Logo

นิวฟอร์มาเซ็นสัญญาตัวแทนจำหน่ายในไทยกับทูพลัสซอฟท์

Category: Real Estate
Posted Nov 21, 2013 10:15 (GMT +7)

"
กรุงเทพฯ, ประเทศไทย และแมนเชสเตอร์, นิวแฮมป์เชียร์--(มาร์เก็ตไวร์)--10 พฤศจิกายน 2556
นิวฟอร์มา (Newforma) บริษัทซอฟท์แวร์ด้านการจัดการข้อมูลโครงการ project information management (PIM) บูรณาการคน โครงการ และกระบวนการ ในการก่อสร้างอาคาร และการส่งมอบโครงการโครงสร้างพื้นฐาน ประกาศวันนี้ว่าบริษัทฯได้ลงนามสัญญาตัวแทนจำหน่าย กับบริษัททูพลัสซอฟท์(Two Plus Soft)ซึ่งตั้งอยู่ในประเทศไทย
ทูพลัสซอฟท์ได้เพิ่มซอฟท์แวร์ของนิวฟอร์มาเพื่อนำเสนอลูกค้าในช่วงเวลาที่บริษัทสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และบริษัทก่อสร้าง ต่างมองหาโซลูชั่นเพื่อช่วยให้สามารถส่งมอบโครงการได้ทันเวลา และอยู่ในงบประมาณที่ได้ตั้งไว้ จากรายงานข้อมูลบริษัทของTimetricคาดว่า ตลาดการก่อสร้างในประเทศไทยจะเติบโตขึ้นถึงมากกว่า 19,000 ล้านบาทในปี พ.ศ.2560
""ลูกค้าของเรา กลุ่มหนึ่งเป็นบริษัทที่ใหญ่ที่สุดในในประชาคมอาเซียนที่อยู่ในประเทศไทย ต่างกำลังมองหาโซลูชั่นเพิ่มเติมที่จะช่วยให้ทีมงานของโครงการทำงานร่วมกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มความคล่องแคล่วในกระบวนการส่งมอบงานของโครงการในแต่ละวัน และนิวฟอร์ม่าเป็นโซลูชั่นสมบูรณ์แบบ ที่จะช่วยให้พวกเขาบรรลุวัตถุประสงค์นี้"" จิราภรณ์ ชายจารุส ซีอีโอของบริษัททูพลัสซอฟท์กล่าว
""การบริหารคน โครงการ และกระบวนการให้มีประสิทธิภาพเป็นสิ่งสำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตลาดที่กำลังเติบโตอย่างในประเทศไทย ซึ่งมันอาจจะเป็นเรื่องยากที่จะทำให้ทันกับปริมาณงานในแต่ละวัน"" กล่าวโดยรองกรรมการผู้จัดการส่วนปฏิบัติการในเอเชียแปซิฟิก Ved Narayan ""เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้ร่วมงานกับทูพลัสซอฟท์ เพื่อนำโซลูชั่นของเราไปยังสถาปนิก วิศวกร ผู้จัดการโครงการก่อสร้าง และผู้ประกอบการในไทย""
เกี่ยวกับนิวฟอร์มา (Newforma)
นิวฟอร์มา พัฒนา ขาย และสนับสนุนซอฟท์แวร์การจัดการข้อมูลโครงการ project information management(PIM) สำหรับสถาปัตยกรรม วิศวกรรม และบริษัทก่อสร้างทั่วโลก นิวฟอร์มาเป็นเจ้าแรกที่มุ่งเน้นอุตสาหกรรมและโซลูชั่นบูรณาการที่เชื่อมต่อกับบริษัทไปยังส่วนอื่นๆ เชื่อมกับข้อมูลโครงการของบรษัท เชื่อมกับกระบวนการของบริษัท และเชื่อมกับสมาชิกในทีมที่อยู่ไกลออกไป ทั้งหมดนี้เพื่อจุดประสงค์ให้ส่งมอบโครงการได้สำเร็จมากขึ้น บริษัทในเครือข่ายโครงการของนิวฟอร์มา กำลังใช้ซอฟท์แวร์ของนิวฟอร์มาบริหารข้อมูลมากกว่าหนึ่งล้านโครงการ ช่วยเพิ่มผลผลิต ลดความเสี่ยง เสริมสร้างแบรนด์ของพวกเขา ทำให้พวกเขามีเวลาที่จะมุ่งเน้นไปที่การออกแบบ การก่อสร้าง และการบริการลูกค้า สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิวฟอร์มา เยี่ยมชมได้ที่ www.newforma.com หรือโทร +1 603-625-6212
(C) 2013 Newforma, Inc. Newforma เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทนิวฟอร์มาซึ่งจดทะเบียนในประเทศสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ ทั้งนี้ ตราสินค้าและชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆ ทั้งปวงถือเป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของบริษัทเหล่านั้น
ติดต่อข้อมูล
ติดต่อ:
Kelly Murray
kmurray@newforma.com
+1 978-660-1716 "

Distribute your news release with us

  • Print

    unique advertising solution

    Our media lists include news desks at all leading Thai and English-language dailies.

  • Radio & TV

    reliable platform

    We deliver your news to leading Thai radio stations and TV channels.

  • Internet Sites

    cloud computing

    All releases are submitted to Internet news sites, including several with guaranteed pickup.

Our Self-Serve News Release Couldn't Be Simpler

Our streamlined online process makes it simple and fast to submit your news to the Thai media. Once registered, just enter or copy your text into our submission form and you'll see an instant preview with our fee based on the word count, translation, and any attached image. To confirm submission, hit Enter to be taken to our payment processor. Once payment is approved, your release passes automatically to our news desk for translation and dissemination by our skilled and experienced team. You'll be kept informed at each step of the process.

Do NOT follow this link or you will be banned from the site!