Logo

งานของเล่นและเกมฮ่องกง HKTDC เปิดตัวมกราคม 2019

Category: Lifestyle
Posted Dec 6, 2018 03:04 (GMT +7)

พร้อมกับงานแสดงสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกง

ฮ่องกง--(บิสิเนสไวร์)--04 ธันวาคม 2018

จัดโดยสภาพัฒนาการค้าแห่งฮ่องกง (HKTDC) งานแสดงสินค้าของเล่นและเกมฮ่องกงครั้งที่ 45 และงานแสดงสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกงครั้งที่ 10 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-10 มกราคม 2019 ณ ศูนย์การประชุมและนิทรรศการฮ่องกง

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181203006105/en/

HKTDC Hong Kong Toys & Games Fair and Hong Kong Baby Products Fair Open in January 2019 (Photo: Busi ...

งานของเล่นและเกมฮ่องกง HKTDC และงานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกงเปิดตัวมกราคม 2019 (ภาพ:บิสิเนสไวร์)

ลงทะเบียนเพื่อรับ e-Badge ได้ที่นี่:

งานของเล่นและเกม: http://www.hktdc.com/wap/toy/K159

งานสินค้าเด็กอ่อน: http://www.hktdc.com/wap/baby/K159

งานของเล่นและเกมฮ่องกง

งานแสดงสินค้าของเล่นและเกมมีผู้จัดแสดงกว่า 2,100 ราย เป็นงานใหญ่ที่สุดในเอเชียที่มีขนาดใหญ่เป็นอันดับสองของโลก  โซน Smart-Tech Toys จะรวบรวมผลิตภัณฑ์ที่ดำเนินการผ่านแอพมือถือที่หรือรวมกับเทคโนโลยี VR, AR และ MR  นอกจากนี้ยังจะมีการจัดแสดงสินค้าของเล่น STREAM Toys เพื่อเน้นของเล่นเพื่อการศึกษาที่มีทั้งวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี หุ่นยนต์ วิศวกรรม ศิลปะ และคณิตศาสตร์

แกลลอรี่แบรนด์เนมคาดว่าจะมีแบรนด์ประมาณ 230 รายที่นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นเลิศด้านการออกแบบ คุณภาพ และความปลอดภัย  Kidult World จะนำเสนองานอดิเรก สินค้าโมเดลและหุ่น อุปการณ์เวทมนตร์ และอุปกรณ์เกมสงคราม ส่วนโซนดอกไม้ไฟจะแสดงพลุ ประทัด ดอกไม้ไฟของเล่น และดอกไม้ไฟสำหรับกิจกรรมพิเศษ

งานแสดงสินค้าจะมีศาลาจากจีนแผ่นดินใหญ่ เกาหลี สเปน ไต้หวัน และสหราชอาณาจักร รวมทั้งศาลา World of Toys ที่มีผู้จัดแสดงสินค้ามาจากยุโรป

งานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกง

งานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกงต้อนรับผู้แสดงผลงานกว่า 600 รายโดยจะนำเสนอแกลลอรี่แบรนด์เนมที่มีแบรนด์ที่น่าเชื่อถือกว่า 45 ราย  ในปีนี้มีการเปิดโซนใหม่: ผลิตภัณฑ์สำหรับเด็กอ่อนแรกเกิดที่ตอบสนองความต้องการก่อนและหลังคลอด

World of Strollers & Gear II @ Convention Hall กำลังจะกลับมาในปีนี้เพื่อเผยให้เห็นรถเข็นเด็กและที่นั่งเด็กที่ได้รับรางวัล  ผู้เข้าร่วมรายอื่นๆ ได้แก่ศาลาสิงขโปร์และศาลาสมาคมอุตสาหกรรมเด็ก เด็กอ่อน เด็กทารกแรกเกิดฮ่องกง (HKCBMIA)  นอกจากนี้ ศาลาเกาหลีที่มีชื่อเสียงจะนำเสนอแบรนด์เรืองชื่อมากมาย

งานนำเสนอแนวโน้มอุตสาหกรรม

จะมีการจัดกิจกรรมต่างๆ ในช่วงเวลางาน ซึ่งรวมถึงการประชุมอุตสาหกรรมของเล่นแห่งฮ่องกงปี 2019 ซึ่งมีวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิมาแลกเปลี่ยนความรู้และความเข้าใจเกี่ยวกับแนวโน้มระดับโลกและภูมิภาคที่มีผลต่ออุตสาหกรรมของเล่น

เว็บไซต์งาน

งานของเล่นและเกมฮ่องกง – hktoyfair.hktdc.com

งานสินค้าเด็กอ่อนฮ่องกง – hkbabyfair.hktdc.com

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181203006105/en/

สอบถามข้อมูล

Hong Kong Trade Development Council

Lindsey Wong

อีกเมล์: lindsey.yt.wong@hktdc.org

โทร: (852) 2240 4049

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!