Logo

project44 และ Gatehouse Logistics ประกาศความร่วมมือเอกสิทธิ์

Category: General News
Posted Oct 18, 2018 04:49 (GMT +7)

ข้อตกลงข้ามชาตินี้นำมาสู่การแสดงผลของเส้นทางการขนส่งทั่วทั้งยุโรปและอเมริกาเหนือ

ชิคาโก และ NØRRESUNDBY เดนมาร์ก--(BUSINESS WIRE)—17 ตุลาคม 2018

project44 (p44) และ Gatehouse Logistics ประกาศการลงนามในข้อตกลงระหว่างประเทศแบบเอกสิทธิ์ที่จะก่อให้เกิดการแสดงผลของเครือข่ายการขนส่งที่ใหญ่ที่สุดในทวีปอเมริกาเหนือและยุโรป  สุดท้ายแล้ว การเร่งความสามารถสำหรับผู้ให้บริการเทคโนโลยีทั้งสองจะเพิ่มโซลูชั่นการมองเห็นผ่านโหมดการขนส่งและภูมิศาสตร์ต่างๆ

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะด้านมัลติมีเดีย ดูฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181017005211/en/

การมองเห็นห่วงโซ่อุปทานแบบครบวงจรเป็นสิ่งสำคัญสำหรับองค์กรระดับโลกที่ต้องการติดตามการดำเนินงานทั่วโลก เพิ่มประสิทธิภาพ และปรับปรุงประสบการณ์โดยรวมของลูกค้า  การเป็นหุ้นส่วนข้ามชาติครั้งแรกนี้ช่วยให้มองเห็นกระบวนการขนส่งที่สำคัญเพื่อให้มั่นใจว่าองค์กรระดับโลกจะสามารถมองเห็นและตอบสนองต่อเหตุการณ์ทั้งหมดในห่วงโซ่อุปทานได้อย่างถูกต้องตามได้อย่าง “เร็วดั่งใจ"

ซีอีโอของ Gatehouse Logistics Jesper Bennike กล่าวว่า "project44 และ Gatehouse Logistics ได้ให้ความสำคัญกับข้อมูลความซื่อสัตย์สูงเป็นเวลาหลายปี  การทำงานร่วมกันนี้สอดคล้องกับคำมั่นสัญญาหลักของบริษัททั้งสองที่จะนำเสนอเครื่องมือการแสดงผลระดับโลกที่ครอบคลุมที่สุดโดยใช้ข้อมูลที่มีความปลอดภัย มีคุณภาพสูง และเรียลไทม์"

ตั้งแต่ปี 1992, Gatehouse Logistics ได้เป็นผู้นำในการแบ่งปันข้อมูลอย่างปลอดภัยในห่วงโซ่อุปทานโดยการนำเสนอการรับส่งข้อมูลขาเข้าและขาออกที่จำเป็น  ghTrack เป็นบริการข้อมูลร่วมที่เป็นไปตามข้อกำหนดของ GDPR ที่ทำให้ Gatehouse Logistics สามารถสร้างเครือข่ายระบบสื่อสารทางไกลทั่วยุโรปได้มากที่สุด  ในทำนองเดียวกัน project44 ได้กลายเป็นผู้นำในการแสดงผลของอเมริกาเหนือโดยการสร้างเครือข่ายผู้ให้บริการความจุที่ใหญ่ที่สุดและครอบคลุมที่สุดโดยเชื่อมต่อผ่าน ELD, telematics การเชื่อมต่อ API โดยตรง การติดตามแอปพลิเคชัน หรือแอพพลิเคชันสมาร์ทโฟน

ด้วยการเป็นหุ้นส่วนนี้ ลูกค้าของ project44 และ Gatehouse Logistics สามารถเข้าถึงเครือข่ายผู้ให้บริการระบบ multimodal ได้ 175,000 รายซึ่งประกอบด้วยผู้ให้บริการความจุ 90,000 รายในอเมริกาเหนือและ 85,000 รายในยุโรป  นอกจากนี้ยังได้เร่งรัดกระบวนการเพื่อให้ลูกค้าสามารถเริ่มใช้งานได้อย่างรวดเร็วและไร้รอยต่อและสร้างมูลค่าอย่างรวดเร็ว

