Logo

Aethon เปิดตัว LogicOS Toolkit สำหรับการรวมหุ่นยนต์เคลื่อนที่ TUG เข้ากับระบบ PLC มาตรฐานอุตสาหกรรม

Category: Technology
Posted Oct 5, 2018 03:19 (GMT +7)

พิตส์เบิร์ก--(BUSINESS WIRE)--4 ต.ค. 2018

Aethon ประกาศเปิดตัว ชุดเครื่องมือใหม่ LogicOSซึ่งออกแบบมาเพื่อให้สามารถควบคุมหุ่นยนต์เคลื่อนที่อย่างอิสระ TUG (AMRs) ของบริษัทบุคคลที่สามโดยใช้ตัวควบคุมลอจิกมาตรฐานอุตสาหกรรม (Programmable Logic Controllers - PLCs) โดย Aethon จะแสดงให้เห็นถึงฟังก์ชันนี้เป็นครั้งแรกที่ งาน MOTEK 2018 ในเมืองสตุทท์การ์ทเยอรมนี

LogicOS สามารถช่วยในการควบคุมคำสั่งและควบคุมระหว่างอุปกรณ์อัตโนมัติ เครื่องมือ และเซ็นเซอร์ที่ตรวจสอบโดย PLCs และหุ่นยนต์เคลื่อนที่อิสระ TUG นอกจากนี้ LogicOS ยังช่วยให้สามารถควบคุมและประสานงานได้อย่างชาญฉลาดและสนับสนุนการรวมเข้ากับ HMI เพื่อให้สามารถควบคุมและจัดการหุ่นยนต์ Aethon ได้ทั่วทั้งสถานที่ ความสามารถของ LogicOS เหล่านี้ ช่วยให้สามารถผนวกรวมกระบวนการต่าง ๆ และมำให้เทคโนโลยี AMR ของ Aethon ให้ส่วนหนึ่งของกลยุทธ์และความคิดริเริ่มของ อุตสาหกรรม 4.0 ครั้นเมื่อมีการปล่อยตัว LogicOS จะมีคลังคำสั่งของเหตุการณ์ TUG ที่กำหนดไว้ล่วงหน้า และแอ็พพลิเคชันตัวอย่างเพื่อเร่งความพยายามในการนำไปประยุกต์ใช้ของลูกค้า

LogicOS เป็นอีกนวัตกรรมเทคโนโลยีจาก Aethon ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ ๆ เราเชื่อว่า AMR จะเป็นไปได้เฉพาะในกรณีที่มันกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของขั้นตอนกระบวนการทำงานและระบบสิ่งแวดล้อมทั้งหมดของสถานที่ การทำงานได้ด้วยตัวเองต้องการการโต้ตอบและการบูรณาการที่ดี ซึ่ง LogicOS ให้การควบคุมความละเอียดที่จำเป็นสำหรับลูกค้าอุตสาหกรรมที่ใช้มาตรฐาน PLC อยู่นแล้ว "Aldo Zini ซีอีโอของ Aethon กล่าว

เกี่ยวกับ Aethon

Aethon ซึ่งเป็น บริษัท ในเครือของ Vision Technologies Systems, Inc. (VT Systems) เป็นบริษัทลอจิสติกส์ผลิตหุ่นยนต์เคลื่อนที่ได้เองชั้นนำ ที่ดำเนินการจัดส่งสินค้าภายในโรงงานโดยอัตโนมัติโดยใช้หุ่นยนต์เคลื่อนที่อิสระ TUG สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.aethon.com

VT Systems เป็น บริษัท ด้านวิศวกรรมที่ให้บริการโซลูชั่นครบวงจรแก่ตลาดการค้าและรัฐบาลในอุตสาหกรรมการบินอวกาศอิเล็กทรอนิกส์ระบบบกและภาคเดินเรือ โซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ ๆ ของ VT Systems ได้แก่ การบำรุงรักษาซ่อมแซมและดัดแปลงเครื่องบิน ซอฟแวร์ในการฝึกอบรมและการจำลอง เทคโนโลยีการสื่อสารผ่านดาวเทียมผ่าน IP; โซลูชันเครือข่ายที่รวมข้อมูลเสียงและวิดีโอ คอมพิวเตอร์ที่ใช้ในงานสมบุกสมบัน และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์ รถบรรทุกและรถพ่วงเฉพาะ อาวุธและระบบยุทโธปกรณ์ อุปกรณ์ก่อสร้างถนน; และการออกแบบเรือและการต่อเรือ สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่อเล็กซานเดรีย เวอร์จิเนียร์ ทั้งนี้ VT Systems ดำเนินงานทั่วโลกและเป็น บริษัท ในเครือของ ST Engineering กรุณาเยี่ยมชมที่  www.vt-systems.com.

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20181004005154/en/

ติดต่อ:

Aethon

Tony Melanson, 412-322-2975

VP Marketing

Tmelanson@aethon.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!