Logo

แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World

Category: Entertainment
Posted Dec 6, 2018 12:19 (GMT +7)

แฟนๆ สามารถโหวตให้กับอุปกรณ์ตกแต่งคริสต์มาสที่ชื่นชอบที่สุดกับกิจกรรม “Christmas with Hogwarts Mystery” ได้ตั้งแต่ 6 ถึง 12 ธันวาคมนี้

--(BUSINESS WIRE)--06 ธันวาคม 2561

Jam City:

เอกสารประชาสัมพันธ์นี้ประกอบด้วยมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51908643&lang=en

Harry Potter: Hogwarts Mystery Invites Players to Deck the Halls for Christmas in the Wizarding Worl ...

แฮรี่ พอตเตอร์: Hogwarts Mystery ชวนผู้เล่นประดับห้องโถงต้อนรับคริสต์มาสใน Wizarding World  (กราฟิก: Business Wire)

ใคร:

Jam City สตูดิโอผลิตเกมมือถือจากลอสแอนเจลีส ร่วมกับ Portkey Games ค่ายเกมภายใต้ Warner Bros. Interactive Entertainment ผู้มุ่งเน้นด้านการสร้างสรรค์เกมมือถือและวิดีโอเกมแห่งโลกเวทมนต์ ที่ให้ผู้เล่นเข้าถึงใจกลางการผจญภัยซึ่งได้แรงบันดาลใจจากเรื่องราวที่เขียนขึ้นโดย เจ. เค. โรว์ลิง

ทำอะไร:

ในเกมมือถือสุดฮิต Harry Potter: Hogwarts Mystery ผู้เล่นจะมีโอกาสได้สร้างตัวละครและเข้าเรียนที่โรงเรียนคาถาพ่อมดแม่มดและเวทมนตร์ศาสตร์ฮอกวอตส์เป็นครั้งแรก สำหรับการเฉลิมฉลองเทศกาลคริสต์มาสใน Wizarding World ห้องนั่งเล่นรวมของทุกบ้านที่ฮอกวอตส์จะประดับประดาไปด้วยต้นคริสต์มาสในสีประจำบ้าน ได้แก่ สีแดงสำหรับบ้านกริฟฟินดอร์ สีเขียวสำหรับบ้านสลิธีริน สีน้ำเงินสำหรับบ้านเรเวนคลอ และสีเหลืองสำหรับบ้านฮัฟเฟิลพัฟ

ผู้เล่นสามารถเป็นส่วนหนึ่งของการตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลวันหยุดที่ฮอกวอตส์ได้แล้ววันนี้ ด้วยการโหวตให้กับอุปกรณ์ประดับตกแต่งที่ชื่นชอบที่สุด เริ่มตั้งแต่วันที่ 6 ไปจนถึง 12 แฟนๆ สามารถไปที่ FacebookTwitter หรือ Instagram ของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อชมและโหวตให้กับเครื่องประดับตกแต่งที่พวกเขาชื่นชอบ ชิ้นที่ได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจะถูกนำไปประดับต้นคริสต์มาสประจำบ้านทุกบ้าน ซึ่งจะได้รับการเปิดเผยในเกมวันที่ 13 ธันวาคม นี้

วิดีโอนี้จะได้รับการเผยแพร่ผ่านช่องทางสื่อของ Harry Potter: Hogwarts Mystery เพื่อนำความตื่นเต้นของวันคริสต์มาสจากฮอกวอตส์มาสู่โลกของมักเกิล พร้อมกับการเผยโฉมต้นคริสต์มาสในเกม สร้างความน่าสนใจให้กับอุปกรณ์ประดับประดาสำหรับวันหยุดเทศกาลทั้งหมด ซึ่งจะเป็นธีมของเกมในเดือนธันวาคมนี้ นอกจากนี้ วิดีโอยังจะเปิดตัวภารกิจย่อยสำหรับตระกูลวีสลีย์อันเป็นที่รักของ Wizarding World ซึ่งจะมีในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น โดยนำเรื่องราวมาจากประวัติของครอบครัวในด้านการทำของขวัญแฮนด์เมด วิดีโอเกมยังจะให้แฟน ๆ ใช้คำสั่ง do-it-yourself สร้างแบบจำลองในโลกความเป็นจริงของเครื่องประดับที่ได้รับการโหวตสูงสุดจากกิจกรรมในช่วงเทศกาลนี้

