Logo

Westex by Milliken และ Teijin Aramid ร่วมผลึกกำลังในเอเชียแปซิฟิกเพื่อปฏิวัติตลาดผ้าอะรามิดทนความร้อน

Category: Technology
Posted Nov 27, 2018 10:49 (GMT +7)

ผู้นำด้านเทคโนโลยีผ้า FR จากทั่วโลกนำเสนอความสะดวกสบายในการสวมใส่ผ้าป้องกันที่ OSEA 2018 ในสิงคโปร์ แผง 1Q4-10

SPARTANBURG, S.C. และ ARNHEM, เนเธอร์แลนด์--(บิสิเนสไวร์)--27 พฤศจิกายน 2018

วันนี้ แบรนด์ผู้นำผลิตภัณฑ์สิ่งทอทนความร้อน (flame resistant FR) brand Westex™ by Milliken™ และผู้ผลิตเส้นใยอะรามิดระดับโลก Teijin Aramid เปิดตัวการร่วมมือด้านเทคโนโลยีและพันธมิตรทางธุรกิจในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสตราเลเซีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181126005667/en/

“สำหรับ Milliken การทำงานร่วมกันกับ Teijin Aramid เป็นการรวมกันของสมอง” Steve Layton รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Westex by Milliken กล่าว  “ความเชื่อมั่นของเราในการวิจัยและพัฒนา ควบคู่ไปกับประสบการณ์การผลิตและการจัดหาโซลูชั่น FR มานานกว่า 60 ปีได้รับการสนับสนุนจากความสามารถด้านเทคโนโลยีระดับโลกของ Teijin และจุดยืนในฐานะที่เป็นผู้นำระดับโลกในเส้นใยอะรามิด FR  ภายในระยะเวลาอันสั้น การร่วมมือครั้งนี้ได้ผลิตผ้า FR ที่ทันสมัยให้ลูกค้าของเราที่เผชิญกับอันตรายในที่ทำงานเช่นไฟไหม้กระทันหัน และนี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น"

ด้วยการผสมผสานนวัตกรรมด้าน FR มานานกว่า 100 ปี บริษัท Westex by Milliken และ Teijin Aramid มุ่งมั่นที่จะพัฒนาโซลูชันผ้าอะรามิด FR ที่มีชื่อเสียงในตลาดเอเชีย  ในฐานะแบรนด์ของ Milliken & Company ซึ่งเป็นบริษัทด้านสิ่งทอเพื่อการใช้งานทนทานเคมีภัณฑ์ และพื้นผิวระดับโลก  ผ้าของ Westex by Milliken เป็นมาตรฐานเส้นใย FR ที่ทั่วโลกเพิ่งพา ซึ่งแสดงให้เห็นถึงประวัติผลงานและความน่าเชื่อถือ Westex by Milliken ใช้มรดก Milliken กว่า 150 ปีของนวัตกรรมและความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาเพื่อผลิตสิ่งทอ FR ที่เป็นผู้นำในอุตสาหกรรมการป้องกันต่างๆ  ในฐานะผู้ผลิตผ้าอะรามิดอันดับหนึ่งของโลก Teijin นำเส้นใยอะรามิดแห่งแรกออกสู่ตลาดในช่วงต้นทศวรรษ 1970 และยังคงเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีเส้นใย FR ที่ดีที่สุด  Teijin ได้แสดงให้เห็นถึงการอุทิศตนให้กับตลาดโซลูชันอะรามิดที่ขับเคลื่อนด้วยสมรรถนะสูงทั่วโลกในช่วงศตวรรษที่ผ่านมา

"Teijin Aramid ยินดีที่จะร่วมทีมกับ Milliken  เราหวังว่าจะได้ร่วมกันสำรวจโอกาสในการให้บริการลูกค้าให้ดียิ่งขึ้น และการรวมสมองและรวมพลังเชิงพาณิชย์  ประสบการณ์อันยาวนานและความรู้ของ Teijin Aramid ควบคู่ไปกับความชำนาญของ Westex by Milliken ทำให้เกิดการผสมผสานที่มีประสิทธิภาพและเป็นเลิศ” Bernd Steinmann ผู้จัดการธุรกิจด้านการออกแบบเครื่องป้องกันระดับโลกของ Teijin Aramid กล่าว

