Logo

Wedge Holdings: เปิดตัว TCG "Haikyu!! Volleyball card game" ในเวียดนาม

Category: Entertainment
Posted Nov 27, 2018 14:34 (GMT +7)

โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น--(BUSINESS WIRE)--27 พฤศจิกายน 2561

Wedge Holdings Co., Ltd. (JASDAQ:2388) (ทัสซึยะ คิโนชิตะประธานและซีอีโอ สำนักงานใหญ่ชูโอะคุ กรุงโตเกียว) กำลังพัฒนา TCG "Haikyu!! Volleyball card game" สำหรับประเทศในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้เป็นภาษาชาติต่างๆเหล่านั้น

วันนี้ Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. ซึ่งเป็นบริษัทสาขาของเราได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกรุงฮานอย เรายินดีที่จะเผยแพร่ ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับแรกในเวียดนาม

----------------------------------

งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์
“Haikyu!! Volleyball card game”

เมื่อวันที่ 22 พฤศจิกายน 2561  Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. ได้จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์สำหรับ “Haikyu!! Volleyball card game” เข้าสู่ตลาดเวียดนาม ที่ Movenpick Hotel Hanoi จัดเป็นเกมส์การ์ดเทรดดิ้งที่โด่งดังมากที่สุดเกมส์หนึ่งในญี่ปุ่น เกมส์ได้รับการแปลเป็นภาษา เวียดนามให้ได้เล่นกันเป็นครั้งแรกในเวียดนาม

ผู้ที่เข้าร่วมงานคือคู่ค้าและผู้ประกอบการต่างๆในวงการบันเทิงเช่น Kim Dong Publishing House ทาการะ โทมิ ผู้นำในวงการ เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ในตลาดญี่ปุ่น ผู้จัดจำหน่ายเป็นภาษาเวียดนามและผู้ค้าปลีกต่างๆ

เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ถูกคิดค้นขึ้นในปีพ.ศ. 2536 แล้วเติบโตอย่างก้าวกระโดดในญี่ปุ่นทั้งในด้านคุณภาพและปริมาณและยัง กลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ชั้นนำในวงการบันเทิงของญี่ปุ่น เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง “Yu-Gi Oh!” เป็นเกมส์แรกที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ในระดับนานาชาติที่ได้รับการยกย่องและประสบความสำเร็จทางด้านรายได้อย่างสูงโดยขายได้ถึงสามหมื่นล้านใบในภาษาต่างๆทั่วโลก เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) เป็นตลาดที่เติบโตอย่างรวดเร็วโดยมีเกมส์ชื่อดังเช่น Yu-Gi-Oh!, Duel Masters, Cardfight!! Vanguard, Weiß Schwarz ซึ่งนอกจากจะโด่งดังในญี่ปุ่นแล้วยังได้รับการนำเสนอในภาษาต่างๆไปสู่หลายๆประเทศทั้งยังดึงดูดกลุ่มนักเล่นเป็นจำนวน มากจากทั่วโลก

ในรูปแบบการต่อสู้โดยตรงของผู้เล่นสองคนเพื่อที่จะชนะผู้เล่นต้องมาพร้อมกลยุทธ์ต่างๆร่วมกับการ์ดแต่ละใบ จะเห็นได้ว่า เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ช่วยเพิ่มความคิดเชิงกลยุทธ์และความคิดสร้างสรรค์ของผู้เล่น ในขณะเดียวกันการ์ดที่ได้รับการออกแบบมา เป็นอย่างดีและสวยงามนั้น ยังเป็นของสะสมที่มีค่าสำหรับแฟน ๆเกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG)

