Logo

EMQ คิวคว้ารางวัล Red Herring จาก ท็อป 100 Global Award

Category: Finance
Posted Oct 29, 2018 09:34 (GMT +7)

ซานฟรานซิสโกและฮ่องกง--(BUSINESS WIRE)--29 ต.ค. 2018

EMQ,  2018 Red Herring Top 100 เครือข่ายชั้นนำทางการเงินครอบคลุมทั่วเอเชีย ได้รับการยกย่องให้เป็นผู้ชนะรางวัลอันทรงเกียรติระดับโลก รางวัล Red Herring รางวัลนี้เกิดขึ้นเพื่อเป็นการยอมรับนวัตกรรมและเทคโนโลยีของบริษัทสตาร์ทอัพจากอเมริกาเหนือ ยุโรป และเอเชีย

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181028005045/en/

The Red Herring Top 100 ซึ่งอยู่ในปีที่ 22 ถือเป็นหนึ่งในรางวัลที่ทรงเกียรติมากที่สุดในอุตสาหกรรม ผู้ชนะของ Top 100 Global ในปีนี้จะมาจากการคัดเลือกจากคณะกรรมการซึ่งมาจากผู้เชี่ยวชาญอิสระของ และทีมงานบรรณาธิการของ Red Herring ตามเกณฑ์ทั้งเชิงปริมาณและเชิงคุณภาพ เช่นประสิทธิภาพทางการเงิน นวัตกรรมเทคโนโลยี คุณภาพการบริหารจัดการ กลยุทธ์และการเจาะตลาด การประเมินศักยภาพนี้เป็นการตรวจสอบประวัติและสถานะของบริษัทสตาร์ทอัพเทียบเคียงกับบริษัทในด้านเดียวกัน ทำให้ Red Herring สามารถมองเห็นผ่าน "แค่เปลือก" และทำให้รายชื่อที่ได้เป็นเครื่องมือสำคัญในการค้นพบและการสนับสนุนสำหรับรูปแบบธุรกิจใหม่ ๆ ที่มีโอกาสเติบโตมากที่สุดจากทั่วโลก.

"ใน EMQ เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการโซลูชั่นที่ยืดหยุ่นและครบวงจรแก่ลูกค้าของเรามากที่สุดซึ่งจะช่วยให้พวกเขาขยายธุรกิจไปสู่ตลาดที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว ผ่านเครือข่ายการตั้งถิ่นฐานทางการเงินที่กว้างขวางของเราทั่วเอเชีย" Max Liu ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ EMQ กล่าว "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้รับการยอมรับจาก Red Herring ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ ทีม EMQ ทั้งหมดในการสร้างความเป็นเลิศเพื่อการให้บริการลูกค้าและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีในการกำหนดระบบนิเวศการชำระเงินแบบใหม่"

"การเลือกบริษัทที่มีศักยภาพสูงสุดนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ " Alex Vieux พับบลิชเชอร์และซีอีโอของ Red Herring กล่าว หลังจากการสนทนาและการอภิปรายอย่างเข้มงวดแล้ว เราได้ลดจำนวนผู้เข้าแข่งขันที่ผ่านเข้ารอบจากผู้สมัครหลายร้อยรายจากทั่วโลกเหลือเพียงผู้ชนะจำนวน 100 อันดับแรก เราเชื่อว่า EMQ จะเสริมสร้าง วิสัยทัศน์ แรงผลักดัน และนวัตกรรมที่จะกำหนดความสำเร็จในการเป็นผู้ประกอบการ ดังนั้น EMQ ควรจะภูมิใจในความสำเร็จ "

รายชื่อ ท็อป 100 Global Herring ของ Red Herring กลายเป็นสัญลักษณ์ของความโดเด่นในการระบุ บริษัทและผู้ประกอบการที่มีศักยภาพสูง บรรณาธิการของ Red Herring เป็นหนึ่งในคนกลุ่มแรก ๆ ที่ตระหนักดีว่า บริษัท ต่างๆเช่น Facebook, Twitter, Google, Yahoo, Skype, Salesforce.com, YouTube และ eBay จะเปลี่ยนวิธีที่เราทำงานและมีชีวิต

เกี่ยวกับ EMQ

EMQ เป็นเครือข่ายทางการเงินชั้นนำในเอเชีย โดยนำเสนอตัวเลือกการโอนเงินที่ปลอดภัยและราคาไม่แพงสำหรับกิจการและบุคคล ด้วยสินทรัพย์ของเราที่อยู่ในเอเชีย EMQ ได้จัดตั้งเครือข่ายที่ครอบคลุมและได้รับการอนุมัติด้านกฎระเบียบซึ่งสามารถเข้าถึงจุดแจกจ่ายได้หลายพันแห่งในภูมิภาคเอเชียเหนือและตะวันออกเฉียงใต้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมไปที่ www.emq.com

เกี่ยวกับ Red Herring

Red Herring เป็น บริษัท ด้านสื่อระดับโลกที่รวบรวมนักนวัตกรรมด้านเทคโนโลยีที่ดีที่สุดในโลกนักลงทุนร่วมและผู้มีอำนาจในการตัดสินใจทางธุรกิจในหลากหลายฟอรั่ม: นิตยสารนวัตกรรมชั้นนำ บริการข่าวเทคโนโลยีออนไลน์รายวัน จดหมายข่าวเทคโนโลยีและเหตุการณ์สำคัญสำหรับผู้นำด้านเทคโนโลยีทั่วโลก Red Herring ให้โอกาสในการเข้าถึงระบบเศรษฐกิจนวัตกรรมระดับโลกที่มีข้อมูลเชิงลึกที่ไร้คู่แข่งเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181028005045/en/

สื่อ:

EMQ

Genevieve Li, +852 9200 3892

Genevieve@emq.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!