Logo

ชาร์ปนำวิสัยทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงสังคมสู่โลกในงาน CES 2019

Category: Technology
Posted Jan 11, 2019 09:04 (GMT +7)

การเปลี่ยนแปลงโลกด้วย 8K และ AIoT

ลาสเวกัสและโอซาก้า ญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--10 มกราคม 2019

ชาร์ปคอร์ปอเรชั่น (โตเกียว: 6753) ได้กลับสู่งาน CES 2019 ด้วยการจัดแสดงเต็มรูปแบบครั้งแรกในรอบสี่ปีเพื่อเสนอผลงานที่เติบโตอย่างรวดเร็วด้วยศักยภาพที่จะเปลี่ยนแปลงสังคม  Bob Ishida รองประธานบริหารและหัวหน้าสำนักงานกลยุทธ์ธุรกิจ AIoT กล่าวที่บูธของบริษัท โดยเน้นข้อความที่เป็นแกนหลักของการวางตำแหน่งระดับโลกของบริษัท: “การเปลี่ยนแปลงโลกด้วย 8K และ AIoT”

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณสมบัติด้านมัลติมีเดีย ดูตัวเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190110005217/en/

Sharp's expansive booth at CES 2019 represents the company's first full-scale CES exhibit in over fo ...

บูธที่กว้างขวางของชาร์ปในงาน CES 2019 แสดงสินค้าเต็มรูปแบบครั้งแรกของบริษัทในรอบสี่ปี (รูปภาพ: Business Wire)

"ในขณะที่โครงสร้างพื้นฐานขยายตัวเพื่อให้ทันกับปริมาณข้อมูลรอบตัวเราที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เราเห็นว่า 8K เป็นพื้นที่ที่มีศักยภาพมหาศาล” Ishida กล่าว “ ที่ CES เรามีอุปกรณ์และโซลูชั่น 8K ที่หลากหลายซึ่งแสดงตำแหน่งของเราในฐานะผู้นำในด้านที่น่าตื่นเต้นนี้”

8K World เป็นชื่อของไลน์ผลิตภัณฑ์ 8K ที่มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับกล้องถ่ายวิดีโอ 8C-B60A ที่ก้าวล้ำและ จอภาพทีวี 8K แรกของโลก โดยเข้ากันได้กับการออกอากาศ 4K และการส่งสัญญาณ 8K ที่ได้บุกเบิกในญี่ปุ่นเมื่อเดือนธันวาคมปีที่แล้ว ระบบนิเวศ 8K เต็มรูปแบบของบริษัทครอบคลุมอุปกรณ์ต่อพ่วง ระบบการตัดต่อ และโซลูชั่น 8k ที่เจาะตลาดที่หลากหลาย

“เรากำลังติดตามความร่วมมือในอุตสาหกรรมต่างๆ เช่นความบันเทิง การศึกษา การดูแลสุขภาพ ความปลอดภัย การก่อสร้าง การผลิต โครงสร้างพื้นฐานทางสังคม และอื่น ๆ อีกมากมาย” Ishida อธิบาย “ ระบบนิเวศ 8K ของเราพร้อมที่จะปฏิวัติแต่ละสาขาสร้างประโยชน์แก่คู่ค้าของเรา และเสริมสร้างชีวิตส่วนตัวและสังคมของผู้คนผ่านภาพของความสมจริงที่ไม่มีใครเทียบได้”

อีกข้อเสนอที่โดดเด่นคือ AIoT World ซึ่งเป็นศูนย์กลางการสังเคราะห์ AI และ IoT เฉพาะของชาร์ป “ AIoT World ขยายแนวคิดบ้านอัจฉริยะเหนือกว่าบ้านด้วยเครือข่ายของอุปกรณ์ IoT ที่ใช้ AI ซึ่งติดตามการใช้ชีวิตของผู้ใช้อย่างต่อเนื่องและเสนอบริการและโซลูชั่นที่ดีที่สุดไม่ว่าจะเป็นที่บ้าน ที่ทำงาน หรือในขณะเดินทาง” Ishida กล่าว

“ในญี่ปุ่น วิสัยทัศน์ของชาร์ปเกี่ยวกับ IoT ที่มุ่งเน้นผู้คนนั้นได้มีการสื่อในผลิตภัณฑ์มากกว่า 150 รายการใน 10 หมวดหมู่ รวมถึงห้องครัว การดูแลสัตว์เลี้ยง และการแก้ปัญหาด้านภาพและเสียง  และเราวางแผนที่จะเปิดตัวสินค้าดังกล่าวไปยังตลาดอื่นๆ ตามความต้องการของท้องถิ่น วิถีชีวิต และวัฒนธรรม”

นอกจากเครื่องใช้ในบ้านอื่น ๆ แล้ว บูธยังนำเสนอคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค Dynabook ที่ชาร์ปที่ได้ซื้อมาเมื่อไม่นานมานี้ ซึ่งเป็นการเน้นย้ำวิสัยทัศน์ของ บริษัทอีกแบบ: “โดยการรวมแบรนด์ Dynabook เข้ากับโซลูชั่น AIoT และ 8K ของเรา เราจะสำรวจความเป็นไปได้ใหม่สำหรับคอมพิวเตอร์เพื่อนำเสนอประสบการณ์ที่เป็นนวัตกรรมสำหรับผู้ใช้ทางธุรกิจและผู้บริโภครายบุคคลทั่วโลก”

เกี่ยวกับชาร์ป

ชาร์ปคอร์ปอเรชั่นเป็นผู้พัฒนาผลิตภัณฑ์นวัตกรรมระดับโลก และเทคโนโลยีหลักที่มีบทบาทสำคัญในการกำหนดอนาคตของอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์  ชาร์ปกำหนดวิสัยทัศน์ทางธุรกิจเป็น “ การเปลี่ยนแปลงโลกด้วย 8K และ AIoT” เทคโนโลยี 8K สร้างภาพที่เปิดเผยโลกเหนือความเป็นจริงในชีวิตประจำวันของเราและให้กำเนิดการค้นพบใหม่ที่น่าตื่นเต้น  AIoT เชื่อมโยงผู้คนและสังคมผ่านปัญญาประดิษฐ์และเทคโนโลยี IoT   ด้วยการเป็นแหล่งกำเนิดของนวัตกรรมที่นับไม่ถ้วนผ่านความคิดเหล่านี้ ชาร์ปจะยังคงปฏิวัติโลกต่อไป  ชาร์ปคอร์ปอเรชั่นมีพนักงาน 51,734 คนทั่วโลก (ณ วันที่ 30 กันยายน 2018) และมียอดขายรวมประจำปี 2.4 ล้านล้านเยนสำหรับปีงบการเงินสิ้นสุดวันที่ 31 มีนาคม 2018

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: http: // sharp-world com /

ดูรุ่นแหล่งที่มาบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20190110005217/en/

ติดต่อ:

ชาร์ปคอร์ปอเรชั่น

PR / ทีมสร้างแบรนด์

pr-brand@sharp.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!