Logo

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด ยกระดับระบบการบริหารพอร์ตการลงทุนด้วย Charles River IMS

Category: Finance
Posted Nov 1, 2018 14:49 (GMT +7)

เมลเบิร์น, ออสเตรเลีย--(BUSINESS WIRE)--1 พฤศจิกายน 2561

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำของไทย ได้ยกระดับความสามารถในการบริหารพอร์ตสินทรัพย์ในการลงทุนทุกประเภท ด้วยระบบ Chales River Investment Management Solution (Charles River IMS) ทางกองทุนกรุงศรีได้ใช้ Charles River IMS ในการบริหารพอร์ต การค้าและการลงทุน รวมทั้งการจัดการค่าใช้จ่าของลูกค้าระดับองค์กร การป้องกันความเสี่ยงของอัตราแลกเปลี่ยนสกุลเงิน และการทำธุรกรรม FX จากส่วนที่ให้บริการกับลูกค้าโดยตรงมาตั้งแต่พ.ศ. 2548

“การติดต่อสื่อสารและการร่วมมือกันระหว่างผู้จัดการพอร์ต ผู้ค้า และนักลงทุนนั้นพัฒนาไปในทางที่ดีขึ้น และนั่นหมายความว่าพวกเขาสามารถตัดสินใจด้วยความเชี่ยวชาญมากขึ้นและรวดเร็วยิ่งขึ้นในการสร้างและจัดการพอร์ต” คุณประเสริฐ อิ่มพรรุจี ประธานเจ้าหน้าที่กลุ่มเทคโนโลยีและสารสนเทศ กองทุนกรุงศรีกล่าว “เมื่อเราพัฒนาในส่วนที่ให้บริการกับลูกค้าโดยตรงแล้ว เราก็สามารถยกระดับการทำงานของเราให้ดีขึ้น และมีการจัดการข้อมูลในคอมพิวเตอร์ที่น่าเชื่อถือมากขึ้น”

“ระบบ Charles River IMS ช่วยลดค่าใช้จ่ายขององค์กรต่าง ๆ และทำให้การปฏิบัติงานในแต่ละวันนั้นง่ายขึ้น โดยใช้แพลตฟอร์มการจัดการเงินรวม” นายคาเมรอน ฟีลด์ กรรมการผู้จัดการบริษัท Charles River ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกกล่าว “รวมทั้งการมีภาพรวมในการลงทุนเดียวกันนั้น ช่วยให้ลูกค้าของเราอย่างบริษัทกองทุนกรุงศรีสามารถพัฒนาการให้บริการโดยตรงกับลูกค้าให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น และช่วยจัดการกับความเสี่ยงที่ส่งผลต่อธุรกิจของกรุงศรีได้อีกด้วย”

เกี่ยวกับบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี

บริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด (กองทุนกรุงศรี) เป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุนชั้นนำของไทย ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการหลายรูปแบบ รวมทั้งบริการด้านกองทุนรวม กองทุนส่วนบุคคล กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ กองทุนอสังหาริมทรัพย์ และการจัดการลงทุนในสัญญาซื้อขายล่วงหน้า บริษัทก่อตั้งขี้นเมื่อปี พ.ศ. 2539 ภายใต้ชื่อ บลจ. สิทธิภาพ อยุธยาจาร์ดีนเฟลมมิ่ง จำกัด และเปลี่ยนชื่อมาเป็นบริษัทหลักทรัพย์จัดการกองทุน กรุงศรี จำกัด ในปีพ.ศ. 2554 บริษัทจัดการหลักทรัพย์กองทุน กรุงศรี มุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์และบริการที่เหนือกว่า และผลตอบแทนที่มั่นคงให้กับลูกค้าของเรา อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.krungsriasset.com

