Logo

Diligent เปิดตัวคลังสมองเกี่ยวกับการกำกับดูแล Diligent Institute

Category: General News
Posted Dec 6, 2018 10:19 (GMT +7)

ด้วยเครือข่ายคณะกรรมการและผู้เชี่ยวชาญด้านการกำกับดูแลกว่า 500,000 คนทั่วโลก บริษัทผู้นำด้านการบริหารจัดการองค์กรใช้ประโยชน์จากอิทธิพลและมุมมองตนในการมอบแพลตฟอร์มการวิจัยใหม่ให้กับชุมชนคณะกรรมการ

นิวยอร์ก--(บิสิเนสไวร์)--05 ธันวาคม 2018

Diligent Corporation ได้เปิดตัว Diligent Institute ถังสมองรูปแบบใหม่เพื่อตอบโจทย์คณะกรรมการบริหารในปัจจุบันในแง่ของการกำกับดูแลระดับโลก

Diligent Institute มอบการวิจัยระดับโลกในด้านการกำกับดูแลให้กับคณะกรรมการบริหารและทีมผู้บริหารเพื่อให้สามารถตัดสินใจด้วยความรู้มากขึ้น จึงทำให้องค์กรต่างๆ สามารถผลักดันประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อมและสังคมและการสร้างมูลค่าระยะยาว  ด้วยความสามารถในการเข้าถึงคณะกรรมการมากกว่าบริษัทใดในโลก Diligent มีความโดดเด่นในการแบ่งปันความรู้โดยรวมของชุมชนแห่งนี้เพื่อปรับปรุงแนวทางการกำกับดูแลทั่วโลก

การประกาศครั้งนี้เกิดขึ้นท่ามกลางปีที่เต็มไปด้วยนวัตกรรมจาก Diligent และแสดงให้เห็นถึงการลงทุนอย่างต่อเนื่องของบริษัทในการสร้างขีดความสามารถในการกำกับดูแลกิจการทั่วโลก  สถาบันวิจัยใหม่นี้นำเสนอมุมมองที่ประสิทธิภาพจากนักคิดแนวหน้าให้กับคณะกรรมการเพื่อให้เกิดการตัดสินใจและกลยุทธ์ที่จะช่วยขับเคลื่อนความสำเร็จทางธุรกิจได้ดียิ่งขึ้น

"ในฐานะผู้นำด้านซอฟต์แวร์การกำกับดูแล เราตัดสินใจที่จะมอบ Diligent Institute ให้กับชุมชนคณะกรรมการทั่วโลก” Brian Stafford ซีอีโอของ Diligent กล่าว  "สิ่งที่สำคัญสำหรับคณะกรรมการในวันนี้แตกต่างจากปีที่ผ่านมา  สถาบันที่โดดเด่นแห่งนี้มอบข้อมูลและวิจัยที่จะช่วยพลิกเกมให้กับผู้นำ ทำให้พวกเขามีเครื่องมือที่ก่อให้เกิดการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ที่ลึกซึ้งมากขึ้นและช่วยผลักดันธุรกิจของพวกเขาให้ก้าวไปข้างหน้า"

อิทธิพลทั่วโลกของ Diligent ช่วยให้มีการวิจัยที่แตกต่างและได้มาจากประสบการณ์จริงในทุกภาคส่วนและภูมิศาสตร์  จากการสำรวจเชิงปริมาณ กรณีศึกษา และการสัมภาษณ์มืออาชีพชั้นนำและผู้เชี่ยวชาญ สถาบันจะช่วยเพิ่มความโปร่งใส ความรับผิดชอบ และประสิทธิภาพของธุรกิจทั่วโลก  ทางสถาบันได้ให้ข้อมูลเชิงลึกที่ได้มาจากคณะกรรมการนานาชาติเกี่ยวที่ตอบคำถามเร่งรัดมากมายจากเพื่อนร่วมงานในชุดคำถาม Ask a Director  ทางสถาบันยังได้จัดตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาด้วยที่มีสมาชิกมาจากอุตสาหกรรมและภูมิศาสตร์ที่หลากหลาย  คณะกรรมการที่ปรึกษามอบมุมมองที่แตกต่างเพื่อเป็นแนวทางให้กับสถาบัน  คณะกรรมการประกอบด้วย:

