Logo

Toshiba เพิ่มโมเดลใหม่สำหรับผลิตภัณฑ์ในกลุ่มฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS และ X300 Performance ขนาด 12 TB และ 14 TB ที่มาพร้อมเทคโนโลยี Helium-Sealed

Category: Technology
Posted Dec 6, 2018 10:49 (GMT +7)

ผลิตภัณฑ์ล่าสุดรุ่น 14 TB มาพร้อมความจุที่มากขึ้นถึง 40% และลดการใช้พลังงานได้มากกว่ารุ่น 10 TB ในปัจจุบัน

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--06 ธันวาคม 2561

วันนี้ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation (“Toshiba”) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ขนาด 12TB และ 14TB เพิ่มเติมสำหรับฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS และ X300 Performance

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181205005906/en/

Toshiba: Artist's impresson of new 12TB and 14TB helium-sealed models in the N300 NAS and X300 Perfo ...

ความประทับใจของศิลปินที่มีต่อฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS และ X300 Performance ในความจุขนาด 12TB และ 14TB และเทคโนโลยี helium-sealed (ภาพ: Business Wire)

ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่ในขนาด 12TB และ 14TB นี้ใช้เทคโนโลยี helium-sealed จากเทคโนโลยีการเชื่อมด้วยเลเซอร์และการดีไซน์เคสสำหรับฮาร์ดไดร์ฟจาก Toshiba ช่วยผนึกก๊าซฮีเลียมไว้ด้านในอย่างปลอดภัย มาในขนาด 3.5 นิ้ว เพื่อเพิ่มพื้นที่ในการจัดเก็บและลดการใช้พลังงานลง 

ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นใหม่ในขนาด 12TB และ 14TB นี้มาพร้อมความเร็วรอบที่ 7,200 RPM และดาต้าบัฟเฟอร์ขนาดใหญ่ถึง 256 MB ผลิตภัณฑ์ซีรีส์ N300 NAS และ X300 นี้ใช้เทคโนโลยี Stable Platter ขั้นสูงจาก Toshiba เพื่อลดการสั่นสะเทือน โดยเพิ่มเสถียรภาพให้กับเพลากลางของมอเตอร์ที่ปลายทั้งสองด้านเพื่อเพิ่มความแม่นยำในการติดตาม และทำให้การเขียนและอ่านข้อมูลมีประสิทธิภาพสูงสุด

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 NAS มีเซนเซอร์ rotational vibration (RV) และความเร็วสูงสุดในการถ่ายโอนข้อมูลอยู่ที่ 260 MB/s สำหรับรุ่น 14TB หรือความเร็วสูงสุดอยู่ที่ 253 MB/s สำหรับรุ่น 12TB เนื่องจากผู้ใช้งาน NAS จำเป็นจะต้องพัฒนาการจัดเก็บข้อมูล ข้อมูลจำนวนมากจะต้องได้รับการจัดเก็บอย่างมีประสิทธิภาพและสามารถเข้าถึงได้อยู่เสมอ ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 นี้จึงรองรับระบบ 8[2] HDD multi-RAID ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามการใช้งาน

“ไดร์ฟเวอร์รุ่นล่าสุดนี้มาพร้อมประสิทธิภาพ การจัดเก็บข้อมูล ความน่าเชื่อถือ และการประหยัดพลังงานอันยอดเยี่ยม โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูงที่ช่วยเพิ่มพื้นที่การจัดเก็บ ทำให้ Toshiba เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนวัตกรรมในการจัดเก็บข้อมูล” ฟูจิกิ ฮิโรฮิสะ ผู้จัดการผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลและการตลาดของ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation กล่าว

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ N300 ออกแบบมาสำหรับการใช้งานเฉพาะบุคคลที่ต้องการประสิทธิภาพสูงและองค์กรขนาดเล็ก มาพร้อมอุปกรณ์ในการจัดเก็บข้อมูลอย่างเช่นระบบ RAID ที่สามารถปรับเปลี่ยนขนาดได้ตามต้องการ ยกระดับประสิทธิภาพ ความน่าเชื่อถือและความทนทานสำหรับการจัดเก็บข้อมูลจำนวนมากที่ต้องปฏิบัติการตลอด 24 ชั่วโมง

