Logo

โรงแรม Keio Plaza กรุงโตเกียวเป็นเจ้าภาพจัดงานนิทรรศการ "ความงามแบบดั้งเดิมของเกียวโตเพื่อสนับสนุนวัฒนธรรมแบบ Geiko and Maiko"

Category: Travel & Leisure
Posted Sep 13, 2018 06:04 (GMT +7)

โตเกียว--(Business Wire)--12 ก.ย. 2018

Keio Plaza Hotel โตเกียว (KPH) โรงแรมในโตเกียวที่เป็นหนึ่งในโรงแรมระดับนานาชาติที่มีชื่อเสียงที่สุดของญี่ปุ่น ที่ตั้งอยู่ในย่านชินจูกุ กรุงโตเกียว จะจัดแสดงนิทรรศการพิเศษเรื่อง“ความงามแบบดั้งเดิมของเกียวโตที่สนับสนุนวัฒนธรรมธรรม Geiko และ Maiko” ซึ่งจะแสดงศิลปะแบบดั้งเดิมของเกียวโตเพื่อให้ข้อมูลเชิงลึกของมุมมองทางวัฒนธรรมของญี่ปุ่นแบบ Geiko และ Maiko ดั้งเดิม นิทรรศการนี้จะจัดขึ้นตั้งแต่วันพุธที่ 3 ตุลาคมถึงวันศุกร์ที่ 9 พฤศจิกายน 2018  ณ ล็อบบี้ศิลปะ  (Art Lobby) ซึ่งตั้งอยู่ที่ชั้น 3 ของโรงแรมของเรา และจะแสดงตัวอย่างของเทคนิคการย้อมผ้าแบบดั้งเดิมสไตล์ "Kyo Yuzen" วัสดุทอผ้าที่เรียกว่า "Nishijin Ori" หวีที่หรูหราที่เรียกว่า "Hanakanzashi" และอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ "Geiko" ใช้  ทั้งนี้ Geiko เป็นชื่อเรียกเกอิชาที่ชาวในเกียวโตนิยมมากกว่า ซึ่งหมายถึงกลุ่มผู้หญิงที่ศึกษาและปฏิบัติตามประเพณีโบราณในด้านศิลปะการเต้นรำและการร้องเพลง สวมใส่ชุดกิโมโนและแต่งหน้าตามธรรมเนียมดั้งเดิม ส่วน"Maiko "เป็นชื่อเรียกของผู้หญิงที่ฝึกและเตรียมตัวจะเป็น" Geiko "

ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีคุณลักษณะเป็นมัลติมีเดีย ดูข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็มได้ที่นี่: https://www.businesswire.com/news/home/20180912005055/en/

During the event, photos showing various scenes taken in each season from "Gokagai entertainment dis ...

ในระหว่างการจัดงานจะมีการจัดแสดงภาพถ่ายที่แสดงฉากต่าง ๆ ในแต่ละฤดูกาลจาก "ย่านบันเทิง Gokagai" ในเกียวโต (ภาพ: Business Wire)

นิทรรศการ “ความงามแบบดั้งเดิมของเกียวโตที่สนับสนุน วัฒนธรรม Geiko และ Maiko” จะแนะนำร่มแบบดั้งเดิมที่เรียกว่า“Hanagasa” รวมไปถึงพัดและอุปกรณ์อื่น ๆ ที่ใช้โดย Geiko และ Maiko ที่ใช้ในการแสดงนอกจากนี้ภาพถ่ายที่แสดงฉากต่าง ๆ ในแต่ละฤดูกาลจาก "ย่านบันเทิง Gokagai " ของเกียวโตจะถูกนำมาแสดงเพื่อแสดงให้เห็นถึงส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมญี่ปุ่น นอกจากนี้ภาพพิมพ์แกะสลักที่สร้างขึ้นโดยศิลปิน ชื่อดัง คุณ Masao Ido ที่แสดงฉากของเกียวโตในฤดูกาลต่าง ๆ จะถูกจัดแสดงอยู่ด้วย

วันที่ 25 ตุลาคม 2018 Geiko, Maiko และนักดนตรีชื่อดังจากบ้าน Komaya Geiko ในเมือง Miyagawacho จะจัดการแสดงพิเศษ ซึ่งรวมไปถึงการสาธิตการแสดง Geiko และ meiko แบบมีคำบรรยาย ณ ล็อบบี้ของโรงแรมของเราด้วย ณ เวลา 16.00 น  นับเป็นโอกาสพิเศษในการสัมผัสศิลปะวัฒนธรรมแบบดั้งเดิมนี้

ณ ห้องอาหารญี่ปุ่นของเราชท่อ "Kagari" อาร์ตเลาจน์ "Duet" และบาร์หลักของโรงแรมชื่อ "Brillant" เราจะจัดเตรียมอาหารกลางวัน อาหารค่ำ ชายามบ่าย และเครื่องดื่มที่สะท้อนถึงฤดูใบไม้ร่วงสำหรับแขกของเราระหว่างวันจันทร์ที่ 1 ตุลาคมถึงวันพุธที่ 31 ตุลาคม 2018 นอกจากนี้เครือข่ายโรงแรมของ Keio Group กำลังขยายตัวด้วยการเปิดตัวโรงแรม Rakuro Kyoto - The Share Hotels ในเมือง Marutacho, เกียวโต ในเดือนพฤษภาคม และจะมีพิธีเปิดตัวเปิดตัว Keio Prelia Hotel Kyoto Karasuma Gojo ในเดือนพฤศจิกายนปี 2018 ดังนั้นเราการจัดกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อแนะนำศิลปะและวัฒนธรรมของเกียวโตจึงเสมือนเป็นการระลึกถึงอดีตเพื่อฉลองถึงการเปิดโรงแรมใหม่ ๆ เหล่านี้ของเราด้วย

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180912005055/en/

ติดต่อ:

Keio Plaza Hotel Tokyo

Keiko Kawashima, + 81-3-5322-8010

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

keiko-kawashima @ keioplaza co.jp

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!