Logo

DXC Technology เตรียมเข้าซื้อ Luxoft ผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลชั้นนำ

Category: Technology
Posted Jan 8, 2019 12:49 (GMT +7)

เข้าถึงผู้มีความสามารถด้านดิจิทัล คำมั่นสัญญาเกี่ยวกับความสามารถในการทดแทนบริการเพื่อกระตุ้นการเติบโต

ไทสันส์, เวอร์จิเนีย & นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--07 มกราคม 2019

วันนี้ DXC Technology (NYSE: DXC) และ Luxoft Holding, Inc (NYSE: LXFT) บรรลุรายละเอียดในข้อตกลงเกี่ยวกับการเข้าซื้อ Luxoft ของ DXC โดย Luxoft เป็นบริษัทผู้สร้างสรรค์นวัตกรรมดิจิทัลระดับโลกที่มีจุดเด่นเกี่ยวกับข้อเสนอที่แตกต่างจากคู่แข่ง ประสบการณ์เชิงลึกในอุตสาหกรรมของตลาดแนวตั้ง และบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัลระดับโลก

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20190107005557/en/

ตามข้อตกลงระหว่าง DXC และ Luxoft หุ้นสามัญที่ออกโดย Luxoft และหุ้นสามัญคลาส A และคลาส B ทั้งหมดจะได้รับเงินสด 59.00 ดอลลาร์ต่อหุ้น มีมูลค่าประมาณ 2 พันล้านดอลลาร์

DXC และ Luxoft จะร่วมกันส่งมอบคุณค่าที่นำเสนอต่อลูกค้าในแบบที่แตกต่าง ด้านการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลแบบครบวงจร ด้วยการรวมความสามารถด้านวิศวกรรมของ Luxoft เข้ากับความเชี่ยวชาญด้านออกแบบการเชื่อมโยงระบบสารสนเทศและทำให้ทันสมัยของ DXC การเข้าซื้อจะเป็นการเร่งการเติบโตทางด้านดิจิทัลและกลยุทธ์ในการเพิ่มมูลค่าหุ้นของ DXC ในงาน Investor Day ของบริษัทที่จัดขึ้นเมื่อฤดูใบไม้ร่วงที่ผ่านมา และจะเพิ่มความสามารถในการเข้าถึงผู้ที่มีความสามารถด้านดิจิทัลรายที่สำคัญ ๆ

Luxoft ให้บริการที่ปรึกษากลยุทธ์ด้านดิจิทัลและวิศวกรรมกับบริษัทต่าง ๆ ในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองซุก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมีรายได้ 911 ล้านดอลลาร์จากการประกอบธุรกิจในปีที่ผ่านมา รวมถึงมีอัตราการเติบโตเฉลี่ย (CAGR) เป็นตัวเลขสองหลักตลอดสามปีที่ผ่านมา

“Luxoft และ DXC จะส่งเสริมการดำเนินธุรกิจของกันเป็นอย่างมาก วิสัยทัศน์ที่เรามองเห็นตรงกันเรื่องการนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามายกระดับธุรกิจ ทำให้การรวมกันอย่างมีกลยุทธ์ครั้งนี้เป็นเรื่องที่เหมาะสมอย่างมากกับทั้งสองบริษัท รวมถึงจะสร้างประโยชน์อย่างมหาศาลให้กับลูกค้าของเรา” Mike Lawrie ประธานและประธานกรรมการบริหาร DXC Technology กล่าว “Luxoft มีผลงานและความเชี่ยวชาญในการสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ประจักษ์ในระดับโลกในอุตสาหกรรมที่สำคัญ ๆ อย่าง อุตสาหกรรมยานยนต์และอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน การเข้ามาของ Luxoft จะช่วยเร่งกลยุทธ์การเติบโตของ DXC ไปพร้อมกับการเตรียมบริษัทของเราให้พร้อมกับความต้องการด้านดิจิทัลของลูกค้าในปัจจุบันและในอนาคตของเรา”