ฮาร์ดไดร์ฟซีรีส์ X300 Performance มาพร้อมประสิทธิภาพขั้นสุด และการจัดเก็บข้อมูลที่มีสเถียรภาพสำหรับงานสร้างสรรค์หรืองานระดับมืออาชีพอย่างงานกราฟิกดีไซน์ งานแอนิเมชัน งานปรับแต่งภาพและวิดีโอ และเกม PC ด้วยความจุสูงถึง 14TB ฮาร์ดไดร์ฟรุ่นล่าสุดนี้สามารถจัดเก็บและเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดาย แม้ว่าจะใช้ไลบรารีที่เร็วที่สุดในการเขียนเกม

ผลิตภัณฑ์พร้อมความจุใหม่นี้จะพร้อมวางจำหน่ายในเดือนธันวาคม 2561 หากต้องการข้อมูลและรายละเอียดผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูลประเภทฮาร์ดไดร์ฟทั้งหมดของเราเพิ่มเติม โปรดไปที่ http://www.canvio.jp/sp_ihdd/en.htm

หมายเหตุ:
[1] 1 กิกะไบต์ (GB) หมายถึง 1,000,000,000 ไบต์ และ 1 เทระไบต์ (TB) หมายถึง 1,000,000,000,000 ไบต์ อย่างไรก็ตาม ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์จะรายงานขนาดความจุแบบ 1TB = 240 = 1,099,511,627,776 ไบต์ ดังนั้นค่าที่แสดงจึงน้อยกว่าขนาดความจุ ความจุข้อมูลที่ใช้ได้จริง (รวมถึงตัวอย่างของไฟล์มีเดียประเภทต่างๆ) จะมีความแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับขนาดของไฟล์ รูปแบบ การตั้งค่า ซอฟต์แวร์และระบบปฏิบัติการ และ/หรือ ซอฟต์แวร์ที่ติดตั้งไว้ก่อนหน้า หรือเนื้อหาของมีเดีย ขนาดความจุหลังทำการฟอร์แมตแล้วอาจมีความแตกต่างกันออกไป

[2] สำหรับ “Drive Bays Supported” โปรดติดต่อผู้ให้บริการโซลูชันของคุณ เนื่องจากความเข้ากันได้กับอุปกรณ์อาจแต่กต่างกันออกไป โดยขึ้นอยู่กับระบบ RAID

* ข้อมูลในเอกสารฉบับนี้ รวมถึงราคาและข้อกำหนดของผลิตภัณฑ์ เนื้อหาบริการ และข้อมูลการติดต่อ เป็นข้อมูล ณ ปัจจุบันในวันที่ประกาศ และอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า
* ภาพที่ใช้บนแบนเนอร์ใช้เพื่อการจำลองให้เห็นภาพเท่านั้น และไม่ใช่สินค้าจริง ภาพที่ใช้มีเจตนาเพื่อช่วยให้เห็นภาพและการทำงานของผลิตภัณฑ์เท่านั้น
* ชื่อบริษัท สินค้าและบริการทั้งหมด อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัทนั้น ๆ ที่กล่าวถึง

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์:
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
ฝ่ายผลิตภัณฑ์จัดเก็บข้อมูล
https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/contact.html

เกี่ยวกับ Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation

Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation เป็นบริษัทใหม่ที่เต็มไปด้วยพลังและประสบการณ์ นับตั้งแต่แยกตัวออกจากบริษัทเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2017 เราได้ก้าวสู่การเป็นหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอุปกรณ์ทั่วไป และได้นำเสนอโซลูชันเกี่ยวกับเซมิคอนดักเตอร์ ระบบ LSIs และ ระบบ HDD อันโดดเด่นให้กับลูกค้าและคู่ค้าทางธุรกิจของเรา

เรามีพนักงานจำนวน 22,000 คนทั่วโลก ซึ่งมีความตั้งใจร่วมกันที่จะเพิ่มมูลค่าของผลิตภัณฑ์ของเราให้ถึงระดับสูงสุด และให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้า เพื่อส่งเสริมการสร้างสรรค์มูลค่าและตลาดใหม่ๆ ร่วมกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะเพิ่มยอดขายต่อปีซึ่งปัจจุบันมีมูลค่ากว่า 800 พันล้านเยน (7 พันล้านเหรียญสหรัฐ) ให้สูงขึ้น เพื่อสร้างอนาคตที่ดีขึ้นสำหรับทุกคน
ดูเพิ่มเติมเกี่ยวกับเราได้ที่ https://toshiba.semicon-storage.com/ap-en/top.html

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181205005906/en/

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อ:
Toshiba Electronic Devices & Storage Corporation
แผนกการตลาดดิจิทัล
Chiaki Nagasawa
โทร: +81-3-3457-4963
semicon-NR-mailbox@ml.toshiba.co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!