บทสัมภาษณ์:

“ผู้เล่น Harry Potter: Hogwarts Mystery จะได้มีส่วนร่วมกับเกมอย่างมาก ไม่เพียงเฉพาะในเรื่องราวที่เป็นความลับต่าง ๆ การร่ายมนต์ หรือการเข้าชั้นเรียนที่ฮอกวอตส์ แต่ยังรวมไปถึงพิธีกรรมต่างและการเฉลิมฉลอง” Josh Yguado ประธานและหัวหน้าฝ่ายปฏิบัติการของ Jam City กล่าว “เทศกาลวันหยุดในฤดูหนาวเป็นช่วงเวลาพิเศษที่ฮอกวอตส์ และเราขอเชิญชวนผู้เล่นให้มาเป็นส่วนหนึ่งกับเรา ด้วยการนำความสนุกสนานและการประดับตกแต่งนี้มาสู่โรงเรียนในตำนาน เราตื่นเต้นที่จะได้ฉลองวันหยุดนี้กับแฟน ๆ ทุกคน และตั้งตารอที่จะได้สนุกกับการผจญภัยต่าง ๆ ที่รออยู่”

ที่มา:

Harry Potter: Hogwarts Mystery เป็นเกมมือถือเกมแรกที่ให้ผู้เล่นสร้างตัวละครได้เอง และสัมผัสประสบการณ์การเป็นนักเรียนฮอกวอตส์ผ่านการผจญภัยที่มีการบรรยายเนื้อเรื่องและองค์ประกอบของเกมที่เล่นตามบทบาท หรือ RPG ผู้เล่นสามารถสร้างร่างอวตารในรูปของนักเรียน เข้าเรียนในชั้นเรียนวิชาต่าง ๆ ฝึกทักษะเวทย์มนตร์ และสร้างมิตรหรือศัตรูกับนักเรียนคนอื่น ๆ ในเกม ผู้เล่นจะเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องสำคัญ ๆ ที่ส่งอิทธิพลต่อตัวละครภายใต้โครงเรื่องของพวกเขาที่ฮอกวอตส์ เกมยังมาพร้อมระบบ encounter รูปแบบใหม่ ซึ่งการตัดสินใจของผู้เล่นและการกระทำต่าง ๆ จะส่งผลต่อภารกิจที่พวกเขาจะได้รับ เพื่อให้แฟน ๆ แฮรี่ พอตเตอร์ ได้สวมบทบาทพ่อมดหรือแม่มดและสร้างเรื่องราวในแบบฉบับของตนเอง

ร่วมกิจกรรมประดับประดา “Christmas with Hogwarts Mystery” และพบปะกับแฟนคนอื่น ๆ ได้ที่ www.facebook.com/HPHogwartsMysterywww.twitter.com/HogwartsMystery และ www.instagram.com/hphogwartsmystery สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมที่ www.HarryPotterHogwartsMystery.com/

บทบรรณาธิการ:

หากต้องการดาวน์โหลดส่วนเสริมสำหรับเกม Harry Potter: Hogwarts Mystery กรุณาไปที่: https://app.box.com/v/HPHM-HogwartsChristmas2018

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51908643&lang=en

ติดต่อ:

Jam City
Sarah Ross, 310-924-1404
sarahr@jamcity.com
หรือ
Dana Whitney, 415-359-7006
dwhitney@jamcity.com
หรือ
ONE PR Studio (ตัวแทนของ Jam City ในสหรัฐฯ)
Kjell Vistad | Gilberto Williams-Gamboa
510-893-3271
jamcity@oneprstudio.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!