Logo

EDF Renewables และ Shell ลงทุนในพลังงานลมนอกชายฝั่งนิวเจอร์ซีย์

Category: Energy
Posted Dec 20, 2018 11:49 (GMT +7)

พื้นที่นี้มีศักยภาพในการผลิตพลังงานลมได้ 2,500 เมกะวัตต์

ซานดิเอโกและฮูสตัน--(BUSINESS WIRE)--19 ธ.ค. 2018

EDF Renewables ในอเมริกาเหนือ และ Shell New Energies US LLC (Shell) ประกาศในวันนี้ว่าทั้งสองบริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนแบบ 50/50 ชื่อว่า Atlantic Shores Offshore Wind, LLC เพื่อร่วมพัฒนาพื้นที่เช่าของ OCS-0499 ภายใน New Jersey Wind Energy Area (WEA) หรือพื้นที่พลังงานลมของนิวเจอร์ซีย์ พื้นที่ที่เช่ามานี้มีศักยภาพในการผลิตพลังงานลมนอกชายฝั่งประมาณ 2,500 เมกะวัตต์ซึ่งเพียงพอที่จะให้พลังงานได้เกือบหนึ่งล้านครัวเรือน การทำธุรกรรมนี้ขึ้นอยู่กับการอนุมัติด้านกฎระเบียบ การก่อสร้างจะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจลงทุนในเชิงบวกเป็นที่สุด

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะแบบมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181219005737/en/

สัญญาเช่านี้ประกอบด้วยพื้นที่ 183,353 เอเคอร์ห่างจากชายฝั่งแอตแลนติกซิตีประมาณ 8 ไมล์บนไหล่ทวีปของสหรัฐอเมริกาด้านนอก หรือ U.S. Outer Continental Shelf  (OCS) พื้นที่นี้มีแหล่งพลังงานลมที่แข็งแกร่งและคงที่ในน้ำที่ตื้น และตั้งอยู่ค่อนข้างใกล้กับศูนย์ประชากรขนาดใหญ่ที่มีความต้องการไฟฟ้า

"Shell มีความทะเยอทะยานที่กล้าหาญในการขยายธุรกิจพลังงานทดแทนของเราและเรามองเห็นศักยภาพที่ยิ่งใหญ่ของลมนอกชายฝั่งของสหรัฐฯ" Dorine Bosman รองประธานฝ่ายพัฒนาระบบลมของ Shell กล่าว "การเข้าถึงพื้นที่ตรงนี้ในรัฐนิวเจอร์ซีย์ช่วยเติมเต็มความสำเร็จในการเข้าสู่แมสซาชูเซตส์และธุรกิจผลิตพลังงานทดแทนที่มีอยู่ของเรา การเสริมสร้างความแข็งแกร่งของตราแบรนด์และสถานะทั่วโลกของเราช่วยให้เราสามารถให้บริการลูกค้าได้อย่างต่อเนื่อง และมีพลังงานที่สะอาดมากขึ้น "

" โอกาสนี้สนับสนุน เป้าหมายของ EDF Group ในการเพิ่มกำลังการผลิตพลังงานทดแทนจากทั่วโลกถึง 50 กิกะวัตต์ ภายในปี 2030 ซึ่งจะช่วยเสริมความทะเยอทะยานของ EDF Renewables ในการใช้ประโยชน์จากประสบการณ์ในตลาดลมนอกชายฝั่งของยุโรปในตลาดสหรัฐที่เกิดขึ้นใหม่ "Tristan Grimbert ประธานและซีอีโอของ EDF Renewables North America แสดงความคิดเห็น "ในขณะที่ต้นทุนของลมนอกชายฝั่งกำลังลดลง อุตสาหกรรมการผลิตนอกชายฝั่งของสหรัฐฯ กำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็วด้วยการสนับสนุนจากรัฐบาลกลางและรัฐที่เข้มแข็ง อุตสาหกรรมนี้มีบทบาทอย่างมากต่อเศรษฐกิจของนิวยอร์กและนิวเจอร์ซีย์ อย่างมีนัยสำคัญผ่านการจ้างงานและโอกาสในห่วงโซ่อุปทาน "

