Logo

แบรนด์ไทยฉลองชัยชนะจากการประกวดแบรนด์ระดับโลก 2018 ที่พระราชวังเคนซิงตัน

Category: General News
Posted Nov 1, 2018 14:34 (GMT +7)

ลอนดอน--(Business Wire)--31 ต.ค. 2561

การประกวดรางวัลแบรนด์ที่ทรงอิทธิพลระดับโลก ซึ่งเป็นการประกวดรางวัลที่ได้รับการยอมรับอย่างสูงจากทั่วทุกมุมโลก โดยมีแบรนด์ 270 แบรนด์จาก 33 ประเทศ ได้รับยกย่องว่าเป็น “Brand of the Year” หรือแบรนด์อันทรงคุณค่าของปีนี้ ภายในงานที่ถูกจัดขึ้นอย่างสวยงามและสมเกียรติ ณ ห้องโถงในพระราชวังเคนซิงตัน

โดยมีแบรนด์ระดับโลกที่ได้รับรางวัลในสาขานี้ได้แก่ Beijing Tong Ren Tang, BMW, Cartier, Club Med, JinkoSolar, Johnnie Walker, Lego, L'Oréal, Louis Vuitton, Nescafé, Rolex, Samsung, Schwarzkopf และ Yakult 

ส่วนแบรนด์ไทยที่ได้รับรางวัลในปีนี้คือ  Aurora (เครื่องประดับ), Bangkok Bank (ธนาคาร), Beymen (ห้างสรรพสินค้า), Café Amazon (ค้าปลีก-ร้านกาแฟ), King Power (ค้าปลีก-สินค้าปลอดภาษี), M–150 (เครื่องดื่มชูกำลัง),  Monsoon Valley (ไวน์), PTT (ปั๊มน้ำมัน), SB Square Design (เฟอร์นิเจอร์), Siam Paragon (ศูนย์การค้า), Thai Life Insurance (ประกันชีวิต), Tipco (น้ำดื่มผลไม้), Tops Market (ซุปเปอร์มาร์เก็ต) และ TrueOnline ( Broadband / ISP)

ผู้ชนะจะถูกประเมินโดยใช้ 3 หลักเกณฑ์ คือ คุณค่าของแบรนด์ การวิจัยการตลาดของลูกค้า และการโหวตออนไลน์ โดย 70% ของคะแนนโหวตนั้นมาจากลูกค้า ซึ่งแบรนด์ในลักษณะธุรกิจเดียวกันจากประเทศเดียวกันจะมีผู้ชนะเพียงแบรนด์เดียวเท่านั้น

“รางวัลนี้ได้ร่วมเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์หลายแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดมากที่สุดในโลก ด้วยค่าเฉลี่ยผู้ชนะเพียง 6 แบรนด์ต่อประเทศ ดังนั้นมันจึงเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ที่ได้รับรางวัลเหล่านี้” กล่าวโดย Richard Rowles ประธาน World Branding Forum

ในปีนี้การประกวดถูกแบ่งออกเป็น 2 รอบ โดยมีแบรนด์จากฝั่งอเมริกาและแคริเบียนได้รับรางวัลไปล่วงหน้าจากงานที่จัดขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมาที่นิวยอร์ก  และมีลูกค้าที่เข้าร่วมโหวตในครั้งนั้นมากกว่า 230,000 คน จากทั่วโลก

“ในปีนี้มีผู้เข้าชิงรางวัลมากกว่า 4,500 แบรนด์ จาก 57 ประเทศ โดยมี 351 แบรนด์จาก 49 ประเทศ เป็นผู้ชนะ - 81 แบรนด์จาก 16 ประเทศได้รับรางวัลที่นิวยอร์กและ 270 แบรนด์ จาก 33 ประเทศ ได้รับรางวัลที่ลอนดอน บางประเทศก็ไม่ได้รางวัลกลับไปเพราะแบรนด์เหล่านั้นไม่ได้รับผลโหวตที่มากพอที่จะถึงเกณฑ์ตัดสิน” กล่าวโดย Peter Pek ประธานเจ้าหน้าที่การประกวด

ในปีที่ห้านี้การประกวดได้ถูกจัดขึ้นโดย World Branding Forum ซึ่งเป็นองค์กรระดับโลกที่ไม่แสวงหากำไรมุ่งเน้นเพื่อที่จะยกระดับมาตรฐานการทำตราสินค้าหรือแบรนด์ดิ้ง ซึ่งองค์กรนี้ได้เป็นผู้จัดการและสนับสนุนแผนงานด้านการศึกษามากมาย ทั้งนี้ทางองค์กรยังมีการลงข่าวสารต่างๆเกี่ยวกับตราสินค้าและแบรนด์ดิ้งลงบนเว็บไซด์ขององค์กรที่มีผู้รับข่าวสารมากกว่า 23.69 ล้านคนทั่วโลก 

จัดทำขึ้นโดย David Croft จาก Sky Sports ข้อมูลเพิ่มเติมและรายชื่อผู้ชนะทั้งหมดเข้าไปดูได้ที่ awards.brandingforum.org.

แหล่งข้อมูลจาก businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181031005740/en/

ติดต่อ:

World Branding Awards
Peter Michaels
+44(0)2037439880

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!