Logo

บริษัท TurbineAero ประกาศเปิดอาคารใหม่ และ CEO คนใหม่ Robert Wilson ในประเทศไทย

Category: General News
Posted Oct 10, 2018 08:34 (GMT +7)

แชนด์เลอร์  แอริโซนา และชลบุรี--(BUSINESS WIRE)--9 ต.ค. 2018

TurbineAero ประกาศในวันนี้เกี่ยวกับพิธีเปิดอาคารใหม่ในเขต  Free Zone ของนิคมอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ จังหวัดชลบุรี  พร้อมกับการเปิดตัวผู้บริหารคนใหม่ นาย Robert Wilson ซึ่งจะมาร่วมงานกับ TurbineAero ในฐานะ CEO

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20181009006098/en/

(Photo: Business Wire)

(ภาพ: Business Wire)

บริษัท TurbineAero ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองแชนด์เลอร์ รัฐแอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เป็นหนึ่งในบริษัทบำรุงรักษา ซ่อมแซมและแยกชิ้นส่วนเครื่อง maintenance, repair and overhaul หรือ MRO)เครื่องบินอวกาศอิสระชั้นนำของโลก ซึ่งเน้นให้บริการหน่วย auxiliary power units (APUs) และผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องอื่น ๆ โดยโรงงานแห่งใหม่ขนาด 80,000 ตารางฟุตนี้ จะรองรับพนักงานได้ถึง 250 คนและจะใช้เป็นสถานที่ทำการทดสอบ บำรุงรักษา ซ่อมแซม และแยกชิ้นส่วนเครื่อง โดยใช้เทคโนโลยีขั้นสูง สำหรับส่วนประกอบและระบบเครื่องบินสำหรับลูกค้าทั่วโลกของเรา การบริการจะรวมถึงการซ่อมแซมอะไหล่ APU MRO LRUs และ APU อีกด้วย

"เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เริ่มสร้างโรงงานสำหรับการจัดการด้าน APU MRO ของ TurbineAero แห่งใหม่ในเอเชีย อาคารหลังใหม่นี้ถือเป็นการเน้นย้ำการเติบโตที่ TurbineAero ได้เห็นในตลอดช่วงสองปีที่ผ่านมา และยืนยันการพัฒนาอุตสาหกรรมการบินและอวกาศในประเทศไทย ซึ่งเรายินดีที่จะเป็นส่วนหนึ่งของการเติบโตนี้ด้วย สถานที่แห่งใหม่นี้จะรวมถึงเซลล์ทดสอบยูนิต digital auxiliary power แบบเต็มรูปแบบใหม่เอี่ยม 3 เครื่องรวมทั้งอุปกรณ์ทดสอบการตรวจสอบซ่อมแซมและแยกชิ้นส่วนเครื่องใหม่ที่ไม่ทำลายล้าง ที่ทันสมัยที่สุด(Non-Destructive Testing, inspection, repair and overhaul equipment. The new state-of-the-art equipment) อุปกรณ์ใหม่ที่ทันสมัยและรูปแบบพื้นทำงานจะช่วยให้เราสามารถปรับปรุงประสิทธิภาพการทำงานได้อย่างต่อเนื่อง "นาย Peter Gille รองประธานและผู้จัดการทั่วไปของ บริษัท TurbineAero Repair-Asia กล่าว "การก่อสร้างอาคารประเภทนี้มีความซับซ้อนและมีราคาแพงและเป็นการพิสูจน์ความไว้วางใจที่คณะกรรมการบริษัทของเรามีต่อราชอาณาจักรไทย และในความพยายามของประเทศในการเสริมสร้างฐานะในด้านเศรษฐกิจนวัตกรรมและบริการในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ "

นอกเหนือไปจากอาคารใหม่แล้ว Robert Wilson ยังถูกประกาศให้เข้ารับให้ตำแหน่ง CEO คนใหม่ของ TurbineAero, Inc. โดยก่อนที่จะมาเป็นซีอีโอของ TurbineAero โรเบิร์ตก่อตั้งกลุ่มที่ปรึกษาด้านการบินและอวกาศ หรือ Aerospace Advisory Group, LLC ในปี 2014 และได้มีบทบาทในการให้คำปรึกษาและเป็นคณะกรรมการในบริษัทด้านการบินและอวกาศอีกหลายบริษัท  Robert เคยดำรงตำแหน่งเป็นผู้นำใน Honeywell และบริษัทก่อนหน้า Honeywell ด้วยการดูแลเรื่องสายการบินพาณิชย์ การบินทางทหาร และลูกค้าธุรกิจการบินเป็นเวลา 27 ปี เขาดำรงตำแหน่ง 9 ปีสุดท้ายของ 27 ปีที่ Honeywell ในฐานะประธานฝ่ายธุรกิจและธุรกิจการบินทั่วไป

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติและตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำทีมผู้เชี่ยวชาญด้าน APU ทั่วโลกของ TurbineAero ในขณะที่เราก้าวเข้าสู่ช่วงที่น่าตื่นเต้นของการเติบโตอย่างต่อเนื่องของเรา เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ก้าวไปสู่ก้าวที่สำคัญโดยการสร้างอาคารระดับโลกสำหรับทีม TurbineAero ประเทศไทย ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ของเรา เพื่อให้บริการ APU MRO ที่เหนือกว่า แก่ลูกค้าในปัจจุบันและอนาคตในภูมิภาคนี้ "Robert Wilson กล่าว

เกี่ยวกับ TurbineAero, Inc.

TurbineAero เป็นผู้ให้บริการชั้นนำของ APU MRO ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรที่ยืดหยุ่นและเชื่อถือได้แก่ชุมชนการบินทั่วโลก ในฐานะที่เป็นบริษัทด้าน APU MRO อิสระที่ใหญ่ที่สุดในโลก TurbineAero จะดำเนินการซ่อม ขาย ทำสัญญา ตรวจ และรับรองอุปกรณ์ APU และชิ้นส่วนอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง ปัจจุบัน TurbineAero มีที่ตั้ง 4 แห่งหน่วยธุรกิจ 3 แห่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ เมืองฟีนิกซ์ รัฐแอริโซนา โดยมีหน่วยธุรกิจที่สี่อยู่ไม่ไกลจาก กรุงเทพฯ ประเทศไทย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม www.turbineaero.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181009006098/en/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดคลิก:

TurbineAero, Inc.

Lisa Gates

(480) 824-2700

Lisa.gates@turbineaero .com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!