ผู้เล่นในเวียดนามได้เคยสัมผัสกับผลิตภัณฑ์เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) จากการนำเข้าหรือถูกก้อปปี้จากประเทศญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ ผ่านช่องทางอย่างไม่เป็นทางการมานานหลายปีติดต่อกัน อย่างไรก็ตามเนื่องจากการขาดเวอร์ชันภาษาเวียดนามที่ได้รับอนุญาตอย่าง ถูกต้องซึ่งสร้างขึ้นสำหรับภาษาเวียดนาม อุปสรรคทางด้านภาษาจึงทำให้ผู้เล่นที่มีศักยภาพหลายคนไม่ได้เพลิดเพลินกับเกม ดังนั้นตลาดเกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ของเวียดนาม จึงยังคงถูกมองข้ามไป

เมื่อได้ตระหนักถึงความต้องการที่แท้จริงจากแฟนคลับเกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ของเวียดนาม Brain Navi Asia (ภายใต้ Wedge Holdings Co., Ltd. ประเทศญี่ปุ่น) จึงได้รับใบอนุญาตจาก Tomy Company Ltd. ให้พัฒนาและจัดจำหน่าย “Haikyu!! Volleyball card game” ในตลาดเวียดนาม ผลิตภัณฑ์รุ่นนี้จะออกจำหน่ายภายใต้ชื่อ "Bộ cờ bóng chuyền Haikyu!!" โดย Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ

“Haikyu!! Volleyball card game” ที่น่าสนใจอย่างมากและเสริมสร้างสติปัญญาให้ผู้เล่นนี้ ได้รับการพัฒนาให้สมบูรณ์แบบจากขั้นตอน การแปลจนถึงการออกแบบแก้ไข ซึ่งแน่นอนว่าจะตอบสนองความคาดหวังของแฟนคลับ ในเวลาเดียวกันก็จะช่วยให้เยาวชนเวียดนาม มีความสุขกับความบันเทิงแบบใหม่

ในช่วงการจัดจำหน่ายครั้งแรกตั้งแต่เดือนพฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ถึงมกราคม พ.ศ.2562 Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. จะร่วมมือกับคู่ค้าและร้านค้าปลีกเพื่อแจกจ่าย Starter Deck รุ่นแรกคือรุ่น Karazuno ไปทั่วประเทศโดยไม่คิดมูลค่า

ในงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์หลัก “Haikyu!! Volleyball card game” แล้ว Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. ยังนำเสนอโอกาสทางธุรกิจและโครงการต่างๆจาก Brain Navi Asia ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เกมส์การ์ดเทรดดิ้งเพิ่มเติมในเวียดนามเช่นเดียวกับในตลาดเอเชีย

นอกจากนี้ในงานนี้แขกผู้มีเกียรติยังได้มีโอกาสเข้าเยี่ยมชม “Haikyu!! Volleyball card game” ทั้งในภาษาญี่ปุ่นและภาษาเวียดนาม ยิ่งกว่านั้นมุมการทดสอบเกมช่วยให้แขกได้ชมและเข้าร่วมการแข่งขันจริงด้วยตัวเองเพื่อสัมผัสกับเกมยอดเยี่ยมนี้

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

เกี่ยวกับ Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. 

ที่อยู่: room 1.3, Floor 1, 03 Phan Van Dat Street, Ben Nghe Ward, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam
Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd. เป็นเจ้าของร้อยเปอร์เซ็นต์โดย Showa Holdings Group (Japan) ที่มีการดำเนินธุรกิจ เกี่ยวกับ เนื้อหาในเวียดนามตั้งแต่ปีพ. ศ. 2558 บริษัทมีความเชี่ยวชาญในการนำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เกมส์การ์ดเทรดดิ้ง การให้คำปรึกษา ด้านใบอนุญาตเนื้อหาและธุรกิจการออกใบอนุญาตเนื้อหาผลิตภัณฑ์ซึ่งโปรโมตเนื้อหาภาษาญี่ปุ่นในเวียดนาม

เกี่ยวกับ Brain Navi Asia ภายใต้ Wedge Holdings Co., Ltd. (Code 2388 ตลาดหลักทรัพย์ JASDAQ)