ผู้นำด้านดิจิทัล

Luxoft คือผู้ให้บริการดิจิทัลที่แตกต่างจากคู่แข่ง ทางด้านการวิเคราะห์ เทคโนโลยี UX/UI เทคโนโลยี IoT และเทคโนโลยีบล็อกเชน นอกจากนี้ยังเป็นผู้เล่นสำคัญในกลุ่มบริษัทรับจ้างภายนอกที่มีความเชี่ยวชาญด้านวิศวกรรม ระบบคลาวด์ และ devops บริษัท Luxoft จะนำมาซึ่งความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมตลาดแนวตั้งที่สำคัญ ๆ อย่างอุตสาหกรรมยานยนต์ (ระบบดิจิทัลภายในห้องคนขับ ระบบขับเคลื่อนอัตโนมัติ ระบบเชื่อมต่ออุปกรณ์มือถือ) อุตสาหกรรมบริการทางการเงิน (ระบบให้คำปรึกษาผ่านดิจิทัล กฎระเบียบและข้อบังคับต่าง ๆ การพัฒนาแพลตฟอร์ม) และอุตสาหกรรมสุขภาพ/ชีววิทยาศาสตร์ (ห้องปฏิบัติการระบบดิจิทัล การสร้างการมีส่วนร่วมของลูกค้า) รวมถึงบริการที่โดดเด่นในอุตสาหกรรมอื่น ๆ เช่น การท่องเที่ยว สื่อและการสื่อสาร และพลังงานและสาธารณูปโภค

การรวมกันของ Luxoft และ DXC จะทำให้บริษัทมีความเชี่ยวชาญระดับอุตสาหกรรมทั้งในวงกว้างและเชิงลึก และสามารถมอบบริการด้านต่าง ๆ ได้ดังนี้

  • บริการด้านดิจิทัลแบบครบวงจรสำหรับอุตสาหกรรมบริการด้านการเงิน ที่เป็นที่ยอมรับในระดับโลก
  • บริการใหม่ด้านการประกันภัย ซึ่ง DXC ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำอุตสาหกรรม
  • บริการที่ไร้คู่แข่งสำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ ผสมผสานความรู้และประสบการณ์ของ Luxoft ในระบบรถยนต์กับความสามารถของ DXC ด้านระบบคลาวด์และความปลอดภัยสำหรับบริการระบบเชื่อมต่อภายในรถยนต์ และ
  • บริการระดับแถวหน้าของอุตสาหกรรมในด้านสุขภาพและชีววิทยาศาสตร์ นำประสบการณ์ของ DXC ในด้านระบบที่พัฒนาเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ มารวมกับความสามารถด้านดิจิทัลของ Luxoft

Luxoft มีพนักงานราว 13,000 คน ที่มีทักษะความชำนาญอย่างสูงด้านดิจิทัล พนักงานส่วนใหญ่จบการศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอก และมีประสบการณ์ในแต่ละอุตสาหกรรมอย่างมาก บริษัทได้พัฒนาและใช้แพลตฟอร์มที่มีความพิเศษเฉพาะในการสรรหาและบริหารจัดการพนักงานที่มีความสามารถ เพื่อที่จะสามารถให้บริการงานด้านนจิทัลได้ตรงเวลา ขณะที่ DXC สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มนี้เพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพในการจ้างงานของตน

Luxoft ให้บริการลูกค้าที่มีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักในหลายภูมิภาค โดยเฉพาะในยุโรป สำหรับอุตสาหกรรมยานยนต์ การรวมกันของ Luxoft และ DXC จะทำให้บริษัทสามารถให้บริการผู้ผลิตและผู้รับจ้างผลิตทั่วทั้งอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิกได้มากกว่า 20 บริษัท และสามารถรองรับลูกค้าสถาบันการเงินชั้นนำในอเมริกาและยุโรปได้ถึงครึ่งหนึ่งของทั้งหมด

Luxoft จะยังคงชื่อแบรนด์และการดำเนินกิจการภายใต้ชื่อ “A DXC Technology Company” และจะยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้การนำของ Dmitry Loschinin ประธานและซีอีโอคนปัจจุบันของบริษัท ซึ่งจะรายงานตรงต่อ Lawrie

