Logo

เป้าหมายคือกระเป๋าสตางค์ของเยาวชนจีน: คลื่นดิจิตอลแรง 9 ล้านล้านดอลลาร์

Category: General News
Posted Nov 29, 2018 15:04 (GMT +7)

ซิดนีย์--(บิสิเนสไวร์)--29 พฤศจิกายน 2018

การต่อสู้ครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นเพื่อครองใจ(และกระเป๋าเงิน)ของชาวจีนรุ่นมิลเลนเนียล (Millennial)  หนังสือเล่มใหม่ของนักวิเคราะห์อนาคต Rocky Scopelliti ชื่อ  Youthquake 4.0 - A Whole Generation and The New Industrial Revolution กล่าวว่า “กระเป๋าสตางค์ของชาวจีนรุ่น Millennial มีขนาดใหญ่กว่าประชากรผู้ใหญ่ชาวจีนเฉลี่ย 16 เปอร์เซ็นต์"

"ส่วนแบ่งของความมั่งคั่งทั่วโลกในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ควบคุมโดย Millennial มีถึงร้อยละ 45 มากกว่าสหรัฐอเมริการ้อยละ 22 และมากกว่ายุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริการ้อยละ 14  ภายในปี 2020 ตัวเลขนี้จะเพิ่มสองเท่าเป็นมูลค่า 35.3 ล้านล้านเหรียญสหรัฐ1  เพื่อเปรียบเทียบบริบท GDP ของสหรัฐอเมริกาในปีนี้คาดว่าจะอยู่ที่ประมาณ 22 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ และยูโรโซนที่ 13 ล้านล้านเหรียญสหรัฐฯ  Millennials แห่งประเทศจีนเป็นกลุ่มแรกในเอเชียที่จะกลายเป็นกลุ่มประชากรที่มีมูลค่ามากที่สุดและเป็นกำลังทางเศรษฐกิจที่ต้องจับตามอง” Scopelliti กล่าว

Scopelliti อธิบายว่าศตวรรษที่ 21 จะถูกกำหนดโดย Millennials ซึ่งเป็นกลุ่มประชากรที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยร้อยละ 58 อาศัยอยู่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  อิทธิพลของพวกเขาในฐานะผู้บริโภค พนักงาน และนักลงทุนจะมีแต่เพิ่มขึ้น

หนังสือตีพิมพ์ทั่วโลก Marshall Cavendish ถอดปัญหาโลกต่างๆ ในปัจจุบันที่ทวีคูณโดยอิทธิพลของ Millennials และการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4

"เอเชียได้เป็น 'โรงงาน' สำหรับการปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 3 โดยได้ปรับตัวให้เข้ากับการพัฒนาทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีในโลก แสดงถึงขีดความสามารถของภูมิภาคนี้ในการปรับตัวให้เข้ากับการพัฒนาทางเศรษฐกิจและเทคโนโลยีในโลกและการสร้างข้อได้เปรียบเชิงเปรียบเทียบอย่างต่อเนื่อง  เอเชียใกล้ที่จะขยายตัวแซงสหรัฐอเมริกาในการเป็นตลาดทุนร่วมที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยดึงดูดเงินทุนจำนวน 70.8 พันล้านเหรียญสหรัฐฯในปี 2017 เทียบกับ 71.9 พันล้านเหรียญสหรัฐฯในสหรัฐอเมริกา และจะแซงหน้าสหรัฐอเมริกาในการเข้าสู่การปฏิวัติอุตสาหกรรมครั้งที่ 4” Scopelliti กล่าว

การลงทุนด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่เกิดขึ้นใหม่ในด้าน AI หุ่นยนต์ Internet of Things (IoT) ยานพาหนะที่เป็นอิสระ การพิมพ์แบบ 3 มิติ เทคโนโลยีชีวภาพ นาโนเทคโนโลยี วัสดุศาสตร์ การจัดเก็บพลังงาน blockchain และการคำนวณด้วยควอนตัมจะเป็นรากฐานของศตวรรษเอเชีย

คณะกรรมการกว่า 150 คณะและทีมผู้บริหาร รวมทั้งบริษัทใน Fortune 100 ขอคำปรึกษา Scopelliti ทุกปีในฐานะนักวิเคราะห์อนาคตชื่อดังระดับโลก

1 Boston Consulting Group (2016), ‘Global Wealth Market Sizing Database’

2 PricewaterhouseCoopers and CB Insights’ 2017 MoneyTree

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181128005905/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม: www.Youthquake4.com

Rocky Scopelliti

อีเมล์: RockyS@Youthquake4.com

โทร: +61410447998

LinkedIn: Rocky Scopelliti

Twitter: @Rocky Scopelliti

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!