Logo

Rocket Software ขยายกิจการในเอเชีย

Category: General News
Posted Sep 24, 2018 11:19 (GMT +7)

บริษัทแต่งตั้ง Paul Lin เป็น senior channel manager ของภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ซิดนีย์--(BUSINESS WIRE)--23 กันยายน 2018

Rocket Software ผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีระดับโลกที่ช่วยให้บริษัท Fortune 500 และหน่วยงานของรัฐปฏิรูปการใช้งานขององค์กรที่มีความสำคัญ ได้ประกาศการเพิ่ม Paul Lin ให้กับทีมผู้บริหารฝ่ายขายระดับอาวุโสของบริษัท  Lin จะดูแลผู้ค้าปลีกและฝ่ายขายของบริษัทในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  การดำเนินการครั้งนี้นับเป็นการขยายยุทธศาสตร์ของ Rocket ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ที่ซึ่งบริษัทได้ทำข้อตกลงกับสถาบันการเงินต่างๆเช่น CIMB Bank, Erste Group Bank, Westpac Banking Group และ PT Bank Central Asia Tbk

Lin เข้าร่วม Rocket หลังจากทำหน้าที่ senior channel and partner management ที่ Prysm Inc, BT Group และ Cisco  โดยเป็นผู้นำธุรกิจที่มีประสบการณ์มายาวนานกว่า 20 ปีในการจับคู่ธุรกิจ การบริหารลูกค้า ช่องทางการขาย และการพัฒนาธุรกิจในอุตสาหกรรมไอที  Lin นำประวัติที่แข็งแกร่งในการผลักดันการเติบโตของธุรกิจ การสร้างความสัมพันธ์กับผู้บริหารระดับ C-level โดยพัฒนาการจับคู่ธุรกิจและโปรเจคที่ซับซ้อน  เขาคล่องในภาษาอังกฤษและจีน

"ในช่วงเวลาสั้นๆ ที่เขาได้เข้าร่วมบริษัท Paul ได้พิสูจน์ตัวเองว่าเป็นสมาชิกที่ทรงคุณค่าของทีม channel management ของเราแล้ว" รองประธานฝ่ายการขายในต่างประเทศของ Rocket, Chip Salyards กล่าว “ด้วยความรู้ทางวัฒนธรรมในวงกว้างและประสบการณ์ในการจัดการช่องทางการสื่อสารและพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ Paul จะช่วยให้เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่สำคัญต่างๆ  ผมตื่นเต้นที่จะได้ทำงานร่วมกับเขาและทีม APAC เพื่อเร่งการเติบโตของธุรกิจในภูมิภาคที่สำคัญนี้"

"ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมใน APAC ของ Rocket ที่กำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว" Lin กล่าว “ทุกๆ วันบริษัทและรัฐบาลต่างๆ ทั่วโลกใช้โซลูชั่นของ Rocket เพื่อสร้างโครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีที่น่าเชื่อถือ มีประสิทธิภาพ และปลอดภัยให้กับแอพพลิเคชันด้านการเงิน การดูแลสุขภาพ การค้าปลีก และการผลิตที่สำคัญที่สุดในโลก  ปัจจุบันมีความต้องการในตลาด APAC มากขึ้นสำหรับเทคโนโลยีประเภทนี้ จึงก่อให้เกิดความสนในโซลูชันของเรา

Rocket ปัจจุบันมีบทบาทสำคัญในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก คู่ค้าที่มีอยู่ในภูมิภาคนี้ ได้แก่ IBM®, Silverlake, Multipolar Technology, Metro Systems และ S&I Systems  ปัจจุบันบริษัทกำลังดำเนินการโครงการริเริ่มต่างๆ  ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งรวมถึงโครงการเพื่อยกระดับเทคโนโลยีเพื่อเชื่อมต่อกับประชาชนทั่วไปได้ดีขึ้นและช่วยให้ธนาคารต่างๆ สามารถให้บริการที่เป็นส่วนตัวมากขึ้นสำหรับลูกค้า

นายเอกชัยลิ้ม ประเสริฐ รองประธานกลุ่มธุรกิจดิจิตอลโซลูชั่นส์ที่บริษัทเมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MSC ซึ่งเป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีด้านไอทีในกรุงเทพฯ ที่ทำการปรับแต่งโซลูชั่นของ Rocket ให้กับ ธุรกิจและหน่วยงานภาครัฐในตลาดเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "MSC และ Rocket มีความสัมพันธ์ที่ดีซึ่งวัดได้จากผลประกอบการทางการเงินในปัจจุบัน Rocket มุ่งมั่นที่จะร่วมมือกับเราเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในภูมิภาคนี้ในขณะที่สร้างโอกาสในการบุกเบิกตลาดใหม่ๆ "

เกี่ยวกับ Rocket Software

Rocket Software ((www.rocketsoftware.com) เป็นบริษัทเทคโนโลยีที่ช่วยองค์กรต่างๆ ในระบบนิเวศน์ของ IBM สร้างโซลูชันที่ตอบสนองความต้องการในปัจจุบันพร้อมทั้งขยายมูลค่าการลงทุนด้านเทคโนโลยีของพวกเขาต่อไปในอนาคต  บริษัทหลายพันแห่งไว้วางใจ Rocket ในการแก้ปัญหาทางธุรกิจที่ท้าทายที่สุดโดยช่วยให้พวกเขาใช้โครงสร้างพื้นฐานและข้อมูลที่มีอยู่รวมถึงการขยายสินทรัพย์เหล่านั้นเพื่อใช้ประโยชน์จากระบบคลาวด์ โทรศัพท์เคลื่อนที่ การวิเคราะห์ และนวัตกรรมในอนาคตอื่นๆ  Rocket ก่อตั้งขึ้นในปี 1990 ตั้งอยู่ที่เมืองวอลแทม รัฐแมสซาชูเซตส์และมีที่ตั้งในยุโรป เอเชีย และออสเตรเลีย

ดูเวอร์ชั่นต้นฉบับใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180923005021/en/

ติดต่อ:

VerbFactory for Rocket Software

Richard Berman, +1-415-359-4906

richard@verbfactory.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!