“ความสำเร็จของเราในช่วงที่ผ่านมาเกิดขึ้นโดยการนำของพนักงานที่มีความสามารถของเรา และความสามารถในการออกแบบ พัฒนา และส่งมอบโซลูชันด้านดิจิทัลที่ไม่เคยมีมาก่อนได้ตรงกับความต้องการของธุรกิจของลูกค้า”  Loschinin กล่าว “การเดินไปในทิศทางเดียวกับ DXC เป็นการสร้างโอกาสที่น่าสนใจในการปลดล็อคมูลค่าใหม่ ๆ ให้กับพนังาน ลูกค้า และพันธมิตรของเรา เราจะมีบทบาทมากขึ้นในตลาด เข้าถึงทรัพยากรได้มากขึ้น เพื่อยกระดับบริการและความสามารถในการแข่งขันในตลาด รวมถึงประสบความสำเร็จตามวิสัยทัศน์ของเราได้เร็วขึ้น หลังเข้าเป็นส่วนหนึ่งกับ DXC เราจะยังคงไว้ซึ่งความสามารถในการมอบบริการที่แตกต่างและวัฒนธรรมของ Luxoft ขณะที่ขับเคลื่อนการเติบโตของบริษัทที่รวมกันเป็นหนึ่งไปพร้อมกัน”

ประโยชน์จากการซื้อกิจการ

การเข้าซื้อ Luxoft จะเป็นการขยายพอร์ตโฟลิโอบริการด้านดิจิทัลของ DXC เพิ่มบทบาทในอุตสาหกรรมแนวตั้งที่มีการเติบโตสูง ยกระดับการเข้าถึงบุคลากรที่มีความสามารถด้านวิศวกรรมจากทั่วโลก และเสริมความแกร่งให้กับภาพรวมของคุณค่าที่นำเสนอกับลูกค้าทางด้านดิจิทัลของ DXC โดยเป้าหมายสำคัญของการซื้อกิจการคือการเร่งการเติบโตให้กับ DXC โดยเน้นบริการด้านดิจิทัลที่จะนำไปสู่การเสนอขายสินค้าหรือบริการในสายผลิตภัณฑ์อื่น (Cross Selling) การขยายสู่ตลาดใหม่ ๆ และการเพิ่มจำนวนบุคลากรที่มีความสามารถด้านดิจิทัล

การรวมกันนี้จะทำให้บริษัทได้ประโยชน์จากโซลูชันที่แตกต่างของ Luxoft แพลตฟอร์มและโมเดลในการจัดส่งและไอพี รวมถึงการเป็นพันธมิตรกับผุ้นำอุตสาหกรรม โดยคาดว่าจะสามารถสร้างรายได้ร่วมกันจากการนำเสนอสินค้าและบริการแบบ cross-selling ของ Luxoft ในพอร์ตโฟลิโอของ DXC และการนำความเชี่ยวชาญด้านออกแบบการเชื่อมโยงระบบสารสนเทศและทำให้ทันสมัยของ DXC มานำเสนอให้กับลูกค้าของ Luxoft

เกี่ยวกับการซื้อกิจการ

กระบวนการเข้าซื้อกิจการคาดว่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือนมิถุนายน ปี 2019 และเป็นไปตามเงื่อนไขและการอนุมัติตามกฎระเบียบ ผู้ถือหุ้นซึ่งคิดเป็นประมาณร้อยละ 83 ของอำนาจการออกเสียงทั้งหมดของ Luxoft ได้ให้ความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรเพื่อสนับสนุนการทำธุรกรรมอันเป็นผลมาจากการได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นของ Luxoft

DXC คาดการณ์ว่าการรวมกันของบริษัทจะส่งผลให้มูลค่าหุ้นสูงขึ้น ขับเคลื่อนโดยความสามารถในการทดแทนบริการและข้อเสนอ รวมถึงโซลูชันที่มีความแตกต่างในบริการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลแบบครบวงจรให้กับลูกค้า การสรรหาผู้ที่มีความสามารถด้านดิจิทัลอย่างต่อเนื่อง และการเข้าถึงอุตสาหกรรมแนวตั้งที่เติบโตอย่างรวดเร็ว DXC และ Luxoft จะสามารถพัฒนาโครงการริเริ่มด้านดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบ ตั้งแต่การปรับปรุงระบบไอทีแบบเดิมให้ทันสมัยไปจนถึงการส่งมอบโซลูชันการเข้าสู่ระบบดิจิทัลในขนาดใหญ่