เกี่ยวกับ Charles River ในเครือ State Street Corporation

Charles River Development, a State Street Company เป็นบริษัทที่ช่วยแก้ปัญหาเกี่ยวกับสินทรัพย์ทุกประเภทในการลงทุนให้มีประสิทธิภาพ โดยมีบริษัทเกี่ยวกับการลงทุนจากกว่า 40 ประเทศเลือกใช้โซลูชันบริหารกองทุนจาก Charles River IMS เพื่อดูแลสินทรัพย์ในการลงทุนสถาบัน การบริหารความมั่งคั่ง และธุรกิจเฮดจ์ฟันด์ที่มีมูลค่ามากกว่า 25 ล้านล้านเดอลลาร์ ซอฟต์แวร์ที่เป็นโซลูชั่นฐานบริการของเรา (SaaS) ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การจัดการลงทุนเป็นไปอย่างอัตโนมัติและง่ายยิ่งขึ้นบนแพลตฟอร์มเดียว จากการบริหารพอร์ต และการวิเคราะห์ความเสี่ยงผ่านการขายและการจัดการหลังการขาย ด้วยการตรวจสอบแบบบูรณาการและข้อมูลที่ได้รับการจัดการตั้งแต่ต้นจนจบ

สำนักงานใหญ่ของเราตั้งอยู่ที่เมืองเบอร์ลิงตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ และเราให้บริการลูกค้าจากทั่วโลกและมีพนักงานมากกว่า 750 คนในสำนักงานส่วนภูมิภาค 11 แห่ง

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.crd.com

เกี่ยวกับ State Street Corporation

State Street Corporation (NYSE:STT) คือผู้ให้บริการด้านการเงินชั้นนำระดับโลกกับนักลงทุนประเภทสถาบัน ได้แก่ บริการด้านการลงทุน การบริหารการลงทุนและการวิจัยการลงทุนและซื้อขาย จากข้อมูลล่าสุดเมื่อ 30 มิถุนายน 2018 State Street มีทรัพย์สินมูลค่า 3.39 ล้านล้านดอลลาร์ในครอบครองและในส่วนของการบริหาร และทรัพย์สินมูลค่า 2.7 ล้านล้านดอลลาร์* ภายใต้การบริหารจัดการ บริษัทดำเนินกิจการในตลาดทั่วโลกกว่า 100 แห่ง และมีพนักงานกว่า 38,000 คน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ State Street ที่ http://www.statestreet.com/platformforgrowth

*ทรัพย์สินภายใต้การบริหารจัดการประกอบด้วยทรัพย์สินของ SPDR® Gold ETF และ SPDR® Long Dollar Gold Trust ETF (มูลค่าโดยประมาณ 33 พันล้านดอลลาร์ ข้อมูลเมื่อ 30 มิถุนายน 2018) โดยมี State Street Global Advisors Funds Distributors, LLC (SSGA FD) ทำหน้าที่เป็นตัวแทนด้านการตลาด SSGA FD และ State Street Global Advisors เป็นบริษัทในเครือ

ห้ามทำซ้ำ คัดลอก หรือส่งต่อเนื้อหาส่วนใดส่วนหนึ่งหรือทั้งหมดในเอกสารนี้ และห้ามเปิดเผยเนื้อหาในเอกสารนี้กับบุคคลทีสามโดยไม่ได้รับความยินยอมเป็นลายลักษณ์อักษรจาก State Street

การลงทุนมีความเสี่ยง ซึ่งรวมถึงความเสี่ยงในการสูญเงินต้นทั้งหมด

เอกสารนี้มีจุดประสงค์เพื่อแจ้งข้อมูลเท่านั้น เนื้อหาในเอกสารอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามตลาดแต่ละแห่งเเละเงื่อนไขอื่นๆ ความเห็นที่แสดงในเอกสารนี้เป็นการแสดงความและข้อมูลโดยทั่วไป และไม่มีการดัดแปลงเพื่อจุดประสงค์เฉพาะ เหตุการณ์และ/หรือปรัชญาในการลงทุน

วันหมดอายุ: 30 ตุลาคม 2562
©2018 State Street Corporation - All Rights Reserved
State Street Corporation, One Lincoln St, Boston MA 02111

2299120.1.1.GBL.PR

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181031005712/en/

ติดต่อ:

Charles River Development
Kellie Smith, +61 3 8628 0100 ext. 1171
KellieSmith@CRD.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!