ที่อยู่: Hulic Nihonbashihoncho Bldg. 8F 1-9-4. Nihonbashi hon-cho, Chuou-ku, Tokyo 103-0023

ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2544 ในประเทศญี่ปุ่นในฐานะสมาชิกของกลุ่ม Showa Holdings Group (Japan), Wedge Holdings Co., Ltd. เป็นหนึ่งในบริษัทชั้นนำของประเทศญี่ปุ่นและของโลกในการพัฒนาและปรับปรุงแก้ไขผลิตผลิตภัณฑ์เกมส์สำหรับแบรนด์ดังๆในญี่ปุ่นเช่น Takara Tomy, Konami, Bandi ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ JASDAQ

“Haikyu!! Volleyball card game” คืออะไร

Haikyu!! Volleyball card game เป็นเกมส์การ์ดเทรดดิ้งที่ออกโดยทาการะ โทมิ ในประเทศญี่ปุ่นในปีพ.ศ. 2557 โดยมีพื้นฐานมาจาก Haikyu!! ที่มีชื่อเสียง ซึ่งเป็นการ์ตูนชุดที่เขียนขึ้นโดยฮารูอิชิ ฟูรูดาเตะที่ได้รับการเผยแพร่โดยชูอิชะตั้งแต่ปี 2012 การ์ตูนชุดได้รับอนุญาตให้จัดจำหน่ายในเวียดนามโดยสำนักพิมพ์ Kim Dong Publishing House ภายใต้ชื่อ "Haikyu!! Chàng khổng lồ tií hon" Haikyu!! Volleyball card game กลายเป็นที่นิยมอย่างมากเนื่องจากได้คว้าหัวใจของผู้เล่นเกมส์ที่ไม่ใช้ผู้ที่เชี่ยวชาญ เรื่องเทคโนโลยีหรืออุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์และกลายเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดในการเล่นเกมส์การ์ดเทรดดิ้งครั้งแรกและผู้เล่นสามารถสนุกกับ "งานอดิเรกอันดับสอง" สำหรับการเล่นแอนิเมชั่นอย่างสนุกสนาน

การเล่น Haikyu!! Volleyball card game นั้น เยาวชนจะรู้สึกราวกับว่าตอนนี้พวกเขาเหมือนตัวละครใน Haikyu!! เลยทีเดียวที่รู้คุณค่าของ "ความรัก", "ความพยายาม" และ "เพื่อน" ในขณะเดียวกันเกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) ยังช่วยให้ผู้เล่นมีความคิดอ่านทาง กลยุทธเนื่องจากต้องมี "การจัดการทรัพยากร" "การวางแผน" และ "การดำเนินการ" ด้วยเช่นกันเพื่อให้ผู้เล่นได้รับการจำลอง สถานการณ์ที่ดีในการคิดเชิงกลยุทธ์ทางธุรกิจ

“Haikyu!! Volleyball card game” เป็นเกมส์การ์ดเทรดดิ้ง (TCG) รุ่นแรกในภาษาเวียดนามที่เผยแพร่ในประเทศเวียดนามพร้อม ด้วยลิขสิทธิ์ฉบับเต็ม
มีผลิตภัณฑ์สองประเภทคือ Starter Deck และ Booster Box

Starter Deck

:

การ์ด 40 ใบ สำหรับผู้เล่นที่เพิ่งเริ่มเล่น

ราคาขายประมาณ 176,000 ดอง ต่อหนึ่ง deck

Booster Box:

24 แพ็คแต่ละแพ็คมีการ์ด 6 ใบเพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับ Starter Deck

ราคาขายประมาณ 38,500 ดอง ต่อหนึ่งแพ็ค

ดูเวอร์ชั่นของแหล่งที่มาใน businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181126005808/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:
Mr. Tran Anh Viet My (Contents Business Development Executive Staff)
Showa Brain Navi Vietnam Co., Ltd.
Tel: +84(28) 38225117
Mobile: +81-902 925 369
Email: my.tr@brain-navi.asia

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!