Logo

GMAC เปิดตัวโครงการ “Study in India” ระยะที่สอง ร่วมกับสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจ 13 แห่ง

Category: General News
Posted Sep 8, 2018 09:04 (GMT +7)

ตามประกาศล่าสุดจาก Foreigners Division ของกระทรวงมหาดไทย ประเทศอินเดีย เมื่อจบการศึกษาในประเทศอินเดียแล้ว นักศึกษาต่างชาติสามารถขอวีซ่าเพื่อฝึกงานในประเทศอินเดียได้

นิวเดลี, อินเดีย--(BUSINESS WIRE)--07 กันยายน 2561

ด้วยความพยายามที่จะสร้างประเทศอินเดียให้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับผู้ที่ต้องการศึกษาด้านการจัดการ และทำให้อินเดียเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของผู้ที่แสวงหาโอกาสเพื่อศึกษาในต่างประเทศ หน่วยงานที่ชื่อ Graduate Management Admission Council (GMAC) จึงได้เปิดตัวโครงการ Study in India รอบที่สองขึ้น ภายใต้โครงการนี้ นักศึกษาจากประเทศต่าง ๆ ทั่วโลกสามารถเลือกประเทศอินเดียเป็นจุดหมายปลายทางเพื่อเข้าศึกษาด้านการจัดการในระดับบัณฑิตศึกษาได้ ณ สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการ 13 แห่ง

สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจที่เข้าร่วมโครงการ Study in India มีดังนี้:

  • Great Lakes Institute of Management
  • IFIM Business School
  • Indian School of Business
  • Institute of Management Technology, Ghaziabad
  • International Management Institute, New Delhi
  • ISBR Business School
  • K. J. Somaiya Institute of Management Studies and Research
  • NMIMS
  • SDA Bocconi Asia Center
  • SPJIMR
  • T. A. Pai Management Institute
  • Universal Business School
  • Xavier University, Bhubaneshwar

นาย Gaurav Srivastava ผู้อำนวยการภูมิภาคเอเชียใต้ แห่ง GMAC แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการเปิดตัวในครั้งนี้ว่า “ด้วยภูมิทัศน์ด้านเศรษฐกิจและการศึกษาที่มีการพัฒนามากขึ้น อินเดียจึงกลายเป็นตลาดที่สดใสสำหรับผู้แสวงหาความรู้ทั่วโลกที่ต้องการศึกษาด้านการจัดการ หลังได้รับความสำเร็จในการเปิดตัว โครงการ Study in India ครั้งที่สอง ได้เดินหน้าเสริมความแกร่งให้กับภาระกิจของ GMAC ในการเชื่อมโยงผู้สมัครทั่วทั้งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ แอฟริกาและตะวันออกกลาง ที่ต้องการศึกษาเรียนรู้เกี่ยวกับธุรกิจด้วยหลักสูตรที่มีคุณภาพ จากสถาบันการศึกษาด้านธุรกิจชั้นนำของอินเดีย ไม่เพียงเท่านั้น ในปัจจุบัน เรายังให้นักศึกษาต่างชาติได้มีโอกาสฝึกงานต่อหลังจบการศึกษาในประเทศอินเดีย และก้าวสู่ความสำเร็จในหน้าที่การงานอย่างรวดเร็ว

เราอยากแสดงความขอบคุณไปยังสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วม สำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องให้กับโครงการนี้ ซึ่งโครงการ Study in India จะช่วยให้สถาบันการศึกษาด้านธุรกิจสามารถเข้าถึงผู้ที่มีความสามารถในกลุ่มที่ใหญ่ขึ้น และเพิ่มความหลากหลายของผู้เรียนให้กับสถาบันเหล่านั้น” นาย Gaurav กล่าวเพิ่มเติม

ตามประกาศล่าสุดจาก Foreigners Division ของกระทรวงมหาดไทย ประเทศอินเดีย เมื่อจบการศึกษาในประเทศอินเดียแล้ว นักศึกษาต่างชาติสามารถขอวีซ่าเพื่อฝึกงานในประเทศอินเดียได้ สำหรับการทำงานในอินเดียหลังจากจบการศึกษาแล้ว นักศึกษาต่างชาติจะต้องกลับไปยังประเทศของตนก่อน และสมัครวีซ่าประเภททำงาน (Employment Visa) จากองค์กรที่มีหน้าที่เกี่ยวข้อง ในกรณีที่นักศึกษาจะต้องลงเรียนเพื่อจบการฝึกอบรมในอุตสาหกรรม/โครงการภาคฤดูร้อน/การฝึกงาน หรืออื่น ๆ ซึ่งอาจเป็นส่วนหนึ่งของหลักสูตรที่กำหนด นักศึกษาไม่จำเป็นต้องขออนุญาตเป็นพิเศษ ดังนั้น นักศึกษาต่างชาติสามารถสมัครเข้าฝึกงานภายใต้โครงการภาคฤดูร้อน ระหว่างปีแรกและปีที่สองของการศึกษาด้านการจัดการในระดับบัณฑิตศึกษา โดยใช้วีซ่านักเรียนที่ได้รับเพื่อเข้าศึกษาในหลักสูตรการจัดการในประเทศอินเดียได้เลย

โครงการ Study in India เปิดตัวครั้งแรกในปี 2560 และมีผู้เข้าร่วมกว่า 2700 คน จาก 64 ประเทศ ได้แก่ ไนจีเรีย เกาหลี บังกลาเทศ กานา ฟิลิปปินส์ โมร็อกโก แทนซาเนีย อินโดนีเซีย เคนยา อุซเบกิสถาน เนปาล ศรีลังกา อียิปต์ ตุรกี เลบานอน ซาอุดิอาระเบีย สหรัฐฯ คองโก เวียดนามและอื่น ๆ

William Ofusu Adi จากประเทศกานา เป็นผู้ชนะการประกวด MBA@India Contest 2017 และได้รับรางวัลตั๋วเดินทางไปกลับจากประเทศกานามายังประเทศอินเดีย เพื่อเยี่ยมชมสถาบัน Indian School of Business ด้วยการสนับสนุนจาก GMAC สำหรับปีนี้ เช่นเดียวกัน ผู้โชคดีสามรายจากการประกวด MBA@India Contest 2018 จะได้รับโอกาสมาเยือนสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการตามที่เลือกไว้

นักศึกษาสามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์ Study in India ได้ที่ www.studyinindiamba.com เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาและใช้ชีวิตในประเทศอินเดีย ผู้ต้องการศึกษาต่อในประเทศอินเดียสามารถเข้าถึงข้อมูลต่าง ๆ เกี่ยวกับสถาบันการศึกษาที่เข้าร่วมโครงการ และช่องทางการติดต่อกับสถาบันเหล่านั้นเพื่อขอทราบรายละเอียดเพิ่มเติมได้จากเว็บไซต์นี้

ดูเวอร์ชันต้นฉบับที่ businesswire.comhttps://www.businesswire.com/news/home/20180907005381/en/

ติดต่อ:

Avian Media
Anuradha Chawla / Mayuri Dahiya
9899965560 / 8585925739
Anuradha@avian-media.com / mayuri@avian-media.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!