Logo

tiket.com เว็บไซต์ตัวแทนท่องเที่ยวที่โตเร็วที่สุดของอินโดนีเซีย เลือกใช้ข้อมูลจาก OAG รองรับการขยายธุรกิจ

Category: Travel & Leisure
Posted Oct 24, 2018 07:49 (GMT +7)

สิงคโปร์--(BUSINESS WIRE)--24 ตุลาคม 2018

tiket.com ตัวแทนท่องเที่ยวที่ให้บริการผ่านระบบออนไลน์ (OAT) ของอินโดนีเซียที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว จับมือกับ OAG ผู้ให้บริการข้อมูลเที่ยวบินแบบดิจิทัลชั้นนำระดับโลก เพื่อนำเสนอตัวเลือกเส้นทางการบินที่แตกต่างใหกับลูกค้า และนำโซลูชันแสดงเวลาแบบเรียลไทม์ของ OAG ที่เรียก่า Dynamic Schedules มาใช้เพื่อให้ลูกค้าได้รับบริการที่ดียิ่งขึ้น

tiket.com ซึ่งให้บริการข้อมูลตารางการบินแบบเรียลไทม์ตลอด 24 ชั่วโมง จะนำระบบ single data feed ของ OAG มาใช้เพื่อนำเสนอตัวเลือกเที่ยวบินที่มากกว่า มีความถูกต้องแม่นยำยิ่งขึ้น รวมถึงบริการแจ้งเตือนสถานะเที่ยวบินให้กับลูกค้า โดยการร่วมมือกันครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนเปลี่ยนแปลงธุรกิจของ tiket.com ที่ต้องการให้ลูกค้าเข้าถึงบริการที่มีความลื่นไหลมากขึ้น

Phil Callow ซีอีโอของ OAG กล่าวว่า “อินโดนีเซียเป็นตลาดการบินที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็วมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก และเรามีความยินดีที่จะได้ร่วมกับทีมงานจาก tiket.com ในการสนับสนุนแผนการเติบโตที่แสดงถึงความทะเยอทะยานของพวกเขา ความต้องการข้อมูลตารางเวลาแบบเรียลไทม์กำลังเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างมาก นั่นหมายถึงเราสามารถช่วยผู้นำในตลาดเปลี่ยนและมอบสิ่งที่ดีกว่าให้ลูกค้าได้”

อินโดนีเซียเป็นตลาดสายการบินที่ใหญ่อันดับ 6 ของโลกในแง่ของการสำรองที่นั่ง และมีการเติบโตอย่างรวดเร็วสูงเป็นอันดับ 3 ในช่วงสามปีที่ผ่านมา

George Hendrata ซีอีโอของ tiket.com กล่าวว่า ”เราตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือกับ OAG ซึ่งจะเข้ามาช่วยเราขยายธุรกิจทั้งในภูมิภาคและในระดับโลก เรามีความมั่นใจว่าการร่วมมือกันครั้งนี้จะช่วยให้ tiket.com เข้าถึงตลาดในวงกว้างได้มากยิ่งขึ้น”

เกี่ยวกับ tiket.com

tiket.com คือ ตัวแทนท่องเที่ยวรายแรกๆ ที่ให้บริการผ่านระบบออนไลน์นับตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2011 เป็นต้นมา และยังเป็นตัวแทนแถวหน้าของสายการบินประจำชาติอินโดนีเซีย รวมถึงเป็นพันธมิตรออนไลน์อันดับ 1 ของ PT Kereta Api Indonesia อีกด้วย ผลิตภัณฑ์ด้านการเดินทางและความบันเทิงของบริษัทประกอบด้วย บริการจำหน่ายตั๋วเครื่องบิน บริการสำรองห้องพัก บริการจองตั๋วรถไฟและรถเช่า

เกี่ยวกับ OAG

ในฐานะผู้ให้บริการแถวหน้าที่อยู่ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวมาเป็นเวลาหลายปี เรามีเครือข่ายข้อมูลด้านการเดินทางทางอากาศที่ใหญ่ที่สุดของโลก ประกอบด้วย ฐานข้อมูลตารางการบินของสายการบินมากกว่า 980 สาย และฐานข้อมูลสถานะเที่ยวบินที่ครอบคลุมมากที่สุดในตลาด ซึ่งสามารถติดตามสถานะเที่ยวบินของเครื่องบินพาณิชย์ได้สูงถึงร้อยละ 96

ปัจจุบัน เครือข่ายลูกค้าของ OAG ประกอบด้วยสายการบินและสนามบินที่ได้ชื่อว่าใหญ่ที่สุดของโลก ตัวแทนท่องเที่ยวออนไลน์ (OTA) ผู้ให้บริการระบบสำรองตั๋วที่ใหญ่ที่สุดของยุโรป และผู้นำด้านการให้บริการการท่องเที่ยว เทคโนโลยี และอีคอมเมิร์ซทั่วทั้งจีน อินเดีย อินโดนีเซีย ลาตินอเมริกา และอเมริกาเหนือ

ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: www.oag.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181023005360/en/

ติดต่อ:

สำหรับ OAG
Esther Molina, +86 136 7179 3896
esthertsj@outlook.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!