Logo

Henry Schein และ Vets First Choice ประกาศให้ Covetrus เป็น ชื่อใหม่ของบริษัทใหม่ตามที่วางแผนไว้

Category: Technology
Posted Dec 21, 2018 08:49 (GMT +7)

ทีมผู้บริหารระดับสูงใหม่ถูกแต่งตั้งให้ทำงานใน Covetrus เพื่อพัฒนาโลกด้านสัตวแพทยศาสตร์

เมลวิลล์ นิวยอร์ก และ พอร์ตแลนด์ เมน--(BUSINESS WIRE)--20 ธันวาคม 2018

Henry Schein, Inc. (Nasdaq: HSIC) และ Vets First Choice ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทมหาชนที่แยกตัวออกมาใหม่ที่เป็นผลมาจากการวางแผนต่อยอดของธุรกิจสุขภาพสัตว์ของ Henry Schein และการควบรวมกิจการกับ Vets First Choice จะถูกตั้งชื่อว่า Covetrus.

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181220005954/en/

Henry Schein, Inc. (Nasdaq: HSIC) and Vets First Choice today announced that the new standalone publ ...

Henry Schein, Inc. (Nasdaq: HSIC) และ Vets First Choice ประกาศในวันนี้ว่าบริษัทมหาชนที่แยกตัวออกมาใหม่ที่เป็นผลมาจากการวางแผนต่อยอดของธุรกิจสุขภาพสัตว์ของ Henry Schein และการควบรวมกิจการกับ Vets First Choice จะถูกตั้งชื่อว่า Covetrus.

การทำธุรกรรมครั้งนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาสแรกของปี 2019

บริษัท Covetrus  ใหม่นี้ จะเป็นบริษัทด้านสุขภาพสัตว์ที่ดำเนินงานด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่สนับสนุนตลาดสัตวแพทย์ สัตว์ประเภทม้า และสัตว์ขนาดใหญ่ โดย Covetrus จะรวมเอาซอฟต์แวร์การจัดการ การปฏิบัติงานชั้นนำ การจัดการด้านการสั่งยา การให้บริการลูกค้าหลายช่องทาง และโครงสร้างพื้นฐานของห่วงโซ่อุปทานเพื่อส่งเสริมการเชื่อมต่อระหว่างสัตวแพทย์และลูกค้า

Covetrus จะจ้างพนักงานกว่า 5,000 คนทั่วประเทศจากประมาณกว่า 25 ประเทศ โดยจะนำเสนอโซลูชั่นแบบครบวงจรเพื่อช่วยการปฏิบัติด้านสัตวแพทย์ การปรับปรุงสภาพเศรษฐกิจและกระบวนการทำงานของธุรกิจของ และการเพิ่มประสบการณ์ของลูกค้า ทั้งนี้ธุรกิจนี้มีลูกค้าประมาณ 100,000 รายทั่วภูมิภาคที่สำคัญทางภูมิศาสตร์ ซึ่งรวมถึง อเมริกาเหนือ ยุโรป ออสเตรเลีย เอเชีย และอเมริกาใต้

Covetrus สะท้อนให้เห็นถึงความร่วมมืออย่างลึกซึ้งของบริษัทกับชุมชนสัตวแพทย์ และความพยายามที่จะ "พัฒนาโลกของสัตวแพทยศาสตร์" โดยคำว่า "Co-" แสดงออกถึงการทำงานร่วมกันในฐานะคู่ค้า คำว่า"vet ซึ่งแปลว่าสัตวแพทย์" แสดงถึงศูนย์กลางของสิ่งที่บริษัทจะทำ และคำว่า " us ซึ่งแปลว่าเรา" เน้นย้ำถึงการทำงานแบบทีมโดยผู้เชี่ยวชาญที่จะทำหน้าที่เป็นส่วนขยายของการปฏิบัติสัตวแพทย์