“การแสดงผลคือประเด็นที่สำคัญที่สุดของห่วงโซ่อุปทาน  เราเห็นบริษัทในอเมริกาเหนือและยุโรปในจำนวนสูงเป็นประวัติการณ์เข้าลงทุนในแพลตฟอร์มการแสดงผลข้อมูลแบบเรียลไทม์เพื่อใช้ทั้ง stand-alone หรือแบบ TMS, CRM, WMS หรือ ERP” ผู้ก่อตั้งและซีอีโอ Jett McCandless กล่าว" “ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยเร่งความเร็วที่ผู้ผลิต ผู้ค้าปลีก ผู้ให้บริการอีคอมเมิร์ซ ผู้จัดจำหน่าย ผู้จัดส่งสินค้า และบริษัท 3PL จะสามารถรับรู้ถึงประโยชน์ของการแสดงผลแบบควบวงจรโดยการทำงานร่วมกับผู้ให้บริการเจ้าเดียวสำหรับการจัดส่งทั้งหมดโดยไม่คำนึงถึงที่ตั้งทางภูมิศาสตร์”

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับความร่วมมือเอกสิทธิ์นี้หรือนัดเวลาชมการสาธิตได้ที่ https://get.project44.com/ghl-partnership/

ผู้บริหารจาก project44 และ Gatehouse Logistics จะเข้าร่วมการประชุม International Supply Chain Conference ครั้งที่ 35 ที่กรุงเบอร์ลินระหว่างวันที่ 17-19 ตุลาคม 2018 ซึ่งจัดโดย BVL. บรรณาธิการที่เข้าร่วมการประชุม BVL ได้รับเชิญให้เข้าร่วมงานเลี้ยงต้อนรับใน Gartenlounge II เวลา 14:00 น. ในวันที่ 17 ตุลาคมเพื่อรับฟังการบรรยายพิเศษ

เกี่ยวกับ project44:

project44 เป็นแพลตฟอร์มการแสดงผลขั้นสูงชั้นนำของโลกสำหรับผู้จัดส่งสินค้าและบริษัทขนส่ง  project44 ทำการเชื่อมต่อ ทำงานโดยอัตโนมัติ และแสดงกระบวนการขนส่งที่สำคัญเพื่อเร่งการสรุปข้อมูลเชิงลึกและลดระยะเวลาที่ใช้ในการเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกเหล่านั้นไปสู่การปฏิบัติงาน  องค์กรต่างๆ สามารถใช้ประโยชน์จากแพลตฟอร์มระบบคลาวด์ของ project44 เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินงาน ลดค่าใช้จ่าย ปรับปรุงประสิทธิภาพในการจัดส่ง และมอบประสบการณ์ดั่ง Amazon ให้กับลูกค้าของตน  โดยเชื่อมต่อกับผู้ให้บริการทั่วโลกกว่า 175,000 รายและครอบคลุมอุปกรณ์ ELD และ telematics ทั้งหมดในตลาด project44 สนับสนุนโหมดการขนส่งและประเภทการจัดส่งทั้งหมด รวมถึงพัสดุภัณฑ์ Final-Mile, Less-than-Truckload, Volume Less-than-Truckload, Truckload, ระบบราง, Intermodal, และทะเล  เรียนรู้เพิ่มเติมได้ที่  www.project44.com

เกี่ยวกับ GateHouse Logistics A/S:

GateHouse Logistics เป็นเจ้าของแบรนด์ของ ghTrack ซึ่งเป็นบริการแบ่งปันข้อมูลแบบคลาวด์ที่เป็นกลางและเป็นอิสระอย่างสมบูรณ์ โดยเป็นผู้นำทางข้อมูลสำคัญทางธุรกิจที่มีการใช้ร่วมกันอย่างปลอดภัยทั่วทั้งห่วงโซ่อุปทาน  นอกจากนี้ยังเป็นรากฐานที่สมบูรณ์แบบสำหรับอุตสาหกรรมอัจฉริยะที่เกิดขึ้นใหม่ซึ่งรวมถึงการพัฒนา IoT.  ghTrack นำการแสดงแบบ end-to-end แบบเรียลไทม์ให้กับผู้มีส่วนได้เสียทุกฝ่ายในห่วงโซ่อุปทาน  ghTrack รวบรวมข้อมูลตำแหน่งและข้อมูลเซ็นเซอร์จากการขนส่งทุกรูปแบบและแสดงให้เห็นเป็นสตรีมข้อมูลแบบครบวงจรและเข้าใจได้เพื่อให้สามารถรวมเข้ากับระบบธุรกิจได้ง่ายดาย  ghTrack เป็นบริการแบ่งปันข้อมูลที่ใช้กันอย่างแพร่หลายและปลอดภัยในยุโรป  เยี่ยมชมเว็ปไซต์ได้ที่  www.ghTrack.com

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181017005211/en/

ติดต่อสำหรับสื่อในอเมริกาเหนือ:

project44

Ally Lynch, VP Marketing

Phone: 1-312-300-4899

Email: ally@project44.com

หรือ

ติดต่อสำหรับสื่อในยุโรป:

GateHouse Logistics

Mette Lilkær, Strategic Sales & Marketing Manager

Landline: + 45 7020 1909. Mobile + 45 2920 2383

Email: mdl@gatehouse.dk

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!