โอกาสสำหรับผู้ถือผลประโยชน์ร่วม

การรวมกันของ Luxoft และ DXC จะสร้างโอกาสใหม่ ๆ ให้กับลูกค้า พนักงาน และพันธมิตร ดังนี้

  • สำหรับลูกค้า การรวมกันของบริษัทจะสร้างการนำเสนอการเปลี่ยนแปลงสู่ระบบดิจิทัลแบบครบวงจรรูปแบบใหม่ ๆ และข้อเสนอแบบบูรณาการสำหรับอุตสาหกรรมในแนวตั้งที่สำคัญ บริษัทจะให้บริการแพลตฟอร์มด้านดิจิทัลที่แตกต่างที่เป็นการรวมจุดเด่นของทั้งสองบริษัท ขณะที่การเข้าถึงบุคลากรด้านดิจิทัลที่มากขึ้นจะช่วยลดระยะเวลาในการดำเนินการในแต่ละโครงการ และศูนย์บริการที่ขยายให้มากขึ้นจะทำให้ลูกค้าเข้าถึงความสามารถด้านดิจิทัลได้มากขึ้น
  • สำหรับพนักงาน โดยเฉพาะนักออกแบบระบบและวิศวกร ความสามารถในการบริการแบบครบวงจรที่เพิ่มขึ้นจะช่วยให้พนักงานสามารถเข้าถึงเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุดได้มากขึ้น รวมถึงความสามารถในการริเริ่มโซลูชันระดับโลก การรวมกันของบริษัทยังจะมอบโอกาสที่สำคัญ ๆ ให้กับพนักงานในการเพิ่มทักษะด้านดิจิทัล รวมถึงการเข้าถึงโครงการเพื่อสอบใบรับรองต่าง ๆ จากพันธมิตรด้านเทคโนโลยี
  • และพันธมิตรเองจะได้ทำงานร่วมกับบริษัทที่ดำเนินการอย่างอิสระ ซึ่งผสมผสานความสามารถทางดิจิทัลแบบ front-end ที่ดีที่สุด กับทักษะด้านออกแบบการเชื่อมโยงระบบสารสนเทศและทำให้ทันสมัยที่ไร้คู่แข่ง

การประชุมทางไกลที่จะเกิดขึ้นวันนี้

ผู้บริหารระดับอาวุโสของ DXC และ Luxoft จะร่วมประชุมทางไกลวันนี้เวลา 8:30 น. ตามเวลามาตรฐานตะวันออก (EST) ผู้ที่อยู่ในสหรัฐอเมริการสามารถเข้าร่วมประชุมได้ทางหมายเลขโทรศัพท์ (888) 220-8451 สำหรับผู้ที่อยู่นอกสหรัฐอเมริกาสามารถร่วมประชุมได้ทางหมายเลข +1 (323) 794-2588 รหัสในการเข้าประชุมสำหรับผู้เข้าร่วมทุกคน คือ 2797121 คลิปเสียงการประชุมและแผ่นนำเสนอระหว่างประชุมจะเผยแพร่ทางเว็บไซต์สำหรับนักลงทุนสัมพันธ์ของ DXC Technology 

บันทึกการประชุมทางไกลจะเผยแพร่ภายในสองชั่วโมงหลังจากมีการสรุปการประชุมไปจนถึงวันที่ 14 มกราคม 2019 สามารถดูหมายเลขโทรศัพท์ในการฟังบันทึกการประชุมซ้ำได้จากลิงก์ด้านล่างนี้ รหัสผ่านสำหรับเข้าประชุมเป็นรหัสเดิม คือ 2797121

Guggenheim Securities และ BofA Merrill Lynch ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและ Latham & Watkins LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางกฎหมายของ DXC โดยมี Harney Westwood & Riegel LP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาจาก British Virgin Islands ให้กับ DXC และ Credit Suisse ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาทางการเงินและ White & Case LLP ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายของ Luxoft โดย Conyers Dill & Pearman ทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาจาก British British Islands ให้ Luxoft

