Logo

Moody’s Analytics คว้ารางวัลในงาน Regulation Asia Awards for Excellence 2018

Category: General News
Posted Dec 19, 2018 04:19 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--19 ธ.ค. 2018

Moody's Analytics ผู้ให้บริการข้อมูลทางการเงินระดับโลกได้รับรางวัล Best Solution in Risk Data Management (การจัดการข้อมูลด้านความเสี่ยงที่ดีที่สุด) และได้รับรางวัล Highly Commended สำหรับโซลูชันการรายงานข้อบังคับที่ดีที่สุด (Best Regulatory Reporting Solution)ในงาน Regulation Asia Awards for Excellence 2018

Moody’s Analytics ได้รับรางวัลการจัดการข้อมูลด้านความเสี่ยงที่ดีที่สุด สำหรับแพลตฟอร์ม RiskFoundation™  โซลูชันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถรวบรวมข้อมูลความเสี่ยงและการเงินจากระบบต่าง ๆ เข้าไว้ในชุดข้อมูลศูนย์กลางแบบครบวงจรเป็นได้เป็นหนึ่งเดียว การรวมข้อมูลที่แตกต่างหลากหลายมารวมอยู่ไว้ในแพลตฟอร์มเดียวกันนี้ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถมองเห็นภาพความเสี่ยงขององค์กรแบบองค์รวมและปรับปรุงการบริหารความเสี่ยงของตนได้ครอบคลุมไปในภูมิภาคและในระดับสายงานธุรกิจต่างๆได้อีกด้วย

โมดูลรายงานการกำกับดูแลด้านกฎระเบียบของ Moody's Analytics ได้รับรางวัลประเภท Highly Commended ในประเภทโซลูชันการรายงานข้อบังคับที่ดีที่สุด (Best Regulatory Reporting Solution) ธนาคารผู้ใช้งานระบบสามารถใช้โซลูชันแบบครบวงจรนี้เพื่อจัดการข้อกำหนดด้านการรายงานด้านกฎระเบียบภายใต้การระบบการทำงานเพียงระบบเดียว โมดูลรายงานการกำกับดูแลช่วยให้การรวบรวมข้อมูลและจัดทำรายงานเพื่อนำส่งรายงานด้านการกำกับดูแลให้แก่หน่วยงานกำกับดูแลในกว่า 50 ประเทศ เป็นไปอย่างอัตโนมัติและเป็นไปอย่างมีกระบวนการอันเป็นระเบียบทั่วถึงกัน

ทั้งแพลตฟอร์ม RiskFoundation และโมดูลรายงานการกำกับดูแล (Regulatory Reporting Module) สามารถทำงานควบรวมเข้ากับระบบที่มีอยู่และแอพพลิเคชัน Moody's Analytics อื่น ๆได้เป็นอย่างดี และเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผู้ใช้งานมากยิ่งขึ้น ทั้งสองโซลูชันนี้เพิ่มทางเลือกให้ผู้ใช้งานสามารถนำไปจัดเก็บไว้ในระบบคลาวด์ส่วนตัว แบบไฮบริด หรือแบบสาธารณะได้

ชาเลนดร้า เจน (Shailendra Jain) ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคของ Moody's Analytics กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ Moody's Analytics ได้รับการยอมรับในงาน the Regulation Asia Awards for Excellence ลูกค้าของเราทั่วภูมิภาคกำลังเปลี่ยนแปลงการดำเนินงานของตนเอง โดยมุ่งเน้นการให้ความสำคัญไปที่ระบบอัตโนมัติและการลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระบบปฎิบัติการ การได้รับการยอมรับของเราในครั้งนี้ ได้สะท้อนให้เห็นถึงวิธีที่เราใช้ความเชี่ยวชาญด้านข้อมูลและเทคโนโลยีของเราเพื่อช่วยให้บริษัทต่าง ๆ บรรลุเป้าหมายของพวกเขาได้ "

นี่เป็นปีแรกสำหรับการจัดงาน the Regulation Asia Awards for Excellence ซึ่งนำเสนอโดย Regulation Asia รางวัลเหล่านี้เป็นรางวัลสำหรับเหล่าบริษัทที่สร้างภูมิทัศน์ด้านกฎระเบียบในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก รางวัลได้รับการตัดสินโดยคณะกรรมการซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านเนื้อหาและคณะบรรณาธิการของ Regulation Asia

คลิกที่นี่ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับแพลตฟอร์ม RiskFoundation

คลิกที่นี่ เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโมดูลรายงานการกำกับดูแลของ Moody's Analytics

เกี่ยวกับ Moody’s Analytics

Moody Moody's Analytics นำเสนอข้อมูลทางการเงินและเครื่องมือวิเคราะห์เพื่อช่วยให้ผู้นำธุรกิจสามารถตัดสินใจได้ดีและรวดเร็วยิ่งขึ้น ความเชี่ยวชาญด้านความเสี่ยงของเราในธุรกิจ แหล่งข้อมูลที่กว้างขวาง และการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ ช่วยให้ลูกค้าของเราสามารถเข้าสู่ตลาดที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลาได้อย่างมั่นใจ เราเป็นที่รู้จักในด้านผู้นำโซลูชันในอุตสาหกรรมและที่ได้รับรางวัล ซึ่งได้รวบรวมการให้บริการด้านข้อมูล ซอฟต์แวร์ และบริการระดับมืออาชีพ เข้าไว้ด้วยกันเพื่อมอบประสบการณ์ที่ราบลื่นให้กับลูกค้าของเรา เราสร้างความเชื่อมั่นให้กับองค์กรนับพันทั่วโลกด้วยความมุ่งมั่นสู่ความเป็นเลิศ แนวทางการคิดอย่างเปิดกว้าง และการมุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Moody’s Analytics โปรดเข้าไปที่ www.moodysanalytics.com.

Moody's Analytics เป็น บริษัท ในเครือของ Moody's Corporation (NYSE: MCO) โดย MCO มีรายได้ 4,200 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017 มีพนักงานประมาณ 12,600 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่ใน 42 ประเทศ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับบน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181126005766/en/

ติดต่อ:

Justin Bursztein

ฝ่ายสื่อสารของ Moody's Analytics

001.212.553.1163

Moody's Analytics Media Relations

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!