"สิ่งสำคัญคือการสร้างแบรนด์ใหม่และชื่อใหม่ที่แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในระยะยาวของเราต่อลูกค้าในด้านการปฏิบัติงานด้านสัตวแพทย์ ซึ่งเป็นหัวใจของธุรกิจของเราเสมอ Benjamin Shaw ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Vets First Choice กล่าวว่า "เรามุ่งมั่นที่จะก้าวสู่โลกแห่งสัตวแพทยศาสตร์ด้วยการเพิ่มขีดความสามารถและบริการใหม่ ๆ เพื่อผลักดันให้เกิดสุขภาพที่ดีและผลลัพธ์ทางการเงินใหม่ ๆ เพื่อรับประกันความสำเร็จต่อไปเรื่อย ๆ

"Covetrus สะท้อนถึงความตื่นเต้นของความสามารถเฉพาะตัวของเราและคุณค่าที่เป็นเอกลักษณ์ของบริษัท ที่จะส่งมอบให้กับลูกค้าด้านสัตวแพทย์ทั่วโลก"

ทั้งสอง บริษัท ยังประกาศในวันนี้ในส่วนของรายชื่อผู้นำทีมผู้บริหารของ Covetrus

ตามที่ได้ประกาศไปแล้ว Benjamin Shaw จะเป็นซีอีโอของบริษัทร่วม และจะทำหน้าที่ในฐานะสมาชิกของคณะกรรมการบริษัทอีกด้วย นอกจากนี้ ทีมผู้บริหารระดับสูงของ Covetrus ยังจะประกอบด้วย:

  • Christine T. Komola รองประธานอาวุโสและรองประธานอาวุโสฝ่ายการเงิน
  • Erin Powers Brennan รองประธานอาวุโสที่ปรึกษาทั่วไปและเลขานุการ
  • Russell Cooke รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงินของ
  • Francis X. Dirksmeier รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำอเมริกาเหนือ
  • David Christopher Dollar, รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายซอฟต์แวร์และบริการ
  • Michael Ellis รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการใหญ่ประจำภูมิภาคยุโรป
  • David Hinton รองประธานอาวุโสและประธานฝ่ายตลาดในภูมิภาค APAC และตลาดที่เกิดใหม่
  • Timothy Ludlow ประธานอาวุโสและประธานอาวุโส Chief Transformation Officer
  • Anthony Providenti รองประธานอาวุโสฝ่ายพัฒนาองค์กร
  • Georgina Wraight รองประธานอาวุโสและประธาน บริษัท Vets First Choice
  • James Young รองประธานอาวุโสและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายทรัพยากรบุคคล

Shaw กล่าวว่า "นี่เป็นทีมผู้นำที่น่าประทับใจและมีพรสวรรค์ และเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้นำองค์กรไปสู่การเป็นองค์กรอิสระแห่งใหม่เร็ว ๆ นี้” “ทีมผู้บริหารเหล่านี้นี้จะช่วยให้มั่นใจได้ถึงความต่อเนื่องที่แข็งแกร่งในการเป็นผู้นำในธุรกิจและภูมิศาสตร์ และยังรวมถึงความสามารถใหม่ ๆ เพื่ออำนวยความสะดวกในการเปลี่ยนแปลงไปสู่​​บริษัทมหาชนที่เป็นอิสระ ทีมงานของเรามุ่งมั่นที่จะตอบสนองให้เท่ากับหรือเกินกว่าความคาดหวังของลูกค้าของเรา "

Henry Schein Animal Health และ  Vets First Choice จะยังคงดำเนินงานในฐานะองค์กรแยกอิสระสององค์กร ก่อนที่การเจรจาทำสัญญาธุรกรรมครั้งนี้จะลุล่วง

