Logo

Diligent เจ้าของ Blueprint OneWorld และ CSC เปิดตัวความร่วมมือครั้งใหม่ที่รวมบริการการบริหารจัดการธุรกิจระดับโลกที่ดีที่สุดและบริการผู้แทนจดทะเบียนไว้ด้วยกัน

Category: General News
Posted Dec 5, 2018 10:34 (GMT +7)

นิวยอร์ก--(BUSINESS WIRE)--04 ธันวาคม 2561

Diligent ประกาศในวันนี้ว่าผลิตภัณฑ์ Blueprint® OneWorld ของพวกเขาจะผนึกกำลังกับ CSC ผู้ให้บริการด้านผู้แทนจดทะเบียนแถวหน้าของโลก ผ่านการบูรณาการเทคโนโลยีรูปแบบใหม่ ซึ่งจะมอบโซลูชันบริหารธุรกิจระดับโลกที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน ให้กับองค์กรที่มองหาวิธีบริหารธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

ด้วยระเบียบข้อบังคับที่มีความซับซ้อนในปัจจุบัน เทคโนโลยีและบริการด้านการบริหารธุรกิจระดับโลกมีความจำเป็นสำหรับเจ้าหน้าที่ผู้ดูแลการปฏิบัติตามกฎหมายและระเบียบข้อบังคับ ในการขับเคลื่อนสมรรถภาพ ปรับปรุงการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับและลดความเสี่ยงอย่างมีประสิทธิภาพ การร่วมมือกันครั้งล่าสุด ที่เป็นการนำซอฟต์แวร์ Blueprint OneWorld และบริการผู้แทนจดทะเบียนจาก CSC มารวมเข้าไว้ด้วยกันนี้ ก็เพื่อตอบสนองต่อความต้องการข้อเสนอที่รวมทั้งผลิตภัณฑ์และบริการไว้ด้วยกันในแพ็คเกจเดียว

“เรามีความมุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชันที่มีประสิทธิภาพและเป็นไปตามระเบียบข้อบังคับมากขึ้น ขณะที่ลดความเสี่ยงและสถานะให้น้อยลง” Liam Healy รองประธานอาวุโสและกรรมการผู้จัดการ Blueprint OneWorld กล่าว “CSC มีมาตรฐานของบริการผู้แทนจดทะเบียนที่ดีมาก และการร่วมมือกันครั้งนี้ทำให้เรามีโอกาสอันดีเยี่ยมในการนำเสนอโซลูชันที่มีความครบวงจร ทั้งด้านคุณภาพและมูลค่าที่ไม่มีใครเทียบเท่า ให้กับลูกค้าของเรา”

Blueprint OneWorld และ CSC จะร่วมกันพัฒนาโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับแบ่งปันข้อมูลระหว่างระบบบริหารธุรกิจที่มีอยู่ทั่วโลกของพวกเขากับบริการผู้แทนจดทะเบียน ซึ่งทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์ในสามด้านหลัก ๆ ได้แก่

1. สร้างข้อมูลและเอกสารที่ผ่านการตรวจสอบแล้วได้รวดเร็วขึ้น

2. ข้อมูลมีความถูกต้องแม่นยำมากขึ้น พร้อมทั้งมีความเป็นปัจจุบัน และ

3. ใช้โซลูชันเดียวในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อมอบบริการและเทคโนโลยีที่ดีที่สุดเมื่อเทียบกับคู่แข่งในระดับเดียวกัน

"การรวมกันของซอฟต์แวร์ Blueprint OneWorld ของ Diligent และบริการผู้แทนจดทะเบียนของ CSC มีศักยภาพที่สามารถสร้างการเปลี่ยนแปลงในการช่วยให้องค์กรมีประสิทธิภาพมากขึ้น ขณะที่สามารถปฏิบัติตามกฎระเบียบได้มากขึ้น และมีความเสี่ยงน้อยลง" Teresa Kennedy ผู้จัดการฝ่ายนิติบุคคลของ World Fuel Services กล่าว "ฉันเชื่อว่าสิ่งนี้จะช่วยบริษัทได้อย่างมากในเรื่องการทำข้อมูลและเอกสารขององค์กรให้เป็นปัจจุบัน การจดทะเบียน การจัดการเกี่ยวกับการต่ออายุและการถอดถอนในเขตอำนาจของสหรัฐอเมริกา"