อันเป็นผลมาจากการร่วมมือกัน Westex by Milliken และ Teijin Aramid ภูมิใจนำเสนอ Westex™ Synergy™ Pro ซึ่งเป็นผ้าอะรามิด FR ที่ทันสมัย  Westex Synergy Pro สอดคล้องกับมาตรฐาน NFPA 2112 และ NFPA 70E และได้รับการรับรองตามมาตรฐาน EN ISO 11611 และ EN ISO 11612 สำหรับความต้องการในการป้องกันไฟในอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซธรรมชาติ โดยมอบผ้าอะรามิดป้องกันภัยที่น่าเชื่อถือที่มีความสะดวกสบายสูงสุดสำหรับเครื่องแต่งกาย FR ที่สวมใส่ได้ทุกวัน  Westex Synergy Pro วางขายตั้งแต่วันที่ 27 พฤศจิกายน 2018 เป็นต้นไปสำหรับตลาดเอเชียตะวันออกและออสตราเลเซียนโดยเฉพาะ

Westex Synergy Pro ใช้เส้นใยเย็บเล่ม Teijinconex® meta-aramid โดยต่อยอดจากความเชี่ยวชาญใน FR ที่ได้รับรางวัลของ Milliken เพื่อสร้างผ้าอะรามิดที่มีประสิทธิภาพและรับรองการป้องกันภัย FR  Westex Synergy Pro มีคุณสมบัตินุ่มนวลกว่าเดิมและมีความสามารถในการชุบความชื้นสูงขึ้นถึง 6 เท่าเมื่อเทียบกับผ้าอะรามิด FR รุ่นอื่นๆ  Westex Synergy Pro มีให้เลือกหลายสีในน้ำหนัก 160 g/m2 และ 200 g/m2  Westex Synergy Pro ทำให้ชุดเครื่องแบบ FR เป็นอุปกรณ์ป้องกันที่น่าใช้สำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในเอเชียแปซิฟิค สร้างขึ้นจาก Westex โดยผู้เชี่ยวชาญด้าน FR ที่ได้รับรางวัลจาก Milliken เพื่อสร้างผ้าอะรามิดที่มีประสิทธิภาพและได้รับการรับรองจาก FR Westex Synergy Pro มีคุณสมบัตินุ่มนวลกว่าเดิมและมีความสามารถในการซึมซับความชื้นสูงขึ้นถึง 6 เท่าเมื่อเทียบกับผ้าอะรามิด FR รุ่นอื่นๆ โดยมีให้เลือกหลายสีทั้งในด้านน้ำหนัก 160 กรัม / ตร.ม. และ 200 กรัมต่อตารางเมตร Westex Synergy Pro ทำให้ชุดเครื่องแบบ FR เป็นอุปกรณ์ป้องกันการสึกหรอรายวันแบบง่ายและน่าสนใจสำหรับอุตสาหกรรมน้ำมันและก๊าซในเอเชียแปซิฟิค

"ความร่วมมือ Westex by Milliken และ Teijin Aramid ครั้งนี้นำไปสู่ยุคใหม่ของความเป็นไปได้สำหรับการผลิตเครื่องแต่งกาย FR ให้กับเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และออสตราเลเชีย ซึ่งเรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะมาเป็นผู้นำ"

"เราเห็นความร่วมมือกับ Milliken ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเป็นก้าวที่สำคัญสำหรับการเติบโตในอนาคตร่วมกัน" Erik Delnoij รองประธานฝ่ายขายและการตลาดของ Teijin Aramid กล่าวผู้เข้าร่วมงานที่

OSEA 2018 ในสิงคโปร์สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือนี้และ Westex Synergy Pro ได้ที่งานแสดงโชว์ใน 1Q4-10 และ BT3-07

เกี่ยวกับ Teijin Aramid

Teijin Aramid เป็นบริษัทในเครือของ Teijin Group และเป็นผู้นำโลกด้านผ้าอะรามิด  ผลิตภัณฑ์ผ้าอะรามิด Twaron®, Teijinconex®, Technora® และ Endumax® ที่สร้างจาก polyethylene น้ำหนักโมเลกุลสูงเป็นพิเศษ (ultra-high molecular weight polyethylene - UHMW-PE) มีชื่อเสียงด้านความแข็งแรง เสถียรภาพ ความปลอดภัย ความทนต่อความร้อน และน้ำหนักเบา โดยมีการใช้งานและตลาดที่แตกต่างกันรวมถึงยานยนต์ การป้องกันขีปนาวุธ ทางทะเล วิศวกรรมโยธา เสื้อผ้าป้องกัน เชือก สายเคเบิลใยแก้วนำแสง และน้ำมันและก๊าซ  วัสดุที่มีประสิทธิภาพสูงเหล่านี้ผลิตในประเทศเนเธอร์แลนด์และญี่ปุ่น สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม: www.teijinaramid.com