ข้อมูลเพิ่มเติมและสถานที่ที่จะหาข้อมูลพบ

ตามที่ได้มีเขียนไว้ในสัญญา Covetrus มีแผนจะยื่นเอกสารที่เกี่ยวข้องต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์สหรัฐ ("SEC") ซึ่งรวมถึงแบบฟอร์มลงทะเบียนในฟอร์ม S-1 / S-4 ที่จะมีหนังสือชี้ชวน ผู้ลงทุนและผู้ถือหลักทรัพย์ต้องอ่านรายงานการลงทะเบียน / หนังสือชี้ชวน (ตลอดจนถึงการแก้ไขเพิ่มเติมหรือเอกสารเพิ่มเติมและเอกสารใด ๆ ที่จดทะเบียนโดยอ้างอิงในเอกสารนี้) และเอกสารที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ ที่ยื่นต่อคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์ เนื่องจากจะมีข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับคู่สัญญาและการทำธุรกรรมที่เสนอ คำสั่งการลงทะเบียน / หนังสือชี้ชวนและเอกสารอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้องที่มีการยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการตลาดหลักทรัพย์จะสามารถรับได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย (เมื่อมีการอัพโหลด) ได้จากเว็บไซต์ของ SEC ที่ www.sec.gov เอกสารเหล่านี้สามารถถูกดาวน์โหลดโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายจาก Henry Schein, Inc. ตามคำร้องขอเป็นลายลักษณ์อักษรไปยัง Carolynne Borders ที่ Henry Schein, Inc. , 135 Duryea Road, Melville, NY 11747 การสื่อสารนี้ไม่ถือเป็นการเสนอขาย หรือการชักชวนให้เสนอขายหรือชักชวนให้เสนอซื้อหลักทรัพย์ใด ๆ และจะไม่มีการขายหลักทรัพย์ในเขตอำนาจศาลใด ๆ ที่การเสนอขายการชักชวนหรือการขายดังกล่าวเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายก่อนจดทะเบียนหรือคุณสมบัติตามกฎหมายว่าด้วยหลักทรัพย์ ของเขตอำนาจศาลใด ๆ และจะไม่มีการเสนอขายหลักทรัพย์ใด ๆ เว้นแต่จะเกิดขึ้นโดยวิธีการขอหนังสือชี้ชวนตามข้อกำหนดของมาตรา 10 แห่งพระราชบัญญัติหลักทรัพย์ฉบับแก้ไขเพิ่มเติมปี 1933

แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้า

ตามบทบัญญัติ "Safe Harbor" ของพระราชบัญญัติ the Private Securities Litigation Reform Act ปี 1995 คู่สัญญาจะเป็นผู้ให้ข้อสังเกตเตือนต่อไปนี้เกี่ยวกับปัจจัยที่สำคัญต่อไปนี้ แต่ไม่จำกัดแต่เพียงเท่านี้ ที่อาจก่อให้เกิดผลในอนาคตที่แตกต่างไปจากการคาดการณ์ล่วงหน้า คำแถลงการณ์ ความคาดหวัง และข้อสมมติฐานที่แสดงไว้อย่างชัดแจ้งหรือโดยนัยในเอกสารฉบับนี้ โดยแถลงการณ์เหล่านี้อาจเป็นที่สังเกตได้จากการใช้คำว่า "อาจ" "สามารถ" "คาดหวัง" "ตั้งใจ" "เชื่อ" "วางแผน" "ประมาณการ" "คาดการณ์" "โครงการ" "คาดหมาย" หรือคำอื่น ๆ ที่เทียบเท่ากัน แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้รวมถึงแถลงการณ์เกี่ยวกับผลประโยชน์ของการทำธุรกรรม ตลอดจนไปถึงผลการดำเนินงานทางการเงินและการดำเนินงานในอนาคต แผน วัตถุประสงค์ ความคาดหวัง และเจตนา แถลงการณ์ทั้งหมดที่กล่าวถึงผลการปฏิบัติงาน เหตุการณ์ หรือการพัฒนาที่เราคาดหวังหรือคาดการณ์ไว้ว่าจะเกิดขึ้นในอนาคต รวมถึงแถลงการณ์ที่เกี่ยวกับการทำงานร่วมที่คาดการณ์ไว้ และตารางเวลาที่คาดว่าจะเสร็จสิ้นการทำธุรกรรมที่เสนอเป็นแถลงการณ์เชิงคาดการณ์ล่วงหน้า แถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดที่เราทำขึ้นมีความเสี่ยงและความไม่แน่นอน และไม่ได้เป็นการรับประกันถึงผลการดำเนินงานในอนาคต ดังนั้นท่านจึงไม่ควรอ้างอิงจากข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าใด ๆ เหล่านี้ ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เกี่ยวข้องกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนทั้งที่ทราบและไม่ทราบแน่ชัด และปัจจัยอื่น ๆ ที่อาจทำให้ผลลัพธ์ที่แท้จริงผลการดำเนินงานและความสำเร็จหรือผลการดำเนินงานที่แท้จริงของเราแตกต่างไปอย่างมากจากผลการปฏิบัติงานในอนาคตผลสำเร็จหรือความสำเร็จที่แสดงไว้อย่างชัดแจ้งหรือโดยนัยในแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้า ตัวอย่างเช่น ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้อาจได้รับผลกระทบจากปัจจัยต่าง ๆรวมถึง แต่ไม่จำกัด เพียงความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับความสามารถในการทำธุรกรรมและระยะเวลาในการปิดสัญญาธุรกรรม ความสามารถในการได้รับการอนุมัติที่จำเป็น ความสามารถในการบูรณาการการปฏิบัติงานและพนักงาน ความสามารถในการตระหนักถึงผลประโยชน์ที่คาดว่าจะเกิดขึ้น และความร่วมมือกันของธุรกรรม ผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการประกาศการทำธุรกรรมหรือการบรรลุผลสำเร็จของการทำธุรกรรมเกี่ยวกับความสัมพันธ์ รวมถึงของพนักงานลูกค้าและคู่แข่ง ความสามารถในการรักษาบุคลากรสำคัญ ความสามารถในการบรรลุเป้าหมายด้านประสิทธิภาพ การเปลี่ยนแปลงในตลาดการเงินอัตราดอกเบี้ยและอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ และความเสี่ยงและปัจจัยอื่น ๆ ที่กล่าวถึงในแบบฟอร์มการลงทะเบียนในแบบฟอร์ม S-1 / S-4 เพื่อยื่นต่อ SEC รวมถึงหัวข้อที่กล่าวถึงในหัวข้อ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในใบแจ้งการจดทะเบียน เราไม่มีหน้าที่รับผิดชอบและไม่มีข้อผูกมัดในการปรับปรุงแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าในเอกสารนี้

เกี่ยวกับ Henry Schein

Henry Schein, Inc. (Nasdaq: HSIC) เป็น บริษัทโซลูชั่นสำหรับผู้เชี่ยวชาญด้านการดูแลสุขภาพที่ขับเคลื่อนโดยเครือข่ายของผู้คนและเทคโนโลยี ที่มีสมาชิกในทีมมากกว่า 22,000 คน โดยสมาชิกทีม Schein ให้บริการลูกค้ามากกว่า1 ล้านคน ทั่วโลก บริษัท ฯ เป็นผู้ให้บริการธุรกิจ, คลินิก, เทคโนโลยี,   และการแก้ปัญหาห่วงโซ่อุปทานเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของทันตกรรม สุขภาพสัตว์ และการปฏิบัติงานทางการแพทย์ ที่ใหญ่ที่สุด นอกจากนี้บริษัท  ยังให้บริการห้องปฏิบัติการทันตกรรม และการดูแลสุขภาพของรัฐและคลินิก ตลอดไปจนถึงสถาบันดูแลสุขภาพอื่น ๆ