เกี่ยวกับ Luxoft

Luxoft (NYSE: LXFT) คือพันธมิตรด้านที่ปรึกษาและบริการเกี่ยวกับเทคโนโลยีชั้นนำของโลก ซึ่งให้บริการโซลูชันด้านเทคโนโลยีที่ออกแบบเฉพาะให้กับลูกค้าใน 22 ประเทศในห้าทวีป Luxoft ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 และผสมผสานความเป็นเลิศด้านวิศวกรรมเข้ากับความเชียวชาญเชิงลึกในอุตสาหกรรม เพื่อส่งมอบและพัฒนาโซลูชันด้านเทคโนโลยีที่จะขับเคลื่อนให้เกิดการเปลี่ยนแปลงในการทำธุรกิจ ทีมงานที่มีอยู่ทั่วโลกของ Luxoft ใช้เทคโนโลยีในการสร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับธุรกิจ ผ่านการบูรณาการของกลยุทธ์ บริการให้คำปรึกษาและงานด้านวิศวกรรม รวมถึงยกระดับประสบการณ์ของลูกค้า และเพิ่มประสิทธิภาพทางการปฏิบัติ Luxoft มีความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมยานยนต์ บริการด้านการเงิน สุขภาพ ชีววิทยาศาสตร์ โทรคมนาคมและอื่น ๆ และมีลูกค้ามากกว่า 280 รายในปัจจุบัน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.luxoft.com และสามารถติดตามเราได้ทาง Twitter และ LinkedIn

เกี่ยวกับ DXC Technology

ในฐานะบริษัทชั้นนำของโลกที่ดำเนินการอย่างอิสระและเป็นผู้ให้บริการด้านไอทีแบบครบวงจร DXC Technology (NYSE: DXC) เป็นผู้นำการเปลี่ยนแปลงด้านดิจิทัลมาสู่ลูกค้าด้วยการออกแบบและบูรณาการระบบไอทีของลูกค้าให้ทันสมัย และด้วยการนำโซลูชันด้านดิจิทัลมาใช้ในวงกว้างเพื่อสร้างผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ดีกว่า ความเป็นอิสระด้านเทคโนโลยีของบริษัท บุคลากรที่มีความสามารถระดับโลก และเครือข่ายพันธมิตรที่มีอย่างกว้างขวาง ได้สร้างการเปลี่ยนแปลงให้กับลูกค้าทั้งภาครัฐและเอกชนมาแล้วกว่า 6,000 ราย ใน 70 ประเทศ นอกจากนี้ DXC ยังเป็นที่ยอมรับในฐานะผู้นำด้านองค์กรที่มีความรับผิดชอบ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่ dxc.technology และสามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับจุดหมายปลายทางด้านจิทัลสำหรับผู้สร้างการเปลี่ยนแปลงและนักสร้างสรรค์นวัตกรรมของ DXC ได้ที่ THRIVE

ข้อควรระวังเกี่ยวกับแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความใด ๆ ในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ ซึ่งไม่ใช่ข้อเท็จจริงในอดีตหรือปัจจุบัน ถือเป็น “แถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า” ข้อความเหล่านี้เป็นข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเจตนา แผน ความคาดหวังและความเชื่อ ณ ปัจจุบันของ DXC และ/หรือ Luxoft ซึ่งมีความเสี่ยง ความไม่แน่นอน และปัจจัยต่าง ๆ ที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของ DXC และ/หรือ Luxoft และไม่สามารถรับประกันว่าผลลัพธ์ที่กล่าวถึงจะเกิดขึ้นจริง ปัจจัยหลาย ๆ อย่างอาจส่งผลให้ผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงแตกต่างจากที่กล่าวในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า อันได้แก่การซื้อขายที่่ประกาศข้างต้น รวมถึงความเสี่ยงที่เกี่ยวกับความสมบูรณ์ของการทำธุรกรรมในระยะเวลาที่คาด ได้แก่ การได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบ ภาระทางภาษีที่คาดการณ์ไว้ หนี้สินที่นอกเหนือจากที่คาดการณ์ไว้ รายจ่ายเพื่อการลงทุนในอนาคตเพื่อดำเนินธุรกิจให้ได้ตามคาดหมาย การสูญเสียรายได้ ความล่าช้าหรือการชะงักของธุรกิจอันมีสาเหตุจากอุปสรรคต่าง ๆ ในการควบรวมธุรกิจของ DXC และ Luxoft สำหรับคำอธิบายที่เป็นลายลักษณ์อักษรเกี่ยวกับปัจจัยเสี่ยงที่อาจส่งผลต่อผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นจริงในการทำธุรกิจของ DXC และ/หรือ Luxoft ซึ่งอาจแตกต่างจากที่กล่าวในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า สามารถดูได้จากหัวข้อ “Risk Factors” จากฟอร์ม 10-K ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ DXC และฟอร์ม 10-K ในรายงานประจำไตรมาสของ DXC สำหรับปีบัญชีสิ้นสุดวันที่ 30 มิถุนายน 2018 และ 30 กันยายน 2018 จากฟอร์ม 20-F ในรายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ Luxoft และข้อมูลที่รายงานต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รวมถึงฟอร์ม 6-K ในคำชี้แจงข้อมูลที่จัดเตรียมโดย Luxoft เมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้ว DXC และ Luxoft ปฏิเสธความรับผิดชอบต่อเจตนาหรือข้อบังคับใด ๆ ที่ทำให้ต้องมีการเปลี่ยนแปลงข้อความในแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า ไม่ว่าจะเป็นผลจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในภายหลัง นอกจากว่าจะมีการบังคับโดยกฎหมาย