เกี่ยวกับ the Teijin Group

Teijin (TSE: 3401) เป็นกลุ่มบริษัทระดับโลกที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยีซึ่งนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงในด้านสิ่งแวดล้อม ความปลอดภัย การบรรเทาสาธารณภัย และการเปลี่ยนแปลงทางด้านประชากรศาสตร์และความตระหนักด้านสุขภาพที่เพิ่มขึ้น  สาขาหลักของการดำเนินงานคือเส้นใยประสิทธิภาพสูงเช่นอะรามิต เส้นใยคาร์บอนและคอมโพสิต การดูแลสุขภาพ ฟิล์ม เรซิน และการแปรรูปพลาสติก เส้นใยโพลีเอสเตอร์ การแปลงผลิตภัณฑ์ และเทคโนโลยีสารสนเทศ  กลุ่มบริษัท มีบริษัท 170 แห่งและพนักงานประมาณ 19,000 คนกระจายอยู่ทั่ว 20 ประเทศทั่วโลก  บริษัทมียอดขายรวม 835 พันล้านเยน (7.6 พันล้านเหรียญ) และสินทรัพย์รวม 986.2 พันล้านเยน (9 พันล้านดอลลาร์) ในปีงบประมาณที่สิ้นสุดในวันที่ 31 มีนาคม 2561

กรุณาเยี่ยมชม www.teijin.com

เกี่ยวกับ Westex by Milliken

Westex by Milliken บริษัท Milliken & Company มีประสบการณ์มากกว่า 60 ปีในการผลิตผ้าทนไฟ  เสื้อผ้าหลายล้านชิ้นที่ทำจากผ้า FR แบรนด์ Westex มีให้บริการทั่วโลกในอุตสาหกรรมสาธารณูปโภคการบำรุงรักษาไฟฟ้า น้ำมันและก๊าซ และโลหะ  ด้วยความมุ่งมั่นในตลาดเสื้อผ้า FR และความเข้าใจอย่างลึกซึ้งเกี่ยวกับความต้องการของซัพพลายเออร์ FR และผู้ใช้ปลายทาง Westex by Milliken มีประวัติที่เป็นที่ยอมรับในการนำเสนอผ้า FR ที่มีประสิทธิภาพการป้องกัน ความสะดวกสบาย และความคุ้มค่าสูงสุด  สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม  www.westex.com และเป็นส่วนร่วมกับเราใน Facebook, Twitter และ LinkedIn

เกี่ยวกับ Milliken

Milliken แก้ไขปัญหาในชีวิตประจำวันด้วยโซลูชั่นที่เป็นนวัตกรรมมานานกว่า 150 ปี  การวิจัย การออกแบบ และความเชี่ยวชาญด้านการผลิตของเราครอบคลุมทั่วทั้งสาขาวิชา ได้แก่ สารเคมีพิเศษ พื้นปู และสิ่งทอที่มีประสิทธิภาพและป้องกันอันตราย  ความมุ่งมั่นอย่างแน่วแน่ต่อจริยธรรมเป็นแนวทางในการทำงานของเราในการเพิ่มความแข็งแรงและประสิทธิภาพการปกป้องให้กับผลิตภัณฑ์ของเรา การเสริมสร้างสีสันและชีวิตชีวาในสภาพแวดล้อมของเรา และการใส่ใจสิ่งแวดล้อม  สำหรับเรา ความสำเร็จคือเมื่อการนวัตกรรมของ Milliken ช่วยให้เกิดการเชื่อมต่อที่มีความหมายมากขึ้นกับโลก เรียนรู้เกี่ยวกับ Milliken ที่ www.milliken.com และเเป็นส่วนร่วมกับเราใน Facebook, Instagram, LinkedIn และ Twitter

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181126005667/en/

ติดต่อ:

Mollie Williams, Westex by Milliken

mollie@mwilliamscg.com

1.864.419.6204Liz Morris, Westex by Milliken

liz@mwilliamscg.com

1.864.918.5196

Jane Seckel, Teijin Aramid

Jane.Seckel@teijinaramid.com

+31 88 26 89 068

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!