Logo

OPPLE "จุดประกายชีวิตอัจฉริยะของคุณ" - นิทรรศการไฟฟ้าแสงสว่างฮ่องกง 2018 (Hong Kong International Lighting Fair)

Category: Technology
Posted Nov 8, 2018 10:19 (GMT +7)

ฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--08 พฤศจิกายน 2018

OPPLE Lighting  ผู้นำด้านอุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์แสงสว่างแบบครบวงจรได้จัดแสดงที่งาน Hong Kong International Lighting Fair 2018 Autumn Edition ณ ศูนย์การประชุมและจัดนิทรรศการของฮ่องกง ในระหว่างวันที่ 27-30 ตุลาคม 2018  เนื้อหาของงานตามแนวคิดเรื่องสมาร์ทไลฟ์สไตล์ รวมถึงกลยุทธ์ในการตอบโจทย์ของอุปกรณ์ให้แสงสว่างที่ควบคุมด้วยระบบไร้สาย Bluetooth.

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181101005456/en/

Qi Xiaoming, CTO of OPPLE Lighting, delivered a speech on new dimension of smart lighting. (Photo: B ...

Qi Xiaoming, CTO ของ OPPLE Lighting ได้กล่าวสุนทรพจน์เกี่ยวกับมิติใหม่ของอุปกรณ์ส่องสว่างอัจฉริยะเพื่ออนาคต (ภาพ: Business Wire)

Qi Xiaoming, CTO ของ OPPLE Lighting ได้เข้าร่วมงานแถลงข่าวสัมมนาในหัวข้อ Smart Lighting Development Forum  เขากล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์แสงสว่างอัจฉริยะเพื่ออนาคตควรมุ่งเน้นไปที่ วิวัฒนาการ,  เทคโนโลยีที่เหมาะสม,  ปัญญาประดิษฐ์ (AI), เทคโนโลยี IoT( Internet of Things) และเทคโนโลยีการสื่อสาร.  OPPLE ได้ชูคอนเซ็ป สมาร์ทไลฟ์สไตล์แห่งอนาคต ที่ขับเคลื่อนด้วยผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างอัจฉริยะและผลิตภัณฑ์ที่มุ่งเน้นที่ผู้บริโภค”. 

Opple มิได้มุ่งเน้นการพัฒนาที่ผลิตภัณฑ์ตัวใดตัวหนึ่ง, หากแต่เป็นระบบที่ครบวงจร เพื่อให้บรรลุเป้าหมายซึ่งคือการทำให้เกิดความเป็นอันหนึ่งอันเดียวกันของ วิสัยทัศน์, กลไกทางด้านร่างกาย และอารมณ์ความรู้สึกของผู้บริโภค.

สำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นไฮไลท์ในงาน, OPPLE ได้นำเสนอ ผลิตภัณฑ์ที่ควบคุมด้วยระบบบลูทูธ พร้อมด้วยคุณสมบัติล้ำสมัยหลากหลายประการ รวมถึงการติดตั้ง, การจัดกลุ่มและการใช้งานที่ง่ายดาย สามารถตอบสนองความต้องการที่แตกต่างไปตามสถานการณ์. ทั้งยังให้ผู้ใช้สามารถที่จะควบคุมผลิตภัณฑ์แสงสว่าง ผ่านอุปกรณ์อัจฉริยะได้ (เช่น โทรศัพท์มือถือ).  เข้าใจความต้องการของผู้ใช้สมัยใหม่อย่างชัดเจน เพื่อความสะดวกสบายของผู้ใช้งานในสำนักงาน.

ด้วยระบบควบคุมอัจฉริยะของผลิตภัณฑ์ OPPLE ทำให้เกิดสะดวกสบายมากขึ้น , มีประสิทธิภาพและ ประหยัดพลังงานภายใต้สภาพแวดล้อมในที่ทำงาน.

ด้วยข้อได้เปรียบที่แข็งแกร่ง ครอบคลุมทุกการตอบโจทย์การใช้งาน และ ETO ความสามารถในการผลิตให้ตรงกับสเปคที่ลูกค้าต้องการ  ผลิตภัณฑ์ให้แสงสว่างอัจฉริยะของออปเปิ้ลจึงได้รับการยอมรับและถูกนำมาใช้อย่างกว้างขวาง ทั้งในห้างสรรพสินค้า , แหล่งค้าขาย , ตึกอาคาร และ พื้นที่กลางแจ้ง ซึ่งประสบความสำเร็จและได้รับความเชื่อถือจากลูกค้า . และในงาน “ Hong Kong International Lighting Fair 2018 Autumn Edition”  Opple ได้มีผู้เข้าชมกว่าร้อยคนจากหลายภาคส่วนทั่วโลก และดึงดูดความสนใจของผู้สื่อข่าวได้มากมาย.

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ OPPLE Lighting กรุณาเยี่ยมชม www.opple.com/en.

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181101005456/en/

ติดต่อ:

OPPLE Lighting

Kiko Li, +86 21 38550000

Globalservice@opple.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!