EDF Renewables มีกำลังผลิตลมนอกชายฝั่งจำนวน 2,800 เมกะวัตต์ในการพัฒนาหรือการดำเนินงานในยุโรป (เบลเยียม ฝรั่งเศสเ ยอรมนี และสหราชอาณาจักร) ทำให้บริษัทอยู่ในสถานะที่มีประสิทธิภาพในการสร้างพลังงานลมนอกชายฝั่งสหรัฐในมลรัฐนิวเจอร์ซีย์

Shell ได้เข้าสู่ธุรกิจลมนอกชายฝั่งในสหรัฐเมื่อปี 2001 Shell ได้ดำเนินการสินทรัพย์นอกชายฝั่งเป็นเวลาหลายสิบปี มีเครือข่ายซัพพลายเชนที่แข็งแกร่งและเป็นหนึ่งในผู้ค้าส่งพลังงานรายใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือ จุดแข็งดังกล่าวช่วยให้เชลล์ยังคงมีบทบาทในด้านพลังงานหมุนเวียนเพื่อสนับสนุนเป้าหมายด้านพลังงานทดแทนของบริษัท ปัจจุบันนี้ Shell มีส่วนได้เสียในโครงการพลังงานลมนอกชายฝั่งห้าแห่งในอเมริกาเหนือและเป็นหนึ่งในฟาร์มกังหันลมนอกชายฝั่งในยุโรป นอกจากนี้ Shell ก็เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มที่จะสร้างและดำเนินกิจการฟาร์มลมแบบ Borssele 3 & 4 ในยุโรปด้วย

Atlantic Shores Offshore Wind, LLC จะเริ่มดำเนินการและเริ่มต้นการพัฒนาพื้นที่อย่างเป็นทางการบนสถานที่ โดยขึ้นอยู่การตัดสินใจลงทุนในเชิงบวกขั้นสุดท้าย ซึ่งอาจส่งผลให้ฟาร์มกังหันลมเริ่มดำเนินการภายในช่วงกลางทศววรษ ​​2020

เกี่ยวกับ EDF Renewables North America:

EDF Renewables North America เป็นผู้ผลิตและผู้ให้บริการด้านพลังงานอิสระชั้นนำของตลาด โดยมีความเชี่ยวชาญด้านพลังงานหมุนเวียนมากกว่า 30 ปี บริษัท ให้บริการระบบไฟฟ้าแบบกริด (grid-scale power): ลม (ฝั่งและนอกชายฝั่ง), โครงการโซลาร์เซลล์แสงอาทิตย์ และโครงการจัดเก็บพลังแสงอาทิตย์; โซลูชั่นแบบกระจาย: พลังงานแสงอาทิตย์, พลังงานแสงอาทิตย์ + การจัดเก็บ, การชาร์จ EV และการจัดการพลังงาน และการเพิ่มประสิทธิภาพสินทรัพย์ ซึ่งหมายถึง เทคนิคการปฏิบัติงานและทักษะเชิงพาณิชย์เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสร้างโครงการ EDF Renewables 'North American ประกอบด้วย 10 กิกะวัตต์  ของโครงการที่พัฒนาแล้วและ 10 กิกะวัตต์  ภายใต้สัญญาบริการ นอกจากนี้ EDF Renewables North America ยังเป็นบริษัทย่อยของ EDF Renewables ซึ่งเป็นบริษัทพลังงานหมุนเวียนที่ได้รับความสนใจจาก EDF Group สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่: www.edf-re.com

เกี่ยวกับ EDF Renewables:

