Logo

Terns Pharmaceuticals เสร็จสิ้นการจัดหาเงินสนับสนุนมูลค่า 80 ล้านเหรียญเพื่อเร่งรัดแนวทางเพื่อการรักษาภาวะไขมันพอกตับ (NASH) และโรคมะเร็ง

Category: Biomedical
Posted Oct 31, 2018 04:34 (GMT +7)

รายได้จากการสนับสนุนจะนำไปใช้ในการพัฒนาการรักษาผู้ป่วย NASH ในระดับคลีนิกและพรีคลีนิก

ผู้ให้ทุนสนับสนุนนำโดย Vivo Capital และ OrbiMed ร่วมกับ Decheng Capital

Lilly Asia Ventures ผู้ลงทุนตั้งแต่รอบ A ก็ได้ลงทุนในรอบ B ด้วย

ซาน มาเตโอ, แคลิฟอร์เนียและเซี่ยงไฮ้--(BUSINESS WIRE)--30 ต.ค. 2018

Terns Pharmaceuticals Inc. ซึ่งเป็น บริษัทชีวเวชภัณฑ์ระดับโลกที่มุ่งเน้นการค้นพบและพัฒนายาทานที่มีโมเลกุลเล็ก ๆ เพื่อรักษาภาวะไขมันพอกตับ NASH และมะเร็งในปัจจุบัน ได้ประกาศว่าได้เสร็จสิ้นการระดมทุนรอบ B ด้วย มูลค่า 80 ล้านเหรียญ

"นับตั้งแต่ที่เราได้เปิดตัวบริษัทไปเมื่อไม่นานมานี้เราได้ทำงานอย่างขยันขันแข็งเพื่อพัฒนาโปรแกรมที่สำคัญของเรา และดำเนินกลยุทธ์ของเราต่อไปเพื่อนำเสนอนวัตกรรมด้านการรักษาแก่ผู้ป่วยที่ไม่ได้รับการรักษาทั่วโลก และด้วยการจัดหาเงินทุนครั้งนี้เราจะสามารถดำเนินการต่อไปได้ ภารกิจ "กล่าว Weidong Zhong, Ph.D. , ประธานและซีอีโอของ Terns "เรารู้สึกตื่นเต้นกับความคืบหน้าของโครงการวิจัยและคลินิกของเรา โปรแกรมแนวหน้าของเราอย่าง TERN-101 และ TERN-201 กำลังจะเข้าสู่คลินิกในครึ่งปีแรกของปี 2019 และโครงการ NASH อื่น ๆ ก็กำลังก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในการพัฒนาด้านพรีคลินิก ความคืบหน้าเพื่อให้ห่างไกลทำให้เราก้าวเข้าใกล้เป้าหมายของเราในการค้นพบวิธีการรักษาแบบผสมผสานที่มีประสิทธิภาพและปลอดภัยสำหรับผู้ป่วยที่มีภาวะไขมันพอกตับ หรือ  NASH และการเป็นพังผืดของตับ เรารู้สึกขอบคุณสำหรับความเชื่อมั่นและความกระตือรือร้นที่ได้รับจากนักลงทุนรายใหม่และผู้ลงทุนรายเดิมของเรา "

" Terns ยกระดับความชำนาญด้านชีววิทยาโรค เคมียา และความสามารถในการพัฒนาทางคลินิกที่หลากหลายเพื่อสร้างวิธีการรักษาที่มีคุณภาพสูงและหลากหลายสำหรับการรักษาภาวะไขมันพอกตับ หรือ NASH ซึ่งเป็นโอกาสอันเหลือเชื่อที่จะนำเสนอแนวทางการรักษาใหม่ ๆ ที่มีศักยภาพแก่ผู้ป่วย "นาย Shan Fu ผู้จัดการฝ่ายการลงทุนของ Vivo Capital และ CEO ร่วม กล่าว "เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับกลุ่มนักลงทุนชั้นนำและที่เป็นผู้ศรัทธาในแนวทางใหม่ที่ Terns กำลังดำเนินการ Vivo มีประสบการณ์ด้านการลงทุนที่สำคัญในการพัฒนาระบบบำบัด NASH เราเชื่อว่าเราจะเพิ่มมูลค่าให้กับบริษัทในแง่ของการพัฒนาในอนาคต "

" วิธีการของพวกเขาในการนำกลยุทธ์การพัฒนาระดับโลกหรือระดับภูมิภาคมาใช้ในการพัฒนากระบวนการบำบัดทางคลินิกขั้นตอนใหม่นั้นเป็นเรื่องที่ไม่ซ้ำใคร และ Terns ก็มีความก้าวหน้าอย่างมากนับตั้งแต่ที่พวกเขาได้มีการเปิดตัว” Carl Gordon, Ph.D. , หุ้นส่วนผู้จัดการของ OrbiMed กล่าว "นี่ทำให้เรามีความเชื่อมั่นอย่างมากในความสามารถในการประสบความสำเร็จในการรักษาที่มีวิถีโคจรมุ่งไปข้างหน้า"

การให้เงินทุนครั้งนี้นำโดยนักลงทุนรายใหม่ Vivo Capital และ OrbiMed ร่วมกับนักลงทุนรายใหม่ Decheng Capital นักลงทุนที่เดิมอย่าง Lilly Asia Ventures ก็ยังได้ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง

เกี่ยวกับ Terns Pharmaceuticals

ตั้งอยู่ที่ ซาน แมติโอ แคลิฟอร์เนีย และเซี่ยงไฮ้ประเทศจีน บริษัท Terns Pharmaceuticals เป็น บริษัท ชีวเวชภัณฑ์ระดับโลกที่มุ่งมั่นที่จะค้นพบและพัฒนาโมเลกุลขนาดเล็ก ยาเพื่อรักษาโรคตับและโรคมะเร็ง บริษัท รวมความเชี่ยวชาญในชีววิทยาโรค เคมีบำบัด และการพัฒนาทางคลินิกที่กว้างขวาง ในประเทศจีนเพื่อพัฒนาช่องทางการเติบโตซึ่งเหมาะกับเป้าหมายที่ได้รับการตรวจสอบทางคลินิกหรือพรีคลินิกอย่างมีนัยสำคัญ โดยการใช้โมเดลการค้นคว้ายาที่มีประสิทธิภาพ พันธกิจหลักของบริษัท คือการนำเสนอการบำบัดที่มีแนวโน้มใหม่ ๆ แก่ผู้ป่วยในตลาดที่ด้อยโอกาส โดยผ่านโครงการพัฒนาระดับโลก และโครงการเฉพาะภูมิภาค สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.ternspharma.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181030005142/en/

สำหรับ Terns Pharmaceuticals Inc.

สื่อสหรัฐฯ ติดต่อ:

Cory Tromblee, 617-571-7220

หรือ

สื่อจีนติดต่อ:

Eddy Wu , + 86 180 1631 1449

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!