Logo

AMPLEXOR Life Sciences ร่วมงาน Pharmacon Asia ประจำปี 2018

Category: Biomedical
Posted Sep 17, 2018 08:49 (GMT +7)

--(BUSINESS WIRE)--17 กันยายน 2018

AMPLEXOR:

ข้อมูลสำหรับสื่อมวลชน:

งาน Pharmacon Asia 2018 ที่กำลังจะจัดขึ้นเป็นปีที่ห้าในครั้งนี้ เป็นหนึ่งในงานด้านการพัฒนายาและห่วงโซ่มูลค่าของการนำผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ที่ได้รับการยอมรับมากที่สุดของอุตสาหกรรม มีความมุ่งเน้นด้านการทดลองทางคลินิกเพื่อการเข้าถึงตลาด และการรับมือกับความท้าทายในระเบียบข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง

งาน Pharmacon Asia มีชื่อเสียงในเรื่องรายชื่อวิทยากรและคุณภาพของเครือข่าย ซึ่งได้รับความสนใจจากบริษัททั่วโลกกว่า 150 แห่ง ที่จะมาร่วมแบ่งปันแนวปฏิบัติเพื่อความเป็นเลิศและประสบการณ์ของตนเกี่ยวกับเคล็ดลับที่เป็นประโยชน์และกลยุทธ์ที่จะช่วยให้เพื่อนร่วมวงการสามารถรักษาระเบียบข้อบังคับและปรับปรุงการเข้าถึงตลาดให้ดียิ่งขึ้น

นอกจากบรรดาผู้นำอุตสาหกรรมระดับสูงแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังจะได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านภาษาจาก AMPLEXOR Life Sciences ที่งาน Pharmacon Asia ตลอดระยะเวลาสองวัน

ใคร:

ภายในงาน Pharmacon Asia 2018 ยังประกอบไปด้วยกิจกรรม: Accelerating Clinical Trials in Asia; Pharma Regulatory Affairs Asia; Pharma Market Access and Pricing Summit Asia และ Digital Pharma Summit ทุกกิจกรรมล้วนได้รับความสนใจจากผู้เข้าชมงานที่เป็นผู้ค้า หน่วยงานที่มีหน้าที่ออกข้อบังคับ ผู้ผลิต และผู้ใช้ปลายทาง ที่มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์ของตนเกี่ยวกับวิธีรับมือกับความท้าทายของอุตสาหกรรมในเอเชีย

เข้าร่วมกิจกรรม AMPLEXOR Life Sciences ในงาน Pharmacon Asia 2018 และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันด้านภาษาและเนื้อหาระดับโลก ข้อมูลเชิงลึก และคำปรึกษาด้านการจัดการเนื้อหาของโครงการในธรุกิจของคุณ

เมื่อไร:

19-20 กันยายน 2018

ที่ไหน:

Table #1

โรงแรม One Farrer Hotel and Spa

ที่ตั้ง 1 ถนน Farrer Park Station

สิงคโปร์

ทีมบริการด้านภาษาจาก AMPLEXOR Life Sciences จะเข้าร่วมงานในวันที่ 19-20 กันยายน และร่วมอภิปรายเกี่ยวกับความท้าทายต่าง ๆ ต่อองค์กรของคุณ ภายใต้หัวข้อที่เกี่ยวกับการปฏิบัติตามระเบียบข้อบังคับ การทำฉลากผลิตภัณฑ์ การปรับเปลี่ยนเนื้อหางานแปลให้ตรงกับท้องถิ่นและอื่น ๆ  กรุณาคลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนเข้าร่วมงาน

เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชันด้านชีววิทยาศาสตร์ของ AMPLEXOR และข้อเสนอบริการด้านภาษา คลิกที่นี่

เกี่ยวกับ AMPLEXOR Life Sciences

AMPLEXOR Life Sciences ช่วยให้องค์กรด้านเภสัชกรรม อุปกรณ์ทางการแพทย์ และเทคโนโลยีชีวภาพ สามารถเปิดตัวผลิตภัณฑ์และรุกตลาดใหม่ ๆ ได้อย่างรวดเร็ว โซลูชันและบริการของเราช่วยเร่งกระบวนการพัฒนาและส่งมอบเนื้อหาระดับโลก ทั้งในรูปแบบที่จับต้องได้และในรูปแบบดิจิทัล ให้มีความต่อเนื่อง สอดคล้องและมีคุณภาพ ด้วยวิธีการที่รวดเร็วและเข้าถึงในกลุ่มประเทศเป้าหมาย บริการของเราครอบคลุมการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับเทคโนโลยีตั้งแต่การผลิตจนถึงการจัดการ รวมถึงบริการงานเขียนเฉพาะด้าน งานแปลด้านการแพทย์ และการตรวจสอบความถูกต้องด้านภาษา

AMPLEXOR มีพนักงาน 1,800 คน ใน 23 ประเทศ ซึ่งตั้งอยู่ในสี่ทวีป เป็นผู้ให้บริการบริษัทด้านเภสัชกรรม บริษัทผลิตอุปกรณ์ด้านการแพทย์ และบริษัทด้านเทคโนโลยีชีวภาพมาอย่างยาวนานกว่า 25 ปี สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดดูที่ www.amplexor.com

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180916005010/en/

ติดต่อ:

AMPLEXOR
Sherri Hughes-Smith, +720-557-0027
ผู้อำนวยการการตลาด – ส่วนชีววิทยาศาสตร์
sherri.hughes-smith@amplexor.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!