EDF Renewables เป็นผู้นำระดับโลกในด้านพลังงานทดแทนโดยมีกำลังการผลิตติดตั้งรวม 14.2 กิกะวัตต์  ทั่วโลก การพัฒนาส่วนใหญ่มุ่งเน้นไปที่พลังงานลมและพลังงานแสงอาทิตย์จากแสงอาทิตย์ รวมไปถึงด้านอื่น ๆ ของอุตสาหกรรมพลังงานทดแทน เช่น การกระจายพลังงานและการเก็บรักษาพลังงาน โครงการ EDF Renewables ดำเนินงานส่วนใหญ่ในยุโรปและอเมริกาเหนือ แต่ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องโดยย้ายเข้าสู่ภูมิภาคที่กำลังเติบโตอย่างมีแนวโน้ม เช่น บราซิล จีน อินเดีย แอฟริกาใต้และอ่าวไทย บริษัทมีสถานะที่แข็งแกร่งในด้านพลังงานลมนอกชายฝั่งซึ่งมีกำลังผลิตรวมเกือบ 2,800 เมกะวัตต์ซึ่งรวมถึงโครงการสามโครงการตามแนวชายฝั่งของฝรั่งเศสด้วยกำลังการผลิต 1,500 เมกะวัตต์และโครงการผลิตกระแสลมนอกชายฝั่ง 450 เมกะวัตต์ในสหราชอาณาจักร EDF Renewables มีกำลังการผลิตลมนอกชายฝั่งมากกว่า 800 เมกะวัตต์โดยมีโครงการ 3 โครงการ ได้แก่ C-Power (325 เมกะวัตต์) ในเบลเยียม Teesside (62 เมกะวัตต์) และ Blyth (41.5 เมกะวัตต์) ในสหราชอาณาจักรและการดำเนินงานและการบำรุงรักษาความจุลม 400เมกะวัตต์นอกชายฝั่ง ด้วยการใช้ประโยชน์จากการซื้อกิจการของบริษัทที่เชี่ยวชาญในกิจกรรมนี้จากประเทศเยอรมนีที่เกิดขึ้นล่าสุด โครงการ EDF Renewables พัฒนา สร้าง ดำเนินการและดูแลโครงการเกี่ยวกับพลังงานทดแทนทั้งสำหรับบริษัทเองและบุคคลที่สาม บริษัทย่อยในต่างประเทศส่วนใหญ่มีตราสินค้า EDF Renewables EDF Renewables เป็นบริษัทในกลุ่ม EDF ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาพลังงานแสงอาทิตย์และพลังงานลม

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม:www.edf-renewables.com.

ติดตามเราได้ที่ LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/edf-renewables และ Twitter (@EDF_RE เป็นภาษาฝรั่งเศสและ @EDF_Renewables เป็นภาษาอังกฤษ)

เกี่ยวกับ Shell New Energies

Shell มีจุดมุ่งหมายเพื่อให้ธุรกิจผลิตไฟฟ้าเป็นส่วนสำคัญในการสร้างการซื้อขายและจำหน่ายกระแสไฟฟ้าให้กับลูกค้าโดยตรง ธุรกิจพลังงานใหม่ของเราต้องการยกระดับจุดแข็งของบริษัทในฐานะอุตสาหกรรมการผลิตที่เติบโตอย่างรวดเร็วและอุตสาหกรรมพลังงานเชิงพาณิชย์ของบริษัท เช่นลมนอกชายฝั่งในสหรัฐฯ

Shell เริ่มเข้าสู่ธุรกิจลมในสหรัฐฯในปี 2001 ปัจจุบันเรามีหุ้นส่วนในห้าโครงการพลังงานลมบนบกในอเมริกาเหนือและฟาร์มลมนอกชายฝั่งแห่งหนึ่งในยุโรป โดยรวมกำลังการผลิตพลังงานจากโครงการเหล่านี้มีมูลค่ามากกว่า 400 เมกะวัตต์ Shell ยังมีส่วนได้ส่วนเสีย 20% ในกลุ่ม Blauwwind ซึ่งจะสร้างและดำเนินการฟาร์มลม Borssele 3 และ 4 นอกชายฝั่งเนเธอร์แลนด์ ฟาร์มลมได้รับการออกแบบให้มีกำลังการผลิตติดตั้งรวม 731.5 เมกะวัตต์ เพียงพอที่จะใช้พลังงานได้ประมาณ 825,000 ครัวเรือนดัตช์ Shell เป็นผู้ถือหุ้น 50% ใน Mayflower Wind Energy LLC ซึ่งเป็นผู้ชนะชั่วคราวของบล็อก 0521 ในแมสซาชูเซตส์สหรัฐอเมริกา เมื่อก่อสร้างแล้วเสร็จ พื้นที่เช่าในแมสซาชูเซตส์สามารถรองรับกำลังการผลิตรวมประมาณ 1.6 กิกะวัตต์ ซึ่งเพียงพอที่จะใช้พลังงานไฟฟ้าได้มากกว่า 680,000 ครัวเรือนต่อปี

https://www.shell.com/newenergies

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181219005737/en/

สอบถามข้อมูล:

EDF Renewables North America

Sandi Briner +1 858-521 -3525

MediaRelations@edf-re.com

EDF Renewables

Manon de Cassini-Hérail +33 (0) 1 40 90 48 22

manon.decassini-herail@edf-en.com

Shell Media Relations

Shell International +44 (0) 20 7934 5550

Shell US +1 832 337 4355

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!