Logo

YouCam Makeup ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะรางวัล 2018 International Innovation Award

Category: General News
Posted Dec 21, 2018 08:34 (GMT +7)

YouCam Makeup เป็นแอปความสวยความงามชั้นนำที่พลิกโฉมรูปแบบการแต่งหน้าผ่านทางซอฟต์แวร์
การให้บริการด้านความสวยความงาม สำหรับแบรนด์ ผู้ค้าปลีก และอี-คอมเมิร์ช (พาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์)

เมืองนิวยอร์ก รัฐนิวยอร์กวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2561—

Perfect Corp. ได้รับเกียรติให้เป็นผู้ชนะรางวัล 2018 International Innovation Award (รางวัลนวัตกรรมระดับนานาประเทศ ประจำปี พ.ศ. 2561) สำหรับแพลตฟอร์มและชุดโปรแกรมของแอปเสมือนจริง YouCam Makeup รางวัลนี้จัดโดย Enterprise Asia องค์การผู้ประกอบธุรกิจนอกภาครัฐซึ่งเป็นเจ้าภาพการจัดงานมอบรางวัลระดับภูมิภาคประจำปีนี้ เพื่อวัตถุประสงค์ในการยกย่องผู้มีวิสัยทัศน์และผู้นำในด้านความเป็นผู้ประกอบการ ความยั่งยืน และนวัตกรรม ในปีนี้แพลตฟอร์มและชุดโปรแกรมแอปพลิเคชัน YouCam Makeupได้รับเลือกให้เป็นผู้ชนะรางวัลในประเภทโซลูชันและ
การบริการ ด้วยเหตุผลในเรื่องของศักยภาพด้านปัญญาประดิษฐ์ (AI) ขั้นสูง เอฟเฟ็กต์โลกเสมือนผสานโลกจริง (AR) และเทคโนโลยีการเรียนรู้ในเชิงลึก ที่สามารถเปลี่ยนคำจำกัดความและจินตนาการของการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความสวยความงามของผู้บริโภคและแบรนด์ต่าง ๆ ได้อย่างไม่หยุดยั้ง

ด้วยเป้าหมายในการส่งเสริมความสำเร็จของนวัตกรรมใหม่ ๆ ทาง Enterprise Asia จึงได้เชิญให้ผู้ริเริ่มและบุกเบิกนวัตกรรมใหม่ให้ส่งผลงานเกี่ยวกับวิสัยทัศน์และความสำเร็จของแบรนด์ให้เข้าร่วมในการประกวดนี้
ในการตัดสิน คณะผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมและอุตสาหกรรมได้ทำการพิจารณา โดยมุ่งเน้นที่การใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติและการสร้างประโยชน์ทางการค้า และให้คะแนนผู้เข้าประกวดโดยยึดตามเกณฑ์การตัดสิน IIA 8D ที่เป็นกรรมสิทธิ์ขององค์การ

คณะผู้ตัดสินให้การยอมรับ YouCam Apps เนื่องจากความก้าวหน้าในการตรวจจับและการติดตามใบหน้าของแอป และเทคโนโลยีการเรียนรู้ในเชิงลึกของปัญญาประดิษฐ์ที่ช่วยพัฒนาแอปการลองแต่งหน้าและเมคอัพแบบเสมือนที่ดูเหมือนจริงมากที่สุด นอกจากนี้ แบรนด์นี้ยังมีความโดดเด่นในเรื่องของฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ ๆ ด้วย อาทิ การจับคู่ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวพรรณและการเลือกเฉดสีแบบอัจฉริยะด้วยเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ (AI) ซึ่งทำให้สามารถให้คำแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสำหรับแต่ละบุคคล โดยยึดตามค่า
การวิเคราะห์ผิวพรรณที่แสดงผลลัพธ์ได้ในทันที การเปิดให้ผู้ใช้ได้มีส่วนร่วมด้วยดังกล่าวนี้ช่วยจุดประกายให้เกิดการแสวงหาและการทดลองใหม่ ๆ สำหรับการช้อปปิ้งที่น่าพึงพอใจและมีความหมายสำหรับลูกค้า ในปัจจุบัน ซอฟต์แวร์การให้บริการด้านความสวยความงามที่เป็นนวัตกรรมใหม่และไม่ซ้ำแบบใครของ YouCam Makeup ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์และผู้ค้าปลีกทั่วโลกกว่า 200 รายแล้ว และโซลูชันนี้ได้ถูกนำไปใช้อย่างหลากหลายในจุดที่พนักงานกับลูกค้าต้องติดต่อสื่อสารแบบเจอหน้ากันอาทิ การให้คำปรึกษาในร้านค้า
การให้คำปรึกษาทางเว็บ และการใช้ชุดเครื่องมือในการพัฒนาซอฟต์แวร์ 

"เราถือเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยกย่องจาก Enterprise Asia ให้เป็นผู้ชนะรางวัล 2018 International Innovation" อลิซ เอช ชาง ซีอีโอของ Perfect Corp. กล่าว "แบรนด์ของเราสร้างขึ้นบนพื้นฐานของความมุ่งมั่นด้านนวัตกรรม และเราจะทุ่มเทความพยายามอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอโซลูชันที่ใช้งานได้จริงในทางปฏิบัติ ซึ่งจะทำให้ผู้ใช้ได้รับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้นในการช้อปปิ้งผลิตภัณฑ์ความสวยความงาม"

ในปีนี้ Enterprise Asia ได้รับผลงานที่ส่งเข้าประกวดกว่า 160 รายการ จากบริษัทที่เข้าประกวดใน
30 ประเทศ และครอบคลุม 24 อุตสาหกรรม โดย YouCam Apps ได้รับเกียรติให้เป็นหนึ่งใน 16 บริษัทที่ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะรางวัลในประเภทโซลูชันและการบริการ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคมที่ผ่านมาหลุยส์ เชน
รองประธานฝ่ายการพัฒนาธุรกิจของ Perfect Corp. ได้เข้ารับรางวัลที่งานการประกาศผลและมอบรางวัล
ซึ่งจัดขึ้นในเมืองมาเก๊า ประเทศจีน

ความพร้อมใช้งานของแอป

YouCam Makeup เปิดให้ดาวน์โหลดได้ฟรีบน App Store และ Google Play

ข้อมูลเกี่ยวกับ Perfect Corp.

ด้วยยอดการดาวน์โหลดกว่า 700 ล้านครั้งทั่วโลก Perfect Corporation ได้ทุ่มเทความพยายาม
ในการปฏิวัติรูปแบบการสื่อสารโต้ตอบซึ่งกันและกันระหว่างลูกค้า ผู้สร้างคอนเทนต์ และแบรนด์ผลิตภัณฑ์
ความสวยความงามผ่านทาง AI และ AR ในการนี้ ทีมวิศวกรที่มีประสบการณ์สูงและแฟนพันธุ์แท้ด้านความสวยความงามของเราได้ก้าวข้ามขอบเขตของเทคโนโลยี เพื่อสร้างแพลตฟอร์มของอนาคตสำหรับเรื่องความสวยความงาม ในสภาพแวดล้อมที่แต่ละคนสามารถแสดงตัวตนของตัวเอง รับข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับแฟชั่นและ
ความสวยความงาม และเพลิดเพลินกับการเข้าถึงผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ที่พวกเขาชื่นชอบได้ในทันที
คุณสามารถดูรายละเอียดของ Perfect Corp. เพิ่มเติมได้ที่ perfectcorp.com

สามารถรับชมภาพในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่http://www.businesswire.com/news/home/20181217005338/en

ข้อมูลการติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

บริษัท: Tony Tsai ทางอีเมล: press@perfectcorp.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข: +886-2-8667-1298 ต่อ 2167

ประเทศสหรัฐอเมริกา: Susan Biegacz ทางอีเมล: contact_pr@perfectcorp.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข: +1 (212) 929-7979

ประเทศญี่ปุ่น: Ryusho Hosaka ทางอีเมล: contact_pr_jpn@perfectcorp.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข: +81-3-5875-6651

ประเทศจีน: Celine Lo ทางอีเมล: celine_lo@perfectcorp.com หรือทางโทรศัพท์ที่หมายเลข: + 86 1582 112 8182 

ทวีปยุโรป: Sylvain Delteil ทางอีเมล: contact_pr_uk@perfectcorp.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!