บริษัทมีรายชื่ออยู่ใน Fortune ท็อป 500® และเป็นสมาชิกของ S&P 500® และ Nasdaq 100® เครือข่ายที่ปรึกษาที่เชื่อถือได้ของ Henry Schein จะช่วยให้ผู้เชี่ยวชาญด้นการดูแลสุขภาพด้วยการให้โซลูชันที่มีคุณค่าที่พวกเขาต้องการ เพื่อปรับปรุงความสำเร็จในการดำเนินงานและผลลัพธ์ทางคลินิก ทั้งนี้ บริษัท ฯผลิตภัณฑ์ใหม่และซูโลชั่นรวมทั้งซอฟต์แวร์การบริหารจัดการด้านอีคอมเมิร์ซที่พิเศษสุด และผลิตภัณฑ์การผ่าตัด ให้กับลูกค้า ซึ่งมาพร้อมกับความหลากหลายของบริการ ทางการเงิน Henry Schein ดำเนินการผ่านเครือข่ายการจัดจำหน่ายแบบรวมศูนย์และแบบอัตโนมัติ โดยมีผลิตภัณฑ์และแบรนด์สินค้าให้เลือกกว่า 120,000 รายการ พร้อมผลิตภัณฑ์แบรนด์ของ Henry Schein โดยตรง รวมทั้งผลิตภัณฑ์อื่น ๆ อีกกว่า 180,000 รายการที่เป็นรายการแบบสั่งซื้อพิเศษ

Henry Schein มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมลวิลล์ นิวยอร์ก และดำเนินกิจการโดยมีบริษัทในเครือกว่า 34 ประเทศ ยอดขายของบริษัทมีมูลค่าถึง 1 หมื่นสองพันห้าร้อยเหรียญสหรัฐในปี  2017 และเติบโตขึ้นในอัตราประมาณ 15% นับตั้งแต่ Henry Schein กลายเป็น บริษัทมหาชนในปี  1995 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม Henry Schein ที่ www.henryschein.com, Facebook.com / HenrySchein และ @HenrySchein บนทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ Vets First Choice

Vets First Choice เป็นผู้ริเริ่มในการให้บริการเทคโนโลยีซึ่งช่วยให้นักสัตวแพทย์มีข้อมูลเชิงลึกที่ออกแบบมาเพื่อเพิ่มการตอบสนองต่อลูกค้าและสุขภาพในการปฏิบัติงานด้านสัตวแพทย์ แพลตฟอร์มของ Vets First Choice ซึ่งถูกรวมเข้ากับขั้นตอนการทำงานของเวิร์กโฟลว์ซอฟต์แวร์การจัดการด้านสัตวแพทย์ช่วยเพิ่มความเข้าใจและการวิเคราะห์บริการที่มีต่อลูกค้า และบริการร้านขายยา เพื่อช่วยให้เกิดการปฏิบัติตามข้อกำหนดด้านการแพทย์ที่ดีขึ้นผ่านการจัดการยาที่มีประสิทธิภาพเพิ่ม และด้วยการทำงานโดยตรงกับการปฏิบัติด้านสัตวแพทย์เพื่อจัดการช่องว่างในการดูแล Vets First Choice จะทำให้ลูกค้าของตนสามารถสร้างรายได้ใหม่ ๆ ปรับตัวเข้ากับการเปลี่ยนแปลงพฤติกรรมการซื้อของเจ้าของสัตว์เลี้ยง เพิ่มความสัมพันธ์กับลูกค้า และปรับปรุงคุณภาพการดูแลและผลลัพธ์ด้านสุขภาพ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.vetsfirstchoice.com

ดูแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181220005954/en/

ติดต่อ:

William Durling

รองประธานฝ่ายสื่อสารองค์กร

wdurling@vetsfirstchoice.com

603 769 7471

Nicholas Jansen

รองประธานฝ่ายลงทุนสัมพันธ์

jansen@vetsfirstchoice.com

407 761 8172

Ann Marie Gothard

รองประธานองค์กรสื่อสัมพันธ์

annmarie.gothard@henryschein.com

631-390-8169

Carolynne Borders

รองประธานฝ่ายลงทุนสัมพันธ์

Carolynne.borders@henryschein.com

631 390-8105

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!