Gores Group ประกาศเข้าซื้อสายผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมชิ้นส่วน (“RPL”) APU จาก Triumph Aviation Services Asia, Ltd.

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190115005959/en/

TurbineAero Repair–Asia, APU Operations Team (Photo: Business Wire)

ทีมปฎิบัติงานหน่วย APU ของ TurbineAero Repair–Asia (รูปภาพ: Business Wire)

การเข้าซื้อธุรกิจในเซกเมนต์นี้เป็นบูรณาการการซ่อมแซมชิ้นส่วน APU เข้ากับการซ่อมบำรุงระบบ APU สำหรับอากาศยานของ TurbineAero ในเอเชีย ซึ่งจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน ลดเวลาในกระบวนการให้บริการ และลดค่าใช้จ่ายที่ไม่จำเป็น

การเข้าซื้อกิจการ ซึ่งจะมีผลทันที จะจัดให้มีพิธีการ ณ ศูนย์ซ่อมบำรุงแห่งใหม่ของ TurbineAero Asia ในประเทศไทย ซึ่งตั้งอยู่บนเนื้อที่ 80,000 ตารางเมตร และมีพนักงาน 250 คนปฏิบัติงาน และเป็นสถานที่สำหรับการทดสอบทางเทคโนโลยีขั้นสูง การบำรุงรักษา การซ่อมแซมและบริการซ่อมบำรุงอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องกับส่วนประกอบเครื่องบินและระบบต่าง ๆ ให้กับลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วโลก รวมถึงบริการซ่อมแซมชิ้นส่วนต่าง ๆ เช่น APU MRO, LRUs และ APU

“พวกเรามีความยินดีที่ได้นำเทคโนโลยีซ่อมแซมชิ้นส่วน APU มารวมเข้ากับความสามารถในด้านซ่อมบำรุงระบบ APU ที่เรามีอยู่ในปัจจุบัน การเข้าซื้อกิจการครั้งนี้เป็นการตอกย้ำถึงการให้ความสำคัญกับการซ่อมบำรุงระบบ APU และให้เราสามารถนำเสนอบริการที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นให้กับฐานลูกค้าของเราที่มีอยู่ทั่วโลก” Peter Gille รองประธานและผู้จัดการทั่วไปแห่ง TurbineAero Repair-Asia กล่าว “การเข้าซื้อกิจการยังเป็นการเน้นย้ำถึงการเติบโตของ TurbineAero ในช่วงสองปีที่ผ่านมา และเป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการพัฒนาของอุตสาหกรรมอากาศยานในประเทศไทย ซึ่งถือเป็นเกียรติที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตนี้”

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้บรรลุข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการสายผลิตภัณฑ์ซ่อมแซมชิ้นส่วน APU จาก Triumph Group การเข้าซื้อธุรกิจครั้งนี้จะเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันของเราให้มากขึ้น และจะเป็นการเพิ่มทีมงาน TurbineAero ของเราในประเทศไทย เพื่อให้บริการซ่อมบำรุงกับธุรกิจการบินที่กำลังเติบโตในภูมิภาคนี้” Robert Wilson ซีอีโอ TurbineAero Inc. กล่าว

เกี่ยวกับ TurbineAero, Inc.

TurbineAero มีสำนักงานใหญ่ในแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา เป็นผู้ให้บริการซ่อมบำรุงระบบ APU สำหรับอากาศยานชั้นนำ ประกอบด้วยโซลูชันที่มีความครอบคลุม ยืดหยุ่น และน่าเชื่อถือ ให้กับชุมชนการบินทั่วโลก ในฐานะผู้ซ่อมบำรุงระบบ APU สำหรับอากาศยานที่มีขนาดใหญ่ที่สุด TurbineAero มีบริการซ่อมแซม จำหน่าย ให้เช่า ทดสอบและให้การรับรองอุปกรณ์ APU และชิ้นส่วนที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบัน TurbineAero มีสำนักงานสี่แห่ง หน่วยธุรกิจสามหน่วย และตั้งอยู่ไม่ไกลจากเมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา และแห่งที่สี่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพมหานคร ประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่ www.turbineaero.com

About The Gores Group

The Gores Group ก่อตั้งขึ้นโดย Alec Gores ในปี 1987 เป็นบริษัทด้านการลงทุนระดับโลกที่มุ่งเน้นด้านการเข้าเป็นพันธมิตรกับธุรกิจที่มีความแตกต่าง ซึ่งสามารถสร้างประโยชน์จากความรู้ในอุตสาหกรรมที่มีอยู่อย่างมาก รวมถึงประสบการณ์ที่ยาวนานกว่าทศวรรษ และเงินกองทุนที่มีความยืดหยุ่น กว่า 30 ปี บริษัทได้พัฒนาความเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้านการสร้างธรุกิจและมูลค่าทางธุรกิจควบคู่ไปกับการจัดการ สำนักงานใหญ่ของ Gores Group ตั้งอยู่ในลอสแอนเจลิส และมีสำนักงานในเมืองกรีนิช รัฐคอนเนตทิคัต และเมืองโบลเดอร์ รัฐโคโลราโด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.gores.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190115005959/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ TurbineAero กรุณาติดต่อ:
Lisa Gates
เจ้าหน้าที่การตลาดและการสื่อสาร, TurbineAero
(480) 824-2700
lisa.gates@turbineaero.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ The Gores Group กรุณาติดต่อ:
Jennifer Kwon Chou
กรรมการผู้จัดการ, The Gores Group
(310) 209-3010
jchou@gores.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!