Logo

Business Wire แต่งตั้ง Pascal Rosier ผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

Category: General News
Posted Oct 31, 2018 12:19 (GMT +7)

โตเกียว--(BUSINESS WIRE)--30 ตุลาคม 2018

ผู้บริหารอุตสาหกรรมข้อมูล Pascal Rosier เข้าร่วม Business Wire ในฐานะผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก  Rosier จะรับผิดชอบสำนักงาน Business Wire ในกรุงโตเกียว ฮ่องกง และซิดนีย์ และจะทำงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัทในเครือหลายแห่งในภูมิภาคนี้

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: http://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51891351&lang=en

Pascal Rosier, Business Wire - Asia Pacific, general manager (Photo: Business Wire)

Pascal Rosier, Business Wire - เอเชียแปซิฟิก, ผู้จัดการทั่วไป (ภาพ: Business Wire)

โดยทำงานอยู่ที่โตเกียว Rosier จะนำมาซึ่งทักษะประจำตัวที่น่าประทับใจในบทบาทใหม่ของเขา โดยดำรงตำแหน่งผู้บริหารด้านการขายและการจัดการด้านปฏิบัติการด้วยประสบการณ์บริการข้อมูลทางการเงินชั้นนำเป็นเวลา 18 ปี

ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา Rosier เคยดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคของ Dow Jones ซึ่งเขาได้มอบหมายให้พนักงาน 10 คนขายผลิตภัณฑ์ของบริษัทให้แก่ชุมชนการเงิน บริษัท  และหน่วยงานภาครัฐ  Rosier ใช้กลยุทธ์ที่ส่งผลให้ตลาดญี่ปุ่นมีการเติบโตในระดับสามหน่วย

ก่อนหน้านี้ Rosier เป็นผู้นำยอดขายของบริษัทสำหรับ Bloomberg LP ในญี่ปุ่น โดยกำหนดเป้าหมายไปที่องค์กร บริษัทซื้อขายหุ้น และสถาบันการเงินทั่วโลก

Rosier สามารถสื่อสารในห้าภาษา ได้แก่ ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อังกฤษ จีนแมนดาริน และเยอรมัน และมีความกระตือรือร้นอย่างยิ่งที่จะรับบทบาทใหม่ โดยตระหนักถึงศักยภาพอันยิ่งใหญ่ของภูมิภาคนี้

Geff Scott ซีอีโอของ Business Wire กล่าวว่า "ประวัติอันน่าประทับใจของ Pascal ที่มีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมข่าวและภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกทำให้เขาโดดเด่นเป็นพิเศษสำหรับบทบาทสำคัญนี้  การเพิ่ม Pascal เข้าไปในทีมของ Business Wire เป็นการย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการให้บริการและการเติบโตของลูกค้าในภูมิภาคนี้”

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วม Business Wire ในช่วงเวลาที่น่าสนใจ" Rosier กล่าว “ด้วยความหลากหลาย พลังและความคิดสร้างสรรค์ ความกระตือรือร้นและความเปิดกว้างของเอเชียทำให้เติบโตได้อย่างก้าวกระโดดและมีโอกาสมากมายสำหรับธุรกิจที่จะกำเนิดและเติบโตขึ้น  Business Wire มีตำแหน่งที่โดดเด่นที่จะช่วยให้บริษัทต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์สูงสุดจากระบบนิเวศน์นี้” Rosier กล่าว

Rosier จะขึ้นตรงต่อ Stuart Dean รองประธานฝ่ายขาย ผู้ซึ่งให้คำประกาศในวันนี้

เกี่ยวกับ Business Wire:

บิสิเนสไวร์ ซึ่งเป็นบริษัท Berkshire Hathaway เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการกระจายข่าวประชาสัมพันธ์และการเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการ  ความสัมพันธ์กับนักลงทุน การประชาสัมพันธ์ นโยบายสาธารณะ และผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดพึ่งพา Business Wire ในการเผยแพร่ข่าวและมัลติมีเดียที่เคลื่อน จัดห้องข่าวออนไลน์และเว็บไซต์ IR สร้างแพลตฟอร์มการตลาด สร้างการปฏิสัมพันธ์ในโลกโซเชียลและให้การวิเคราะห์ผู้ชมที่ปรับปรุงการโต้ตอบกับเป้าหมายที่  Business Wire ก่อตั้งขึ้นในปี 1961 โดยเป็นแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้สำหรับองค์กรข่าว ผู้สื่อข่าว ผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน และหน่วยงานกำกับดูแล โดยส่งข่าวสารโดยตรงสู่ระบบการตีพิมพ์และแหล่งข่าวออนไลน์ชั้นนำผ่านทาง NX Network ที่ได้รับสิทธิบัตรหลายใบ  Business Wire มีสำนักงานใหญ่ 28 แห่งทั่วโลกเพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารและผู้บริโภคข่าวสาร

เรียนรู้เพิ่มเติมที่ services.BusinessWire.com และ  Tempo แหล่งข้อมูล Business Wire สำหรับแนวโน้มอุตสาหกรรม  ติดตามการอัปเดตใน Twitter: @businesswire หรือบน  Facebook

คลิกที่นี่เพื่อสมัครการแจ้งเตือนทางโทรศัพท์สำหรับ for Business Wire

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.comhttp://www.businesswire.com/cgi-bin/mmg.cgi?eid=51891351&lang=en

ติดต่อ:

Business Wire

Neil Hershberg, +1 212-752-9600, Ext. 1434

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!