Logo

บริการโอนเงินผ่านมือถือ “docomo Money Transfer" จะเพิ่มให้บริการในประเทศจีนและไทย

Category: Finance
Posted Dec 14, 2018 12:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--14 ธ.ค. 2018

NTT DOCOMO, INC.  ประกาศในวันนี้ว่าจะขยายบริการ docomo Money Transfer  หรือบริการการโอนเงินผ่านมือถือระหว่างประเทศไปยังประเทศจีนและประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคม ซึ่งเป็นการเพิ่มจำนวนของประเทศและภูมิภาคปลายทางไปสู่ 42 ประเทศ โดยการโอนเงินไปสู่ ถึง 70 ธนาคารและสถาบันการเงินในจีนและ 28 ในประเทศไทยจะคิดค่าธรรมเนียมตายตัวที่ 1,000 เยน (ปลอดภาษี)

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181213005252/en/

docomo Money Transfer app image (Graphic: Business Wire)

ภาพจากแอพ docomo Money Transfer (รูป: Business Wire)

บริการโอนเงินต่างประเทศผ่านมือถือของ DOCOMO ซึ่งเปิดตัวในปี 2011 ช่วยให้ลูกค้าชาวญี่ปุ่นสามารถส่งเงินให้แก่เด็กที่กำลังเรียนอยู่ต่างประเทศหรือครอบครัวที่ทำงานในต่างประเทศได้ง่ายและสะดวก  นอกจากนี้ยังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นจากสมาชิกชาวต่างชาติของ DOCOMO ในญี่ปุ่นเพื่อส่งเงินกลับบ้านให้กับครอบครัว ปัจจุบันมีสมาชิกจำนวนมากที่ใช้บริการส่งเงินไปยังประเทศจีนและประเทศไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีเศรษฐกิจที่สดใส

บริการโอนเงินต่างประเทศของ DOCOMO สามารถใช้ผ่านเว็บเบราเซอร์ทั้ง iOSTM และ AndroidTM บนโทรศัพท์ของ DOCOMO หรือสมาร์ทโฟนโดยสามารถให้บริการได้ตลอดเวลายกเว้นเวลา 3:00 น. ถึง 6:00 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น โดยหลังจากลงทะเบียนแล้วผู้ใช้จะสามารถฝากเงินสดเข้าบัญชี docomo Kouza ที่ตู้เอทีเอ็ม ธนาคาร หรือร้านสะดวกซื้อ หรือผ่าน Pay-easy ก่อนทำการโอนเงิน

"Android" เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Google Inc.

"iOS" เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Cisco ในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ และถูกใช้ภายใต้ใบอนุญาต

เกี่ยวกับ NTT DOCOMO

NTT DOCOMO ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นซึ่งมีผู้สมัครสมาชิกกว่า 77 ล้านรายเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการเทคโนโลยีเครือข่ายโทรศัพท์มือถือระบบ 3G, 4G และ 5G รายแรกของโลก นอกเหนือจากบริการด้านการสื่อสารที่เป็นหลัก DOCOMO แล้ว DOCOMO ก็กล้าเผชิญกับความท้าทายใหม่ ๆ ด้วยการทำงานร่วมกันกับคู่ค้าที่เพิ่มขึ้น (คู่ค้า "+ d") ช่วยสร้างบริการที่มีมูลค่าเพิ่มที่น่าตื่นเต้นและสะดวกสบายซึ่งจะเปลี่ยนวิธีที่ผู้คนมีชีวิตและทำงาน ภายใต้แผนระยะปานกลางถึงปี 2020 และแผนที่ไกลออกไป DOCOMO ถือเป็นผู้บุกเบิกเครือข่าย 5G ระดับแนวหน้าที่อำนวยความสะดวกในการบริการระดับนวัตกรรมซึ่งจะสร้างความประหลาดใจและสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าอย่างเกินความคาดหมาย DOCOMO จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์โตเกียว (9437) www.nttdocomo.co.jp/english.

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181213005252/en/

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

NTT DOCOMO

Mr. Michael Bristow หรือ Ms. Makiko Furuta

ฝ่ายประชาสัมพันธ์

โทร: + 81-3-5156-1366

โทรสาร: + 81-3-5501-3408

เว็บไซต์: www.nttdocomo.co.jp/english

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!