ด้วยการมุ่งเป้าไปที่เรื่องเดียวกัน คือ ความปลอดภัย การร่วมเป็นพันธมิตรครั้งนี้ ลูกค้าจะสามารถใช้ข้อมูลจากแหล่งข้อมูลเดียว (Single Source of Truth) ซึ่งจะเป็นการยกระดับการบริหารอย่างมาก เนื่องจากการตัดสินใจต่าง ๆ จะเป็นการตัดสินใจจากข้อมูลที่มีความถูกต้อง นอกจากนี้ การเข้าถึงในระดับโลกทำให้ลูกค้าทั้งปัจจุบันและในอนคตมีโซลูชันบริหารธุรกิจที่ตรงกับความต้องการ เหมาะกับขนาดขององค์กร งบประมาณและที่ตั้งทางภูมิศาสตร์

“ที่ผ่านมา CSC ได้ดูแลลูกค้าบริษัทที่มีรายชื่อในการจัดอันดับ Fortune 500® ด้วยบริการด้านธุรกิจที่มีความปลอดภัย น่าเชื่อถือและวางใจได้มากว่า 115 ปี” Jennifer Kenton รองประธานอาวุโสผู้ดูแลการขายทั่วโลกของ CSC กล่าว “พวกเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นพันธมิตรกับ Diligent เนื่องจากการร่วมมือกันครั้งนี้จะทำให้เราสามารถนำเสนอทางเลือกในการบูรณาการข้อมูลการบริหารธุรกิจอย่างราบรื่นเข้ากับ Blueprint® OneWorld และมอบบริการที่มีชื่อเสียงและได้รับรางวัลมาอย่างมากมายของพวกเราให้กับลูกค้าได้พร้อมกัน

เกี่ยวกับ Diligent

Diligent เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านโซลูชันการกำกับดูแลกิจการและการทำงานร่วมกันอย่างปลอดภัยสำหรับคณะกรรมการบริหารและผู้บริหารอาวุโส ลูกค้ากว่า 12,000 ราย ในกว่า 60 ประเทศ ทั่วทั้ง 7 ทวีปต่างไว้ใจให้ Diligent ช่วยในการกระจายเอกสารและข้อความที่เป็นความลับ การปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ การประเมินคณะกรรมการบริหารและการจัดการธุรกิจ Governance Cloud เป็นโซลูชันเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถตอบสนองความต้องการด้านการบริหารองค์กรชั้นนำที่มีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ diligent.com

เกี่ยวกับ CSC

CSC เป็นผู้ให้บริการโซลูชันที่มีความรู้เป็นพื้นฐานสำหรับทุกช่วงของการทำธุรกิจ ช่วยให้องค์กรเริ่มธุรกิจ ปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ สร้างการทำธุรกรรม และสนับสนุนอสังหาริมทรัพย์ M&A และการทำธุรกรรมระดับองค์กรในเขตอำนาจของสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่น ๆ กว่าร้อยประเทศ เราทำงานร่วมกับธนาคารและผู้ให้บริการด้านสินเชื่อรายใหญ่ของโลก ในการลดความเสี่ยงในสิทธิการยึดหน่วงทรัพย์ ช่วยให้ทำธุรกรรมได้รวดเร็วยิ่งขึ้น และสร้างสภาพแวดล้อมที่มีความปลอดภัยให้กับขั้นตอนทางการเงินต่าง ๆ และมีโซลูชันสำหรับการจัดเตรียมเอกสารและบันทึกด้านอสังหาริมทรัพย์ที่มีความปลอดภัยอีกด้วย เราคือพันธมิตรที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทที่มีรายชื่อในการจัดอันดับ Fortune 500® สูงถึง 90% โดยเป็นบริษัทด้านกฎหมายเกือบ 10,000 แห่ง และเป็นองค์กรด้านการเงินมากกว่า 3,000 แห่ง สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ในเวลลิงตัน รัฐเดลาแวร์ สหรัฐอเมริกา นับตั้งแต่ปี ค.ศ. 1899 เป็นต้นมา  พวกเราคือบริษัทระดับโลกที่มีความสามารถในการทำธุรกิจในทุกที่ที่ลูกค้าต้องการ และเราสามารถทำสิ่งที่ลูกค้าต้องการให้สำเร็จด้วยการจ้างผู้เชี่ยวชาญในทุกธุรกิจที่เราให้บริการ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181204005227/en/

ติดต่อ:

Diligent Corporation
Greg Nyhan, 646-215-6884
gnyhan@mww.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!