  • Anastassia Lauterbach ผู้อำนวยคถะกรรมการ Dun & Bradstreet, Wirecard และ Censhare, ที่ปรึกษาอาวุโสของ McKinsey and Company, และผู้เขียน The Artificial Intelligence Imperative: A Practical Roadmap for Business
  • David Larcker ศาสตราจารย์บัญชีคณะ James Irvin Miller และผู้อำนวยการ Corporate Governance Research Initiative ที่ Stanford Graduate School of Business
  • Dottie Schindlinger, รองประธานและผู้สนับสนุนเทคโนโลยีการกำกับดูแลที่ Diligent Corporation, ผู้ร่วมเขียน Governance in the Digital Age, นักพูดเรืองชื่อเกี่ยวกับประเด็นการกำกับดูแล, และผู้ก่อตั้ง BoardEffect.
  • Peter Gleason, ประธานและซีอีโอของ National Association of Corporate Directors
  • Susan Kilsby, กรรมการของ Shire plc. และกรรมการที่ไม่เป็นผู้บริหารของ Diageo, Goldman Sachs International, Fortune Brand Home & Security, และ BBA Aviation
  • Susan Forrester ผู้อำนวยการคณะกรรมการ G8 Education Ltd, Over the Wire, และ Xenith IP Group และประธาน National Veterinary Care Ltd.
  • TK Kerstetter, ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Boardroom Resources บรรณาธิการรับเชิญของ  Corporate Board Member, และพิธีกรรายการ “Inside America’s Boardrooms”
  • Brian Stafford, ซีอีโอของ Diligent Corporation และผู้ร่วมเขียน Governance in the Digital Age

"Diligent Institute มุ่งเป้าไปที่ปัญหาระดับโลกที่คณะกรรมการในปัจจุบันต้องเผชิญ" Anastassia Lauterbach สมาชิกคณะกรรมการที่ปรึกษาของ Diligent Institute กล่าว “เป็นเรื่องยากขึ้นเรื่อยๆ ที่จะรับมือกับประเด็นความสามารถในการแข่งขันขององค์กร การโตมูลค่าของธุรกิจในยุคของปัญญาประดิษฐ์ ความวิตกกังวลทั่วโลกเกี่ยวกับความเสมอภาค และความสับสนเกี่ยวกับผลกระทบของข้อมูลที่มีต่อชีวิตและการตัดสินใจของเรา  Diligent Institute มอบเวทีที่ยอดเยี่ยมในการให้ความรู้แก่คณะกรรมการเกี่ยวกับกรณีการใช้งาน แนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุด และการสนับสนุนกรรมการในกระบวนการตัดสินใจ”

Diligent Institute เป็นหน่วยงานวิจัยด้านการกำกับดูแลระดับโลกของ Diligent Corporation  บุคคลมากกว่า 500,000 รายในกว่า 14,000 องค์กรทั่ว 90 ประเทศใช้งานผลิตภัณฑ์การกำกับดูแลของ Diligent Institute  ทางสถาบันจะดำเนินธุรกิจแยกต่างหากจากธุรกิจหลักของบริษัท  ผลการวิจัยฟรีสามารถดูได้ที่ DiligentInstitute.com.

เกี่ยวกับ Diligent Institute

Diligent Institute ก่อตั้งขึ้นในปี 2018 เพื่อเสนอมุมมองทั่วโลกเกี่ยวกับหัวข้อการกำกับดูแลที่ซับซ้อนและปฏิรูปวงการที่คณะกรรมการและทีมผู้บริหารกำลังเผชิญในปัจจุบัน  สถาบันทำหน้าที่เป็นหน่วยงานวิจัยด้านการกำกับดูแลระดับโลกของ Diligent Corporation ซึ่งเป็นผู้ให้บริการด้านการกำกับดูแลกิจการระดับแนวโดยมอบโซลูชั่นการกำกับดูแลกิจการร่วมที่ปลอดภัยให้กับคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง  Diligent Institute ได้รับเงินสนับสนุนจาก Diligent Corporation เพียงรายเดียว

เกี่ยวกับ Diligent

Diligent เป็นผู้ให้บริการด้านการกำกับดูแลกิจการระดับแนวโดยมอบโซลูชั่นการกำกับดูแลกิจการร่วมที่ปลอดภัยให้กับคณะกรรมการและผู้บริหารระดับสูง  ลูกค้ามากกว่า 14,000 รายในกว่า 90 ประเทศและในทุก 7 ทวีปพึ่งพา Diligent ในการจัดจำหน่ายวัสดุคณะกรรมการอย่างปลอดภัย ตลอดจนการส่งข้อความที่ปลอดภัย การปฏิบัติตามข้อกำหนดแบบบูรณา การการประเมินคณะกรรมการและการจัดการนิติบุคคล  Governance Cloud เป็นโซลูชั่นที่ตอบสนองความต้องการด้านการกำกับดูแลที่เปลี่ยนอย่างต่อเนื่องขององค์กรชั้นนำ ไปที่ www.diligent.com เพื่อเรียนรู้เพิ่มเติม

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181205005043/en/

ติดต่อ:

สำหรับ Diligent Corporation

Greg Nyhan, 646-215-6884

gnyhan@mww.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!