Logo

งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 กำลังจะเกิดขึ้นในกรุงเทพฯ

Category: General News
Posted Sep 17, 2018 09:04 (GMT +7)

งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่นี้เป็นการแสดงสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ เพื่อสร้างโอกาสในการนำเข้าและส่งออกสินค้าในอาเซียนและตลาดทั่วโลก

กรุงเทพมหานคร--(BUSINESS WIRE)--17 กันยายน 2018

งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 จะจัดขึ้นในกรุงเทพฯ ปีหน้า ตามโครงการเพื่อส่งเสริมการตลาดบนเส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21 (One Belt, One Road) งานแสดงสินค้ารูปแบบใหม่นี้จะช่วยส่งเสริมการค้าแบบเสรี กระตุ้นการรวมตัวของตลาด และสร้างความร่วมมือใหม่ ๆ ภายในภูมิภาคอาเซียน

งานแสดงสินค้าดังกล่าวจะจัดขึ้นโดย คอมเอเชีย จำกัด ร่วมกับ เอ็น.ซี.ซี เอ๊กซิบิชั่น ออกาไนซ์เซอร์ จำกัด ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร เพื่อให้ผู้ค้าปลีก บริษัทการค้า ผู้ประกอบธุรกิจอีคอมเมิร์ซ และผู้ค้าออนไลน์ ได้มีโอกาสนำเข้าสินค้ากลุ่มไลฟ์สไตล์มายังอาเซียน และส่งออกสินค้าที่ผลิตในอาเซียนไปยังประเทศต่าง ๆ ในภูมิภาคและทั่วโลก ในงานจะมีบูธแสดงสินค้าราวห้าร้อยบูธ จัดแสดงสินค้ามากมาย ตั้งแต่ของขวัญ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์ต่าง ๆ เครื่องใช้ในครัว งานศิลป์ งานฝีมือ และข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้าน

เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายการตลาดบนเส้นทางสายไหมแห่งศตวรรษที่ 21 งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 จะให้ความสำคัญกับสินค้าจากอาเซียน และเป็นเวทีสนับสนุนธุรกิจในอาเซียนในตลาดทั่วโลกซึ่งมีการแข่งขันกันสูง

“งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 จะจัดขึ้นในประเทศไทย อันเป็นผลมาจากความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานแสดงสินค้าของประเทศไทย ภายในงานจะมีการจัดแสดงสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์ที่ครบครัน ซึ่งจะช่วยสร้างศักยภาพให้กับบริษัทในภูมิภาคได้อย่างมาก ในการแข่งขันด้านการนำเข้าและส่งออกในตลาดโลก” นายศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็น.ซี.ซี เอ๊กซิบิชั่น ออกาไนซ์เซอร์ จำกัด กล่าว

งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 เป็นงานจัดแสดงสินค้าในเครือ ออคโทเบอร์ โชว์ ของฮ่องกง ซึ่งเป็นงานแสดงสินค้าที่ได้รับความนิยมอย่างมาก และเป็นงานที่ใหญ่และสำคัญที่สุดในเอเชีย

“เช่นเดียวกับงานฮ่องกงออคโทเบอร์โชว์ ซึ่งจัดโดย คอมเอเชีย จำกัด เราจะให้ความสำคัญในการจัดงานเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 กับการค้าในอาเซียน เพื่อสร้างโอกาสให้บริษัทในอาเซียนสามารถออกเดินทางบนเส้นทางสายไหมใหม่ ด้วยการสร้างความสัมพันธ์และคู่ค้ารายใหม่ทั้งภายในและภายนอกภูมิภาค” นายปีเตอร์ เฉิน ผู้อำนวยการ บริษัท คอมเอเชีย จำกัด กล่าว

พร้อมกันนี้ จะมีการจัดงานเกมส์อิเล็กทรอนิกส์และอุปกรณ์เครื่องมือสันทนาการ ณ ฮอลล์ 99 ของศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค

เกี่ยวกับงานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019

งานแสดงสินค้าเอเชียไลฟ์สไตล์เอ็กซ์โป 2019 เป็นนิทรรศการรูปแบบใหม่ที่จัดแสดงสินค้าประเภทไลฟ์สไตล์เพื่อสร้างโอกาสด้านการนำเข้าและการส่งออกในภูมิภาคอาเซียนและตลาดโลก มีกำนดจัดขึ้น ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค กรุงเทพมหานคร ระหว่างวันที่ 21 – 23 สิงหาคม 2019 และจะจัดแสดงสินค้าต่าง ๆ อย่างครบครันตั้งแต่ของขวัญ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ของเล่น อุปกรณ์ต่าง ๆ เครื่องใช้ภายในครัว งานศิลป์ งานฝีมือ และของใช้ภายในบ้าน ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่: https://www.asialifestyleexpo.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับได้ที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180913006170/en/

ติดต่อ:

Spark Communications
Jerome Richard
+66909025407
jerome@spark.co.th

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!