ข้อมูลเพิ่มเติม

การสื่อสารนี้เกิดขึ้นจากการเข้าซื้อกิจการ Luxoft ของ DXC เนื่องจากการทำธุรกรรมที่เสนอได้รับการอนุมัติจากผู้ถือหุ้นรายใหญ่ของ Luxoft แล้ว Luxoft จะไม่ทำการชักชวนหรือจัดการประชุมผู้ถือหุ้นเกี่ยวกับการทำธุรกรรมที่เสนอ Luxoft จะจัดทำคำชี้แจงข้อมูลสำหรับผู้ถือหุ้นสามัญซึ่งอธิบายเกี่ยวกับการทำธุรกรรมที่เสนอ เมื่อเสร็จสิ้นแล้วคำชี้แจงข้อมูลจะถูกส่งไปยังผู้ถือหุ้นสามัญของ Luxoft และส่งให้สำนักงาน ก.ล.ต. พร้อมฟอร์ม 6-K ขอแนะนำให้ผู้ถือหุ้นสามัญของ Luxoft อ่านคำชี้แจ้งข้อมูลและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องอย่างละเอียด เนื่องจากเอกสารเหล่านั้นอาจมีเนื้อหาที่สำคัญเกี่ยวกับการทำธุรกรรมที่นำเสนอและสิทธิ์ของผู้ถือหุ้น ผู้ถือหุ้นสามัญของ Luxoft สามารถขอสำเนาของคำชี้แจงข้อมูลที่ Luxoft จะส่งให้ ก.ล.ต. และเอกสารอื่น ๆ ที่ Luxoft ยื่นต่อหรือแจกแจงต่อ ก.ล.ต. ได้ที่เว็บไซต์ของ ก.ล.ต. ได้ฟรีที่ http://www.sec.gov สำเนารายงานประจำปีฉบับล่าสุดของ Luxoft ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับฟอร์ม 20-F คำชี้แจงข้อมูลเกี่ยวกับฟอร์ม 6-K เมื่อจัดทำเสร็จแล้ว รวมถึงเอกสารอื่น ๆ ที่ Luxoft ยื่นหรือชี้แจงต่อ ก.ล.ต. สามารถดูได้จากเว็บไซต์นักลงทุนสัมพันธ์ของ Luxoft

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20190107005557/en/

ติดต่อ:

DXC Technology:
Rich Adamonis
ฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
+1 862.228.3481
radamonis@dxc.com

Jonathan Ford
ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
+1 703.245.9700
jonathan.ford@dxc.com

Luxoft:
Patrick Corcoran
ฝ่ายสื่อสารและการตลาด
+1 631.478.2325
pcorcoran@luxoft.com

Tracy Krumme
ฝ่ายนักลงทุนสัมพันธ์
+1 212.964.9900, x2460
tkrumme@luxoft.com

Robert Maccabe
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
(โทรศัพท์) +44 (0)20 3828 2346 (มือถือ) +44 7950 517 83
rmmaccabe@luxoft.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!