Logo

Sigma Systems เพิ่มทีมขายในเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือ

Category: Technology
Posted Oct 23, 2018 10:49 (GMT +7)

โทรอนโต--(BUSINESS WIRE)--23 ตุลาคม 2018

Sigma Systems ผู้นำระดับโลกด้านแคตตาล็อกซอต์แวร์ มีความยินดีที่จะประกาศถึงการเติบโตของทีมขายในเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือจากการเข้าร่วมของ Ivan Evans และ Berlin Bedesse

Ivan จะเข้าร่วม Sigma Systems ในตำแหน่งรองประธานด้านการขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยก่อนหน้านี้เขาเป็นส่วนหนึ่งของ Sandvine ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชันการควบคุมนโยบายด้านเครือข่ายชั้นนำ ในตำแหน่งรองประธานอาวุโส ดูแลงานขายในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และได้พาทีมขายประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกก้าวสู่ตำแหน่งผู้นำของตลาดในภูมิภาคนี้ ก่อนหน้านี้ Ivan ได้ร่วมงานกับทั้ง Alcatel และ Newbridge Networks มาเป็นเวลา 15 ปี ในบทบาทระดับผู้นำด้านต่างๆ รวมถึงได้ร่วมงานกับผู้ให้บริการด้านการสื่อสาร (communication service providers หรือ CSP) ระดับ Tier 1

Berlin มาพร้อมประสบการณ์ 25 ปีทางด้านเทคโนโลยีและอุตสาหกรรมการสื่อสาร ก่อนหน้านี้ เขาเคยร่วมงานกับ Sandvine โดยมีบทบาทในการดูแลลูกค้ารายสำคัญ ทั้งกลุ่ม business-to-consumer (B2C) และ business-to-business (B2B) รวมถึงผู้ให้บริการด้านการสื่อสารระดับ Tier 1 ในแคนาดา ก่อนหน้านี้ Berlin ดำรงตำแหน่งด้านการขายระดับอาวุโสที่ Openet, Cisco และ Nortel สำหรับบทบาทใหม่ในฐานะผู้อำนวยการฝ่ายบริหารงานลูกค้า Berlin จะให้ความสำคัญกับกลยุทธ์ที่จะช่วยสร้างยอดขายในแคนาดา ซึ่งเป็นตลาดที่เปรียบเสมือนบ้านของ Sigma เอง

“ธุรกิจของ Sigma กำลังขยายไปทั่วโลก และมีทิศทางที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่องทั้งในตลาดเอเชียแปซิฟิกและอเมริกาเหนือ ทั้ง Ivan และ Berlin มีประสบการณ์สูงในด้านการจัดการลูกค้าผู้ให้บริการการสื่อสารระดับ Tier 1 และการมาของพวกเขาจะทำให้เราสามารถรองรับลูกค้าปัจจุบันของเรา และขับเคลื่อนบริษัทให้ก้าวสู่ปี 2019 ไปพร้อมกัน ผมมีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับทั้ง Ivan และ Berlin สู่ทีม Sigma” Simon Muderack รองประธานบริหารและประธานบริหารด้านธุรกิจของ Sigma Systems กล่าว

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Sigma Systems ผลิตภัณฑ์ที่ได้รับรางวัล และการเป็นเจ้าของ Next Done Now โปรดเยี่ยมชมที่ www.sigma-systems.comhttp://sigma-systems.com/ja/sigma-systems หรือ ติดต่อเราทาง info@sigma-systems.com

เกี่ยวกับ Sigma Systems (sigma-systems.com หรือ Twitter @SigmaSystems)

Sigma Systems คือผู้นำด้านโซลูชันแคตตาล็อกซอฟต์แวร์สำหรับบริษัทด้านการสื่อสาร สื่อและเทคโนโลยี ให้บริการลูกค้ากว่า 80 รายใน 40 ประเทศ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่คว้ารางวัลมามากมาย ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทครอบคลุมทั้งด้านแคตตาล็อกสำหรับจัดการองค์กร ซอฟต์แวร์ Configure Price Quote (CPQ) การจัดการคำสั่งซื้อ และการจัดเตรียมผลิตภัณฑ์ Sigma มีวิธีการที่รวดเร็วและคล่องแคล่วในการส่งมอบผลิตภัณฑ์ B/OSS ให้กับลูกค้า

Sigma มีสำนักงานในอเมริกาเหนือและอเมริกาใต้ ยุโรป และเอเชียแปซิฟิก รวมถึงพันธมิตรด้านเทคโนโลยีและความร่วมมือในกว่า 100 ประเทศ

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20181022005506/en/

ติดต่อ:

Sigma Systems
Dan Deeth, +1-519-404-3995
ผู้จัดการอาวุโส, ฝ่ายสื่อสารองค์กร
หรือ
Milner Strategic Marketing Ltd.
Chloe Purcell, +44 1473 633123

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!