Logo

Nestlé และ Starbucks สรุปข้อตกลงสำหรับใบอนุญาตทั่วโลกแบบถาวรสำหรับผลิตภัณฑ์บรรจุภัณฑ์และบริการด้านอาหารของ Starbucks

Category: Food & Beverage
Posted Aug 28, 2018 10:19 (GMT +7)

เวเว่ย์ สวิตเซอร์แลนด์ และ ซีแอตเทิล--(BUSINESS WIRE)--28 สิงหาคม 2018

Nestlé และ Starbucks Corporation ประกาศการปิดการซื้อขายที่ให้สิทธิ์แก่ Nestlé ในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องอุปโภคบริโภคและสินค้าบริการสตาร์บัคส์ของ Starbucks ทั่วโลกนอกร้านกาแฟของบริษัทอย่างต่อเนื่อง

ทั้งสองบริษัทจะทำงานร่วมกันอย่างกับสินค้ากาแฟคั่วและบด เมล็ดกาแฟ รวมถึงการแฟสำเร็จรูปและแบบแบ่งสัดส่วนของ Starbucks  การร่วมมือครั้งนี้ยังจะใช้ประโยชน์จากประสบการณ์และความสามารถของทั้งสองบริษัทในการทำงานเกี่ยวกับนวัตกรรมด้วยเป้าหมายในการเสริมสร้างผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชื่นชอบกาแฟทั่วโลก

“การเป็นหุ้นส่วนครั้งนี้แสดงให้เห็นถึงวาระการเติบโตของเรา โดยทำให้ Nestlé มีฐานะที่โดดเด่นในธุรกิจกาแฟด้วยชุดผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ๆ  ด้วย Starbucks, Nescafé และ Nespresso เราสามารถรวมแบรนด์กาแฟชื่อดังระดับโลก” Mark Schneider ซีอีโอของ Nestlé กล่าว “ความร่วมมือที่โดดเด่นระหว่างทั้งสองทีมส่งผลให้สัญญาฉบับนี้เสร็จสิ้นลงอย่างรวดเร็ว ซึ่งจะเป็นช่องทางในการดึงดูดโอกาสในการเติบโตที่เพิ่มขึ้น" เขากล่าวเสริม

ข้อตกลงดังกล่าวช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับผลิตภัณฑ์กาแฟของ Nestlé ในธุรกิจกาแฟบดและแบบแบ่งสัดส่วนระดับพรีเมียมของอเมริกาเหนือ  นอกจากนี้ยังขยายการจำหน่ายสินค้าในร้านขายของชำให้กับ Starbucks ทั่วโลกโดยใช้เครือข่ายของ Nestlé

Kevin Johnson ประธานและซีอีโอของ Starbucks กล่าวว่า "การเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระดับโลกกับ Nestlé ถือเป็นก้าวสำคัญของกลยุทธ์สำหรับการเติบโตของ Starbucks  การรวมกลุ่มกันของผู้จัดจำหน่ายกาแฟชั้นนำของโลก บริษัทด้านอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในโลก และผู้นำในการติดตั้งเครื่องชงกาแฟที่บ้านที่ใหญ่ที่สุดในโลกช่วยให้เราสามารถขยายแบรนด์ Starbucks ทั่วโลกได้พร้อมกับการสร้างมูลค่าระยะยาวให้กับผู้ถือหุ้นของเรา"

พนักงานของ Starbucks ประมาณ 500 คนในสหรัฐอเมริกาและยุโรปจะเข้าร่วมกับครอบครัวของ Nestlé ซึ่งส่วนใหญ่อาศัยอยู่ในซีแอตเทิลและลอนดอน  การขยายธุรกิจระหว่างประเทศจะนำโดยสำนักงานใหญ่ของ Nestlé ในเวเว่ย์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์

ข้อตกลงนี้ครอบคลุมแบรนด์กาแฟและชาของ Starbucks เช่น Starbucks®, Seattle’s Best Coffee®, TeavanaTM/MC, Starbucks VIA® Instant, Torrefazione Italia® coffee และ Starbucks-branded K-Cup® pods. ไม่รวมผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มและการขายผลิตภัณฑ์ทั้งหมดภายในร้านกาแฟของ Starbucks®

ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

แถลงการณ์บางฉบับในเอกสารฉบับนี้เป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าซึ่งอยู่ในความหมายของกฎหมายและข้อบังคับด้านหลักทรัพย์ที่บังคับใช้โดยทั่วไป  คำแถลงเหล่านี้สามารถระบุได้โดยการใช้คำต่างๆเช่น "คาดการณ์" "คาดหวัง" "เชื่อ" "อาจจะ" "ประมาณการ" "รู้สึกว่า" "พยากรณ์" "ตั้งใจว่า" "อาจ" "วางแผนว่า" "มีศักยภาพว่า" "ล่วงหน้า" "น่าจะ" "จะ" “ควรจะ" และสำนวนที่คล้ายคลึงกันเพื่อระบุแถลงการณ์ที่เป็นการคาดการณ์ล่วงหน้าแม้ว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าทั้งหมดจะไม่มีคำระบุเหล่านี้ข้อความเหล่านี้อ้างอิงข้อมูลที่ Starbucks มี ณ วันที่ที่ระบุไว้และผลลัพธ์หรือประสิทธิผลที่แท้จริงของ Starbucks อาจแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุหรือโดยนัยเนื่องจากความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจของบริษัท ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ รวมถึงความผันผวนของเศรษฐกิจสหรัฐและระหว่างประเทศและสกุลเงิน ความสามารถของเราในการรักษา เติบโต และใช้ประโยชน์จากตราสินค้าของเรา ผลกระทบเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกี่ยวกับอาหารหรือการเจ็บป่วยที่เกิดจากเครื่องดื่ม การปลอมปน การปลอมปน การปนเปื้อน หรือการระบุฉลากไม่ถูกต้อง ผลกระทบเชิงลบที่อาจเกิดขึ้นจากการละเมิดของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศของเราในขอบเขตที่เราพบการละเมิดที่สำคัญ ความล้มเหลวที่สำคัญของระบบเทคโนโลยีสารสนเทศ ค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องและการดำเนินการที่ประสบความสำเร็จของโครงการและแผนงานของบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ของบริษัทโดยลูกค้าของเรา ผลกระทบจากการแข่งขัน ตลอดจนปัจจัยทางเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมโดยทั่วไป เช่นกาแฟ นม และการกำหนดราคา และความพร้อมของวัตถุดิบอื่นๆ การดำเนินงานภายในและแผนการขยายธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ ความผันผวนของเศรษฐกิจสหรัฐฯ และเศรษฐกิจระหว่างประเทศอื่นๆ และสกุลเงิน ผลกระทบจากการริเริ่มโดยคู่แข่ง ผลกระทบของกระบวนการทางกฎหมาย และความเสี่ยงอื่นๆ ที่ระบุไว้ในเอกสารที่บริษัทยื่นต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์รวมถึงหัวข้อ "ปัจจัยความเสี่ยง" ในรายงานประจำปีของบริษัทในแบบฟอร์ม 10-K สำหรับรอบปีบัญชีสิ้นสุดวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2560  บริษัทไม่มีข้อผูกมัดใดๆ ในการปรับปรุงแถลงการณ์คาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้

ดูเวอร์ชันของแหล่งที่มาใน businesswire.com: https://www.businesswire.com/news/home/20180827005623/en/

ติดต่อ:

Nestlé SA

Investors

Luca Borlini, +41 21 924 38 20

หรือ

Media

Christoph Meier, +41 21 924 22 00

Josh Morton (US), +1-571-457-5262

หรือ

Starbucks

Press

Sanja Gould, +1-206-318-7100

press@starbucks.com

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!